MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Digiworld mở cửa hàng Xiaomi thứ 8 tại Việt Nam

25-06-2018 - 12:28 PM | Doanh nghiệp

Ngày 23/6, Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) khai trương thêm cửa hàng Mi Store ở số 7 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, là một trong 8 cửa hàng Mi Store chính hãng được Xiaomi ủy quyền tại Việt Nam.

Đây là một phần trong tham vọng tham vọng mở hơn 1.000 cửa hàng trên toàn cầu của Xiaomi cho đến năm 2020. Đây là cột mốc ghi nhận cho sự hợp tác hiệu quả giữa Digiworld và Xiaomi trong chiến lược phát triển thị trường (Market Expansion Service) đưa tỷ lệ tăng trưởng thị phần của Xiaomi trong vòng 10 tháng tại Việt Nam từ 0% lên 5,2% (theo Gfk, tính đến tháng 01/2018).

Mi Store Tôn Thất Tùng có diện tích lớn và vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm Quận 1, đặc biệt là cửa hàng đầu tiên được thiết kế có luôn Trung tâm Bảo hành DCare. Với lối kiến trúc không gian mở, nội thất hiện đại, cùng cách bày trí khoa học, Mi Store này sẽ tạo điều kiện cho khách hàng tương tác, thỏa mãn nhiều trải nghiệm thú vị, cũng như dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm trong thời gian chờ tư vấn hay bảo hành các thiết bị thông minh và những dòng sản phẩm tiện ích của Xiaomi.

Thương hiệu Xiaomi ngày nay quá phổ biến đối với những người yêu thích công nghệ, dòng điện thoại thông minh cao cấp Mi Mix 2S và tầm trung Redmi Note 5 vừa cho ra mắt đã không phụ lòng sự trông đợi của Mi Fan trên toàn thế giới. Điện thoại Mi Mix 2S với các chức năng ưu việt được thiết kế khung gốm bo tròn sang trọng, màn hình tràn cạnh, camera kép, hiện nay chỉ được bán online. Nhưng khi đến Mi Store Tôn Thất Tùng quý khách sẽ tìm thấy tất cả các dòng điện thoại cùng rất nhiều sản phẩm đa dạng, độc đáo thuộc hệ sinh thái Mi (Mi Ecosystem) và được thoải mái trải nghiệm thực tế ngay trên các sản phẩm này.

Nhân dịp khai trương, Mi Store có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.

Hiện tại, Mi Store đã có 6 cửa hàng tại TP. HCM, 1 cửa hàng tại Hà Nội và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa. Việc xây dựng chuỗi cửa hàng Mi Store góp phần đẩy mạnh sự hiện diện của Xiaomi với khách hàng, cũng như tăng trải nghiệm thực tế trên sản phẩm cho phần đông người tiêu dùng trên toàn quốc.

Theo PV

Nhịp Sống Kinh Tế

Trở lên trên