MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Diamond Alnata Plus: tăng tiện ích – tăng trải nghiệm cho cư dân

07-11-2019 - 13:30 PM | Bất động sản

Thị trường ghi nhận nhiều chủ đầu tư tham gia vào "cuộc đua" tiện ích nhằm gia tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm. Tuy nhiên, việc tạo dựng môi trường sống đa tiện ích liệu có thực sự đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng?

Tp.HCM: Định hình tiêu chí chọn nơi an cư lý tưởng

Thời gian qua thị trường ghi nhận nhiều chủ đầu tư tham gia vào "cuộc đua" tiện ích nhằm gia tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm. Tuy nhiên, việc tạo dựng môi trường sống đa tiện ích liệu đã đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng? Thực tế đã chứng minh, dù là phân trung cấp hay cao cấp, sản phẩm bất động sản vẫn phải đảm bảo được quy luật cung cầu của thị trường là giải quyết vấn đề nhức nhối mà khách hàng gặp phải trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, lùi lại một bước để quan sát, giải mã huyệt tâm lý của khách hàng là lời khuyên dành cho nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Tại các thành phố đang phát triển có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ như Delhi (Ấn Độ), Bangkok (Thái Lan),… không khó để nhận ra những bất cập trong cuộc sống mà nhiều người dân đô thị đang gặp phải từ ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn, kẹt xe, rác thải,… Tình trạng trên được khái quát chung trong một cụm từ là "thách thức đô thị" – những vấn đề không mới nhưng luôn nổi cộm. Tuy nhiên, càng có nhiều thách thức đô thị càng mở ra cơ hội để các chủ đầu tư bóc tách tâm lý của người mua nhà, chinh phục chỉ nhờ điểm chạm trúng "huyệt tâm lý".

Là thành phố đứng thứ 2 châu Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế, Tp.HCM vẫn đang đau đầu với những thách thức đô thị nêu trên. Mỗi ngày bước ra đường với chiếc khẩu trang chuyên dụng để giảm thiểu việc hít phải bụi mịn PM2.5 luôn trong ngưỡng cảnh báo đỏ, cho tới mới nhất là tình trạng bì bõm lội nước suốt nhiều giờ đồng hồ vì triều cường dâng cao,…là bức tranh chân thực nhất về cuộc sống tại Tp.HCM.

Từng có những trải nghiệm sống khó khăn khiến những gia đình trẻ, khách hàng có tư duy cấp tiến định hình lại bộ tiêu chí mới trong việc lựa chọn nhà ở. Họ có xu hướng lựa chọn các cực phát triển mới của thành phố có không gian xanh, nơi mật độ xây dựng và cư dân chưa cao, tìm kiếm những dự án cung cấp giải pháp thiết thực nhất, cải thiện trải nghiệm sống mỗi ngày.

Diamond Alnata Plus – Giải pháp toàn diện cho thách thức đô thị

Hơn một thập kỷ bước chân vào thị trường Tp.HCM là quỹ thời gian đủ dài để Gamuda Land – nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia thấu hiểu những vấn đề mà người Sài thành đang gặp phải, từ đó cho ra đời phân khu Diamond Alnata Plus thuộc Khu đô thị Đẳng cấp Quốc tế Celadon City. Ngay từ khi ra mắt vào quý III/2019, dự án đã được giới chuyên gia ví như một giải pháp toàn diện và bền vững cho trải nghiệm sống đầy "thách thức" tại nội đô.

Dưới góc nhìn của một chủ đầu tư tâm huyết, Gamuda Land sớm xác định sứ mệnh của bản thân không chỉ nằm ở việc cung cấp giải pháp thiết kế nhà ở mà còn ở việc gia tăng trải nghiệm sống thân thiện với môi trường. Vì vậy, chủ đầu tư này đã tính toán kỹ lưỡng khi đặt các tháp căn hộ theo góc chếch 45 độ, đảm bảo 100% sản phẩm có tầm nhìn thoáng đãng cùng không gian riêng tư, đón trọn vẹn luồng không khí tươi mới và ánh sáng tự nhiên vào từng góc nhà.

Giảm thiểu tác động tới môi trường không có nghĩa là phải cắt giảm diện tích dành cho tiện ích cộng đồng. Ý tưởng táo bạo đưa hệ thống tiện ích nội khu lên tầng 5 khiến Diamond Alnata Plus càng trở nên giá trị theo cách độc đáo của riêng mình. Song song với việc tiết kiệm năng lượng đèn, điện khi vận hành, cư dân vẫn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng vui chơi nghỉ dưỡng với chuỗi tiện ích ngoài trời như: đài vọng cảnh, khu trà chiều, đường chạy bộ trên không 1km, phòng xông hơi… hướng cư dân tới gần hơn với phong cách sống hòa mình cùng thiên nhiên.

Phân khu Diamond Alnata Plus được đặt tại trung tâm Celadon City đã sở hữu hàng loạt lợi thế khi phát triển tại cửa ngõ khu Tây – nơi có thế đất cao và địa hình vững chãi. Cộng hưởng với 3 hồ điều hòa và bể chứa nước có khả năng tích trữ hơn 1.000 mét khối tại công viên 16,4ha của Khu đô thị giữ vai trò như "túi nước" dự giữ, tránh tình trạng ngập úng trong những đợt triều cường, mưa to. Nỗi lo về tình trạng ô nhiễm không khí cũng được xóa bỏ khi cư dân được bao bọc bởi bầu không khí thanh sạch nhờ 6.000 cây trưởng thành trong công viên nội khu lớn nhất thành phố – đạt tỷ lệ diện tích mảng xanh cao gấp 8 lần so với chỉ số trung bình của Tp.HCM.

Diamond Alnata Plus: tăng tiện ích – tăng trải nghiệm cho cư dân - Ảnh 1.

Diện tích cây xanh lên tới 16,4ha trong khu đô thị

Ngoài ra, hệ thống tiện ích ngoại khu của Celadon City bao gồm đại lộ Gamuda sầm uât, trung tâm thương mại AEON Mall, và chuỗi shophouse quy tụ những thương hiệu thời trang, ẩm thực danh tiếng… với lối thiết kế "All-in-one" thì các cư dân tại Diamond Alnata Plus chỉ một bước là có thể tận hưởng mọi nhu cầu sống đẳng cấp mà không cần phải hứng chịu tình trạng kẹt xe, khói bụi…

Có thể nói, Diamond Alnata Plus là sản phẩm chiến lược mà CĐT Gamuda Land ấp ủ với mong muốn có thể giải quyết với những khó khăn, chật vật của người dân đang sống tại Tp.HCM. Hơn cả một sản phẩm nhà ở, Diamond Alnata Plus đang giúp các gia đình Sài thành "thoát" khỏi sự bí bách để thực sự tận hưởng trọn vẹn các giá trị sống đúng nghĩa.

Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú

Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 090 334 08 88

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/alnata-plus

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên