Dịch vụ OTT
Quản lý dịch vụ OTT vừa "mềm" vừa chặt
28/08/2023 20:31
Việc quản lý dịch vụ OTT viễn thông không nên làm ảnh hưởng đến lợi ích của người sử dụng, nhất là trong bối cảnh Messenger, Zalo, Viber, Instagram, Telegram... đã trở thành sự lựa chọn phổ biến nhờ tiện lợi, tiết kiệm.
Doanh nghiệp nước ngoài cung cấp dịch vụ OTT vào Việt Nam phải được cấp phép
03/10/2022 13:42
Doanh nghiệp nước ngoài có nhu cầu tham gia thị trường cung cấp dịch vụ OTT TV từ nay cũng phải thực hiện thủ tục như doanh nghiệp trong nước.
Người dân phản ánh sai phạm nội dung của dịch vụ OTT qua mạng
29/06/2022 08:31
Người dân có thể phản ánh các sai phạm về dịch vụ truyền hình trên mạng Internet xuyên biên giới thông qua cổng thông tin của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.
Ngân hàng nào thu phí SMS Banking cao nhất hiện nay? Không phải Vietcombank, một nhà băng khác còn thu mạnh tay hơn
21/02/2022 09:03
Nhưng có lý do khiến nhà băng này không bị hàng loạt người dùng phản ứng dữ dội về vấn đề phí SMS Banking như với Vietcombank...
Không nhắn quá 50 tin nhắn/ngày, ai chịu thiệt?
17/06/2015 14:36
Đánh giá vấn nạn tin nhắn rác đang ngày càng trở nên phức tạp, Bộ Thông tin - truyền thông (TT-TT) đang xem xét việc áp dụng hạn mức tin nhắn đối với thuê bao di động.
Vì sao OTT của các nhà mạng vẫn chưa xuất hiện?
18/08/2014 10:17
Mặc dù đã “đánh tiếng” cung cấp dịch vụ OTT ra thị trường cách đây từ 4-5 tháng, hiện tại vẫn chưa có mạng di động nào của Việt Nam đưa dịch vụ này đến người dùng.
Đại gia viễn thông than thở chuyện làm ăn
27/12/2013 11:13
Mặc dù đều đạt doanh thu và lợi nhuận vượt 100% kế hoạch, nhưng lãnh đạo các nhà mạng lớn cho rằng, kinh doanh viễn thông đang ngày càng khó.