Đi làm khổ nhất là gặp phải sếp có tầm nhìn của 10 năm trước, tiền không có nhưng đòi sản phẩm phải thật ra gì và này nọ!
2020 đến nơi rồi nhưng bây giờ vẫn còn tồn tại những ông sếp với lối suy nghĩ của những năm 2000, muốn sản phẩm phải thật đình đám khắp nơi nhưng lên chi phí thì lại keo kiệt, bủn xỉn.
Mới đây, anh chị em công sở đang rần rần ủng hộ cô gái trẻ với bài post “bóc phốt” ông sếp cổ hủ của mình trong một bài chia sẻ trên một hội confession cho dân công sở, cụ thể bài viết như sau:
Chào mọi người, tính đến nay em đi làm cũng được gần 5 năm, nhảy qua 3 công ty khác nhau nhưng chưa bao giờ gặp phải một ông sếp nào lạc hậu, quá quắt đến thế này. Hiện em đang làm marketing cho một công ty bảo hiểm, chẳng là tuần trước sếp muốn lên kế hoạch quảng bá cho sản phẩm mới nên tụ tập mọi người họp gấp. Sếp muốn làm một clip quảng cáo thật viral, thật hoành tráng, mời diễn viên nổi tiếng các kiểu... tóm lại là một sản phẩm thật xịn mịn và có độ phủ sóng cao!
Mọi người ai cũng tưởng lần này công ty chịu chơi lớn nên rất hăng hái đóng góp ý kiến, đến lúc hỏi sếp định chi bao nhiêu cho TVC lần này thì cả phòng họp bỗng nhiên im bặt vì “tụt mood”. Vâng, 15 triệu đồng là con số sếp hùng hồn đưa ra, không hiểu ông ta đang nghĩ gì luôn ý mọi người ạ. Cầm 15 triệu quay về 10 năm trước làm quảng cáo còn khó, nghĩ gì mà thời nay cầm số tiền ấy còn đòi làm một chiếc TVC ra trò?
Xin sếp đừng quá phi lý!
Bây giờ thì cả phòng em đang dở khóc dở cười vì không biết xử lý thế nào cho thỏa đáng, thuyết phục thì sếp không nghe, cầm tiền mà chỉ nghĩ muốn nhảy việc lần nữa luôn cho rồi. Chị em công sở có cao kiến gì giúp em không ạ?
Dưới bài đăng là một loạt comment đồng cảm của dân văn phòng:
Xin mời sếp sang vũ trụ khác sống!
Thế mới nói, sếp keo kiệt còn đáng sợ hơn cả sếp khó tính đấy chị em ạ!
(Tổng hợp)
Helino