Digiworld lãi 16,8 tỷ đồng sau 2 tháng đầu năm, tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm trước
Ngành hàng tiêu dùng đạt doanh thu 33 tỷ đồng, tăng trưởng 2,2 lần nhờ tái cấu trúc danh mục sản phẩm, chính sách bán hàng, kênh phân phối.
Công ty cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) vừa công bố kết quả kinh doanh 2 tháng đầu năm 2019.
Theo đó, doanh thu 2 tháng của Digiworld đạt 839 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế là 16,8 tỷ đồng, tăng trưởng gần 33%.
Trong cơ cấu doanh thu của Digiworld, máy tính và máy tính bảng ước đạt 321 tỷ đồng, tăng 43%; Ngành hàng điện thoại di động đạt 345 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ doanh thu từ hợp tác với Nokia; Ngành hàng thiết bị văn phòng ước đạt 140 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đối với ngành hàng tiêu dùng, doanh thu ước đạt 33 tỷ đồng, tăng trưởng 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái do Digiworld đã đầu tư, tái cấu trúc danh mục sản phẩm, chính sách bán hàng, kênh phân phối. Đặc biệt, cuối năm 2018, Digiworld đã cùng với Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược phát triển thị trường cho sản phẩm dinh dưỡng y học. Đây là một điểm nhấn cho tăng trưởng trong năm 2019 và cũng là động lực mở đầu cho những hợp tác khác trong nhiều ngành hàng.
Năm 2019, Digiworld đặt mục tiêu doanh thu 7.150 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế dự kiến là 137 tỷ đồng, tăng lần lượt 20% và 25% so với kế hoạch năm ngoái.
Trí thức trẻ