MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

D’FURNI - Chiến lược kinh doanh chinh phục mọi nhà đầu tư khó tính nhất

01-10-2020 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Cách đây 15 năm, D’FURNI ra đời. Khi đó thói quen sử dụng nội thất gỗ của Việt Nam đã bắt đầu có sự thay đổi. Không có những điều kiện chủ quan thuận lợi như nguồn vốn lớn, thị trường sẵn, những nhà sáng lập và điều hành D’FURNI chọn con đường khó đi hơn, đó là tham gia vào thị trường “ngách”.

Khó nhưng lại dễ, vì khi đã xây dựng được thương hiệu, D’FURNI nhanh chóng trở thành cánh chim đầu đàn trong mảng phân phối sỉ nội thất rời dự án.

Kiên định với mục tiêu giá trị

Trăn trở để xây dựng thương hiệu D’FURNI với nguồn vốn khiêm tốn ban đầu, những yếu tố làm nên D’FURNI chỉ là sự khát khao thành công và đội ngũ nhân lực tiềm năng. Làm thế nào để tồn tại khi thị trường nội thất rời các công trình còn manh mún, ngân sách đầu tư thấp, chủ đầu tư chưa quan tâm hay ý niệm về phong cách, D’FURNI tự tạo ra một "đại dương mới". Không sở hữu nhân sự kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất, không ép doanh số bằng mọi giá, đội ngũ D’FURNI miệt mài trong việc kết nối thế giới, kiến tạo giải pháp toàn cầu, tìm thị trường phân phối sỉ cho dự án và chú trọng tư vấn cho khách hàng. Thật may mắn, trong đầu những năm 2000, nhiều tập đoàn ngoại quốc từ Hoa Kỳ, Nhật, Hàn Quốc,... đã tạo nên sự thay đổi gu thẩm mỹ về nội thất văn phòng cũng như các không gian khác.

Để tồn tại, D’FURNI chọn xu hướng lấy ngắn nuôi dài. Một mặt vẫn tổ chức bán hàng qua các kênh phân phối đại lý toàn quốc, một mặt là kiên định chào hàng nội thất rời, giá sỉ cho dự án lớn. Đón đầu thị trường khi nền kinh tế mở lên ngôi tại Việt Nam, khi đó giá trị của D’FURNI thăng hạng. Tại Việt Nam, hệ thống phân phối của D’FURNI đến nay đã lên tới 250 đại lý trên cả nước, chú trọng đặc biệt đến việc phân phối nội thất rời, giá sỉ hạng mục nội thất công trình. Sở hữu các nhãn hàng MANAGER, O'FURNI, HOME'FURNI và giữ quyền phân phối độc quyền nhãn hàng BESTUHL đình đám của Hàn Quốc, D’FURNI đáp ứng được mọi yêu cầu về nội thất rời, giá sỉ từ trung đến cao cấp. Không chỉ tạo ra giá trị cho thương hiệu, D’FURNI còn trở thành một trong những doanh nghiệp thuần Việt được biết đến trên thị trường quốc tế khi đã xuất khẩu thành công sang thị trường khó tính nhất thế giới - Hoa Kỳ.

D’FURNI - Chiến lược kinh doanh chinh phục mọi nhà đầu tư khó tính nhất - Ảnh 1.

Chuỗi showroom của D’FURNI

Chuyên nghiệp từng phân khúc, hiệu quả từng dự án

Tham vọng chọn giá trị cho D’FURNI "Nâng tầm thương hiệu Việt bản lãnh trên trường quốc tế, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh tại Việt Nam", Ban lãnh đạo D’FURNI kiên trì bước từng bước vững chắc. Để rồi khi những dự án quốc tế đổ bộ vào Việt Nam, D’FURNI "thắng" bởi khả năng đáp ứng yêu cầu bằng giải pháp, hợp lý với từng kiểu không gian và việc bắt tay với hơn 10.000 kiến trúc sư khiến cho mạng lưới của D’FURNI trở nên rộng khắp. Tính đến nay, đã có hơn 5,000 dự án do D’FURNI cung cấp nội thất rời, giá sỉ đã đi vào hoạt động, nổi bật là chuỗi rạp chiếu phim CGV, nội thất văn phòng Con Cưng, văn phòng tập đoàn FPT, tập đoàn VNG, bệnh viện Nhi Bình Chánh và nhiều dự án khác.

Đối với bất kỳ không gian nội thất nào, D’FURNI cũng thể hiện được đẳng cấp của mình trong việc cung cấp những sản phẩm nội thất đề cao tính hợp lý, giảm thiểu sự khô khan, cứng nhắc dù đó là đặc thù của kiểu dự án. Chính vì vậy, ngày càng nhiều đối tác trong và ngoài nước tin cậy, giao phó cho D’FURNI phụ trách cung cấp toàn bộ nội thất rời trong văn phòng, nhà máy của họ. Những năm gần đây, ngành Giáo dục, nhất là mảng giáo dục quốc tế, đầu tư nhiều cho nội thất nên D’FURNI tăng cường cung ứng cho ngành này. Đặc biệt, trong năm 2020, tuy Covid 19 ảnh hưởng ít nhiều ảnh hưởng đến giáo dục nhưng đơn hàng của D’FURNI với các trường quốc tế Emasi, Point Avenue, Đại học Tôn Đức Thắng, VFIS, Renaissance,... vẫn được thực hiện để đón sinh viên, học sinh sau mùa Covid.

D’FURNI - Chiến lược kinh doanh chinh phục mọi nhà đầu tư khó tính nhất - Ảnh 2.

Một không gian nội thất của D’Furni đáp ứng công năng môi trường học tập hiện đại trong các trường quốc tế.

Chọn lựa phân khúc khách hàng trung và cao cấp, ở phân khúc nào, D’FURNI cũng quan tâm đến chất lượng và kiểu dáng sản phẩm. Thiết kế sản phẩm của D’FURNI đa dạng nhưng tất cả đều mang hơi thở của thời đại và có tính toàn cầu. Với mỗi dự án, D’FURNI đều dày công nghiên cứu và đầu tư để nội thất góp phần tạo ra một tổng thể ưng ý nhất cho khách hàng, phù hợp với ngoại thất và quy hoạch dự án.

D’FURNI - Chiến lược kinh doanh chinh phục mọi nhà đầu tư khó tính nhất - Ảnh 3.

Một văn phòng dành cho sếp đầy cảm hứng với nội thất của D’FURNI

D’FURNI - Chiến lược kinh doanh chinh phục mọi nhà đầu tư khó tính nhất - Ảnh 4.

Kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển, D’FURNI dành tặng rất nhiều ưu đãi đến chủ đầu tư và kiến trúc sư khi mua sản phẩm thuộc các nhãn hàng MANAGER, O'FURNI, HOME'FURNI, BESTUHL.

Các chương trình ưu đãi bao gồm: Chương trình mua 1 tặng 1, giảm giá sâu cho sản phẩm mới; Khuyến mãi combo hàng gia đình, giảm thêm 15% trên hóa đơn nhân dịp sinh nhật D’FURNI; Catalogue thư viện thiết kế 3D giúp khách hàng chọn lựa, hình dung được không gian nội thất trước khi thi công.

Để biết thêm chi tiết chương trình ưu đãi, xin truy cập landing page 15cnhq.dfurni.com. Chi tiết sản phẩm, xem thêm tại website www.ofurni.com, www.manager-f.com, https://www.homefurni.vn/ Showroom 3D https://hopefairs.com/space/d-furni

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên