MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dấu ấn của ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe - Sanct Bernhard tại Việt Nam

14-05-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Dấu ấn của ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe - Sanct Bernhard tại Việt Nam

Là thương hiệu dược phẩm có tuổi đời hơn 118 năm và được phân phối tại trên 100 quốc gia trên thế giới, dù mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng Sanct Bernhard đã nhanh chóng tạo dấu ấn bởi chất lượng và sự uy tín của từng sản phẩm.

Thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Châu Âu

Cái tên Sanct Bernhard gắn liền với những loại thảo dược quý hiếm được thu hoạch bên sườn ngọn núi Sanct Bernhard, thuộc dãy núi Anpơ Thụy Sĩ cách đây hàng thế kỷ. Ra đời từ những năm 1903, Sanct Bernhard là một trong những ông lớn nổi tiếng của ngành chăm sóc sức khỏe tại Đức và châu Âu.

Sanct Bernhard chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, đến nay hãng đã có hơn 1000 sản phẩm, bao gồm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm được phân phối trên 100 quốc gia trên thế giới.

Điều gì khiến người tiêu dùng có niềm tin mạnh mẽ vào nhãn hàng Sanct Bernhard?

Nguyên liệu sản xuất được kiểm định

Ngay từ những ngày đầu bắt tay vào công cuộc sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con người, Sanct Bernhard đã đặt tiêu chuẩn an toàn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, các nguyên liệu đều phải có nguồn gốc từ thiên nhiên và đảm bảo không gây hại sức khỏe. Đặc biệt, từ khâu trồng dược liệu lẫn khâu chọn lựa đều được kiểm định nghiêm ngặt, không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường hay chứa hóa chất độc hại.

Đối với nguyên liệu thô để được đưa vào nhà máy phải vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt từ phòng thí nghiệm. Khi nguyên liệu đạt độ tinh khiết cao và hoàn toàn không chứa chất gây hại sẽ được vận chuyển đến dây chuyền sản xuất.

Do đó các sản phẩm mang thương hiệu Sanct Bernhard đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và nhận được chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn hóa (International Organization For Stan-Daraization) 13485 châu Âu.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

Sanct Bernhard có hệ thống dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP châu Âu. Dây chuyền này được tự động hóa và khép kín ở tất cả các khâu, từ khâu chiết xuất nguyên liệu, phối hợp dược liệu, đóng gói và kiểm tra chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm khi được ra khỏi nhà máy đều được Sanct Bernhard đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và sự đồng nhất tối ưu.

Công thức bào chế, kết hợp tinh túy

Nhãn hàng Sanct Bernhard luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Công thức các sản phẩm đều được các chuyên gia tìm tòi và nghiên cứu kỹ lưỡng trong phòng nghiên cứu, để bào chế được những sản phẩm tối ưu, hiệu quả và đảm bảo nhất.

Với khát khao không ngừng phát triển và vươn xa hơn, các nhà nghiên cứu của Sanct Bernhard liên tục cải tiến công thức bào chế của sản phẩm, nhằm đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nhiều đối tượng khách hàng.

Lý do Sanct Bernhard gia nhập thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Hãng nghiên cứu thị trường IBM dự báo, quy mô toàn ngành dược phẩm của Việt Nam có thể đạt con số 7,7 tỉ USD vào năm 2021 và lên đến 16,1 tỉ USD vào năm 2026. Tỉ lệ tăng trưởng kép có thể đạt 11%. Theo tổ chức IQVIA dự báo tổng giá trị dược phẩm tiêu thụ ở Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong năm 2021, ước đạt 123,6 nghìn tỉ đồng (tăng khoảng 8,0% so với cùng kỳ 2020).

Nhận thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, Sanct Bernhard đã gia nhập thị trường Việt Nam với mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng.

Dấu ấn của ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe - Sanct Bernhard tại Việt Nam - Ảnh 1.

Nhà thuốc tư nhân 63 Quốc Tử Giám- Một trong những điểm phân phối sản phẩm Sanct Bernhard chính hãng tại Việt Nam

Dấu ấn của ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe - Sanct Bernhard tại Việt Nam - Ảnh 2.

Sanct Bernhard đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng và uy tín cho người tiêu dùng Việt Nam

Sau hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Sanct Bernhard trở thành một thương hiệu nhận được sự tin tưởng của nhiều chuyên gia và người tiêu dùng.

Dấu ấn của ông lớn ngành chăm sóc sức khỏe - Sanct Bernhard tại Việt Nam - Ảnh 3.

Ông Lucas (Đại diện nhãn hàng Sanct Bernhard) và bà Dương Thị Tuyết (Giám đốc Thanh Trang Pharma).

Để thực hiện sứ mệnh mang lại những giá trị đích thực cho sức khỏe của người Việt, Sanct Bernhard đã chọn Thanh Trang Pharma trở thành đối tác chiến lược của mình tại thị trường Việt Nam. Cái "bắt tay" này nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng phục vụ sức khỏe của người Việt.

Bà Dương Thị Tuyết - GĐ Thanh Trang Pharma chia sẻ: "Sau 5 năm đồng hành cùng phát triển, nhãn hàng Sanct Bernhard và Thanh Trang đã quyết định đi đến ký kết hợp đồng độc quyền trong vòng 20 năm để khẳng định niềm tin và chiến lược trong việc sản xuất, phân phối các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm dành cho người tiêu dùng Việt Nam".

Hiện tại, Sanct Bernhard đã phủ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Đông Dương.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên