MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu

31-05-2024 - 20:15 PM | Thị trường

BYD Qin L sử dụng nền tảng hybrid thế hệ mới nhất của tập đoàn này, cho hiệu suất hoạt động ở mức rất khó để tin được.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 1.

BYD Qin L DM-i chính là 1 trong 2 mẫu xe sử dụng nền tảng hybrid DM thế hệ thứ 5 từ BYD, hứa hẹn cho khả năng vận hành đến 2.100 km mà không cần dừng sạc hoặc đổ xăng. Qin L là sản phẩm thuộc series "Vương triều" (Qin trong tên gọi của sản phẩm này đại diện cho triều đại nhà Tần).

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 2.

Ở mặt trước, ký tự Qin được đặt nổi bật với một thanh chrome bên dưới, nối liền với cụm đèn daylight. Xe giữ lại tay nắm cửa truyền thống, có đường gân khoẻ khoắn chạy từ chắn bùn trước đến cửa sau.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 3.

Xe có kích thước các chiều lần lượt 4.830 x 1.900 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở 2.790 mm - ngang ngửa một số mẫu sedan cỡ D trên thị trường hiện nay. Xe sử dụng hệ thống treo MacPherson phía trước và treo độc lập 4 liên kết loại E ở phía sau.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 4.

Xe có tất cả 5 phiên bản, giá bán dao động từ 13.750 USD (349 triệu đồng) đến 19.300 USD (491 triệu đồng).

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 5.

Bên trong, BYD tuyên bố nội thất của xe lấy cảm hứng từ những bức tranh phong cảnh Trung Quốc. Các trang bị đáng chú ý gồm màn hình giải trí trung tâm 15,6 inch, đồng hồ LCD 8,8 inch. Xe trang bị 6 túi khí, chìa khoá NFC có thể dùng điện thoại di động để thay thế, điều khiển cửa sổ 1 chạm (ở ghế lái), hệ thống giám sát áp suất lốp và tối thiểu 6 loa.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 6.

Các phiên bản cao cấp bổ sung tính năng như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống hỗ trợ lái xe DiPilot L2, ghế chỉnh điện ở hàng trước, camera hành trình, mâm 18 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống sưởi và thông gió cho ghế.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 7.

Giống với nhiều mẫu xe từ BYD, màn hình 15,6 inch này có thể xoay được một cách linh hoạt để sử dụng.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 8.

Cần số và gối sạc không dây. Điểm nhấn của mẫu xe này chính là hệ thống PHEV mới tối ưu hoá hoạt động của động cơ xăng và động cơ điện, giúp tăng hiệu suất tổng thể. Xe thậm chí sử dụng AI để tối ưu tiêu thụ nhiên liệu ở mức 2,9L/100 km - tức là chỉ nhỉnh hơn một chút so với mẫu xe máy Honda SH 125i tại Việt Nam (hơn 2,5L/100 km).

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 9.

Hệ thống plug-in hybrid này dựa trên động cơ 1.5L công suất tối đa 74 kW, mô men xoắn 126 Nm, kết hợp động cơ điện. Phiên bản thấp có thể chạy hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 80 km, sử dụng pin 10,08 kWh và động cơ điện 120 kW, mô men xoắn 210 Nm. Các phiên bản cao dùng pin 15,874 kWWh, cho phạm vi hoạt động thuần điện là 120 km. Các phiên bản này cũng dùng động cơ 160 kW mạnh mẽ hơn. Tầm hoạt động tối đa của xe lên tới 2.100 km.

Đây chính là chiếc xe có thể đi từ Hà Nội đến Cà Mau không cần dừng sạc hoặc đổ xăng: Ngang cỡ Toyota Camry nhưng tiêu thu xăng như Honda SH, giá từ 350 triệu- Ảnh 10.

Bên cạnh Qin L, Seal 06 DM-i chính là mẫu xe còn lại sử dụng nền tảng hybrid mới. Mẫu xe này có kích thước gần như tương đồng (chỉ hẹp hơn đôi chút chiều ngang), giá bán và thông số kỹ thuật tương đương.

Đức Nam

Nhịp sống thị trường

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên