MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dẹp chuyện "vỡ trận" cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục "mời chào" khách sản phẩm mới

29-11-2019 - 12:53 PM | Bất động sản

Tổ hợp Cocobay tuyên bố gặp khó khăn tài chính, chấm dứt cam kết trả lợi nhuận condotel cho khách nhưng vẫn tung ra thị trường sản phẩm mới Golf View Luxury Apartment.

Trong khi các khách hàng cũ đang "hốt hoảng" với việc phá vỡ cam kết lợi nhuận của Công ty Thành Đô (Empire Group) tại dự án Cocobay thì mới đây, ngày 21/11 tại Naman Retreat Resort (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), chủ đầu tư Empire Group cùng Landora Group (nhà phát triển dự án) tổ chức ra mắt dự án Golf View Luxury Apartment nằm trong Tổ hợp Cocobay.

Dẹp chuyện vỡ trận cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục mời chào khách sản phẩm mới - Ảnh 1.

Phối cảnh Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng.

Cũng trong buổi lễ ra mắt dự án, chủ đầu tư cùng đơn vị phát triển đã ký kết tổng đại lý bán hàng với 5 sàn môi giới gồm Phú Quý Land. Broland, Tatiland, City A Real, Secondhomes để phân phối các sản phẩm ra thị trường.

Dẹp chuyện vỡ trận cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục mời chào khách sản phẩm mới - Ảnh 2.

Golf View Luxury Apartment Da Nang thu hút đông đảo chuyên viên tư vấn và khách hàng tại lễ ra mắt.

Theo giới thiệu, Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ cao cấp thuộc khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Emprire nằm trên đường Trường Sa (phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Dự án nằm giữa 2 sân golf đẳng cấp BRG Danang Golf Resort và Montgomerie Links trên trục đường di sản Đà Nẵng - Hội An. Tổ hợp căn hộ có tầm nhìn rộng hướng về phía sông Cổ Cò và hướng ra biển Non Nước.

Dự án xây dựng trên diện tích 11.550 m2 gồm 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế và 28 tầng căn hộ, cung cấp hơn 700 căn hộ cao cấp với 1-3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ có diện tích 43m2; căn 62m2 có 2 phòng ngủ, với căn 3 phòng ngủ sẽ có diện tích khoảng 108m2.

Cũng như các căn condotel trước đây tại Cocobay, Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng được chủ đầu tư giới thiệu hướng đến môi trường sống quốc tế đẳng cấp và kết nối khách hàng đến từ mọi nền văn hóa, nên xây dựng hệ thống 66 tiện ích quy mô tại dự án, gồm trung tâm thương mại; tuyến phố đi bộ thương mại dài hơn 1,1 km; khu vui chơi giải trí đẳng cấp; khu thư giãn, tái tạo năng lượng - detox và spa. Bên cạnh đó, các tiện ích như bãi đỗ xe, phòng tập gym, phòng tập golf, bãi biển riêng tư, phòng đọc sách, kids club...

Dẹp chuyện vỡ trận cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục mời chào khách sản phẩm mới - Ảnh 3.

CTHĐQT Empire Group ông Nguyễn Đức Thành phát biểu trong sự kiện Golf View Luxury Apartment.


Dẹp chuyện vỡ trận cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục mời chào khách sản phẩm mới - Ảnh 4.

Ông Thành khẳng định, với sức trẻ cùng sự nhiệt huyết cùng nhiều giá trị sống nơi đây, ông tin rằng Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng sẽ là một trong những dự án được thu hút bởi nhiều nhà đầu tư.

Đặc biệt, theo lời mời chào của môi giới các sàn, tại dự án này ngân hàng SHB tiếp tục là nhà tài trợ vốn và bảo lãnh cho dự án.

Dẹp chuyện vỡ trận cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục mời chào khách sản phẩm mới - Ảnh 5.

SHB từng là ngân hàng độc quyền cho vay tại Cocobay.

Hiện tại, trong group khách hàng đã mua căn hộ Cocobay, nhiều ý kiến cho biết Golf View Luxury Apartment chính là tòa Woderland giờ đổi lại tên mới để bán hàng.

Dẹp chuyện vỡ trận cam kết sang một bên, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục mời chào khách sản phẩm mới - Ảnh 6.

Được biết, hồi đầu tháng 6/2016, khu vực Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng trở nên ồn ào và náo nhiệt với sự kiện Khởi công Cocobay - Tổ hợp Du lịch và Giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á do Tập đoàn Empire làm chủ đầu tư. Với dự án này, Tập đoàn Empire bên cạnh cung cấp ra thị trường một thiên đường du lịch và giải trí hội tụ hàng trăm tiện ích thì dự án cũng cho ra trong giai đoạn 1 hai tòa Condotel Coco Ocean Resort cao 23 tầng và 28 tầng với tổng số 574 căn hộ.

Vào thời điểm đó, chưa nói đến thành công về mặt bán hàng (theo một số thông tin hiện dự án có hơn 1.700 khách hàng), Cocobay Đà Nẵng được xem là dự án gặt hái thành công nhất về mặt quảng bá khi từ người lớn đến trẻ nhỏ đều rất ấn tượng với hình ảnh chú lợn vui nhộn xuất hiện dày đặc trên khung giờ vàng của truyền hình, thương hiệu Cocobay phủ kín các mặt báo và đặc biệt là mời được siêu sao bóng đá thế giới C.Ronaldo đặt bút kí vào hợp đồng mua nhà với câu nói "Cocobay, my home in Vietnam".

Cùng với đó, khi mở bán dự án, chủ đầu tư đưa ra cam kết lợi nhuận với khách hàng lên đến 12% mỗi năm, ngân hàng SHB bảo lãnh tiến độ dự án - khi ấy được nhận định là rất cao nên cũng không ngạc nhiên khi rất nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin vào dự án và sẵn sàng xuống tiền.

Lan Nhi

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên