MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT

19-10-2024 - 07:40 AM | Doanh nghiệp

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT

So với nền công nghiệp quảng cáo Trung Quốc, Thái Lan… tạo hình 3D không mới song TVC mới của Trường Sơn được nhiều ý kiến cho rằng là một trong những đoạn phim tiên phong trong ngành quảng cáo Việt.

Dầu gió Trường Sơn gần đây gây chú ý khi tung ra TVC quảng cáo mới, được đánh giá cao với kỹ xảo AI "nuột" và nội dung siêu anh hùng nhưng đậm chất Việt Nam bởi hình ảnh mũ cối, dép tổ ong, xe tải chở hàng...

Đặc biệt, đoạn quảng cáo 3D dài 2 phút với các nhân vật được tạo ra hoàn toàn bởi đội ngũ người Việt Nam.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 1.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 2.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 3.

Ngoài hình ảnh đẹp, đoạn quảng cáo này tạo nên sự thú vị khi nữ siêu nhân - sau khi diệt trừ robot hung ác - đã bị đau vai lưng và cần đến sự trợ giúp của kem xoa bóp Sun Garden, một sản phẩm của dầu gió Trường Sơn.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 4.

Trước đây, vào năm 2016, Dầu gió Trường Sơn cũng đã từng "gây bão" với đoạn quảng cáo dầu gió như phim hành động với nhân vật chính là người đàn ông Việt Nam đội mũ cối.

So với nền công nghiệp quảng cáo Trung Quốc, Thái Lan… tạo hình 3D không mới song TVC mới của Trường Sơn được nhiều ý kiến cho rằng là một trong những đoạn phim tiên phong trong ngành quảng cáo Việt. Đặc biệt, chủ quản thương hiệu Trường Sơn là một công ty rất lâu đời tại Việt Nam.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 5.

Ảnh: Dầu gió Trường Sơn là sản phẩm của Công ty TNHH Đông Nam dược Trường Sơn.

Được biết, dầu gió Trường Sơn là sản phẩm của Công ty TNHH Đông Nam dược Trường Sơn, chuyên trong lĩnh vực sản xuất thuốc, hoá dược và dược liệu, nổi tiếng với các sản phẩm dầu nóng, dầu phong thấp, kem xoa bóp trị đau nhức... đã rất quen thuộc với người Việt như Dầu gió xanh Trường Sơn, Dầu Phật Linh Trường Sơn, Dầu nóng Trường Sơn.

Dù có phần bị lu mờ bởi các thương hiệu ngoại, các sản phẩm của Đông Nam dược Trường Sơn vẫn có chỗ đứng nhất định trong thị hiếu người dùng Việt Nam. Với giá thành chỉ 11.000 đồng/sản phẩm, dầu gió Trường Sơn là “vật bất ly thân” của nhiều người, công dụng trị viêm mũi, ho, nôn/buồn nôn, cảm lạnh, nhức đầu, đau nhức toàn thân, say tàu xe, côn trùng cắn, đau bụng…

Cùng với TVC mới lần này, thương hiệu dầu gió Trường Sơn cũng đã và đang đẩy mạnh bán hàng trên các kênh thương mại điện tử (TMĐT).

Theo báo cáo mới nhất từ Metric, nửa đầu năm nay, sản phẩm dầu gió Trường Sơn đạt doanh thu 17,4 triệu đồng/tháng trên các sàn TMĐT là Shopee và Lazada. Riêng tháng 6/2024, doanh thu trên kênh TMĐT của thương hiệu này đạt 17,7 triệu đồng.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 6.

Ảnh: Báo cáo Metric.

Trong vòng 1 năm qua (từ ngày 1/7/2023 đến 30/6/2024), dầu gió Trường Sơn được bán trên 185 cửa hàng TMĐT, tổng doanh số 12.900 sản phẩm, tương đương hơn 209 triệu đồng doanh thu TMĐT - tăng 31,3% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, sàn Shopee đang chiếm tỷ trọng lớn nhất với 89,2% doanh thu sàn TMĐT, kế đến là Lazada.

Với những thành tích này, dầu gió Trường Sơn đang dẫn đầu nhóm các sản phẩm cùng ngành trên TMĐT với 87,4% thị phần, bỏ rất xa thương hiệu đứng thứ hai là Thiên Thảo với 8,9% thị phần.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 7.

Ảnh: Báo cáo Metric.

Riêng sàn Shopee, Trường Sơn dẫn đầu doanh thu sản phẩm cùng ngành với gần 71 triệu đồng doanh thu.

Dầu gió Trường Sơn trước khi làm TVC siêu anh hùng đội mũ cối, đi dép tổ ong: 'Sống khỏe' với chai dầu 13.000 đồng, chiếm 87,4% thị phần trên TMĐT- Ảnh 8.

Ảnh: Báo cáo Metric.

Tri Túc

Nhịp sống thị trường

Trở lên trên