Doanh nghiệp tìm bánh Trung thu tặng công nhân viên mùa Tết Đoàn Viên
Tết Trung thu, trong văn hóa người Việt không đơn giản là dịp dành cho thiếu nhi, đây còn là dịp để mọi người có thể trao nhau thành ý, gửi yêu thương tới đối tác, bạn bè, đồng nghiệp.
Tặng quà, bánh nhân dịp Tết này cho công nhân viên là một hoạt động trong các chính sách phúc lợi của doanh nghiệp và là cách để động viên các thành viên đang cùng gắn bó với công ty, bày tỏ sự quan tâm của lãnh đạo đến nhân viên. Vượt trên cả giá trị vật chất, bánh Trung thu còn mang lại những giá trị truyền thống, tình cảm mà không gì có thể thay thế được. Tìm kiếm một hộp quà bánh Trung thu hợp lý về giá cả, hình thức, chất lượng là "một bài toán" cho các doanh nghiệp.
Bánh Trung thu - Món quà được gửi trao từ sự thấu hiểu
Còn gì tuyệt vời hơn khi nhân viên được sếp tặng cho món quà do chính tay họ chọn. Những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, đẹp mắt, an toàn, được tặng ngay vào dịp Trung thu sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, cống hiến tuyệt vời của nhân viên.
Các doanh nghiệp lựa chọn bánh trung thu KIDO’s Bakery để làm quà cho đối tác và nhân viên công ty
"Mỗi dịp Trung thu, tôi luôn chờ được nhận một hộp quà bánh Trung thu của công ty để làm quà cho gia đình và cùng người thân, bạn bè nhấm nháp từng miếng bánh thơm ngon nhân dịp Tết đoàn viên", chị Thu Hoa chia sẻ. Với các doanh nghiệp, ngoài phúc lợi dành cho người lao động các dịp Lễ, Tết, chăm sóc sức khỏe, họ cần cả chăm sóc đời sống tinh thần công nhân và gia đình. Nhiều lãnh đạo nhân dịp Tết Trung thu tổ chức thêm các hoạt động xung quanh như tặng bánh, phá cỗ cho công nhân xa nhà, như một hoạt động quan trọng cho nhân viên mỗi dịp này.
Đa dạng sự lựa chọn bánh Trung thu cho các doanh nghiệp
Sự cạnh tranh thị trường bánh Trung thu mỗi dịp Lễ này là cuộc đua của các thương hiệu. Đa dạng về kiểu dáng và giá thành các loại bánh sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn dễ dàng hơn. Tùy theo đối tượng nhân viên và ngân sách mà đơn vị có thể chọn những loại bánh với thương hiệu truyền thống nổi tiếng, hay những doanh nghiệp sản xuất có uy tín lâu năm như KIDO’s Bakery.
Theo chị Kim Phụng, Chủ tịch Công đoàn tại một ngân hàng chia sẻ "Bánh Trung thu với chúng tôi không chỉ khi ngon dùng để tặng cho nhân viên mà còn phải đáp ứng nhiều yếu tố khác. Sau khi thử nhiều loại, năm nay chúng tôi quyết định chọn KIDO’s Bakery, thông điệp của hãng được truyền tải rõ ràng, thiết kế tinh tế, đậm chất Việt, cá nhân hóa khi in logo doanh nghiệp trên hộp bánh như một sự trân trọng khiến quà tặng của chúng tôi dành cho nhân viên trở nên đặc biệt hơn. Trung thu hiện đại giờ có thể khác xưa, nhưng những yếu tố truyền thống trong quà bánh Trung thu ngày này là một điều không thể tách rời".
Nhiều công đoàn viên cho biết năm nay được tự do chia sẻ sở thích về bánh trung thu để công ty lựa chọn ra nhãn hàng phù hợp, đáp ứng nguyện vọng
Chị Minh Phương, cho biết "năm nay công ty thay đổi cách thức tặng bánh Trung thu bằng cách lắng nghe các lựa chọn từ Công đoàn viên. Năm trước mọi người đều ấn tượng với sản phẩm KIDO’s Bakery, nên năm nay mọi người tiếp tục đề xuất KIDO’s Bakery. Không chỉ được nhận một sản phẩm tốt, mà chúng tôi còn được nhận sản phẩm mà mình tin dùng, yêu thích, thấy vui hơn nhiều".
Với kinh nghiệm 50 năm trong ngành bánh, đây là nền móng trong việc phát triển vững mạnh sản xuất theo nhu cầu của người dùng, KIDO’s Bakery còn thấu hiểu nhu cầu ngân sách của các doanh nghiệp. KIDO’s Bakery đã sản xuất những loại bánh phù hợp với nhu cầu, dao động 51.000 – 135.000 đồng/chiếc, đa dạng trong lựa chọn, giúp các doanh nghiệp "giải bài toán" kinh tế để có thể linh hoạt chọn các loại bánh nhân từ truyền thống, cho đến cao cấp được KIDO’s Bakery cho ra lò theo xu hướng mới với nhân xốt đặc biệt như Tôm Alaska xốt tiêu đen, Cua hoàng đế xốt Sinagapore, Sò điệp Nhật xốt X.O, Vi cá xốt Hồng Kông …
Các loại nhân xốt đặc biệt KIDO’s Bakery tung ra thị trường năm nay, mang đến nhiều mỹ vị mới lạ
Sự khác biệt nào đưa KIDO’s Bakery trở thành top đầu?
KIDO’s Bakery đồng hành trong văn hóa tiêu dùng của người Việt từ xưa đến nay, mang đến một thế giới mỹ vị giúp khách hàng tận hưởng vị ngon của bánh Trung thu từ truyền thống đến hiện đại, giúp các doanh nghiệp thể hiện được uy tín của công ty và mang hình ảnh không chỉ tới nhân viên, mà còn tới cộng đồng. Tiếp nối hành trình đầy cảm hứng, KIDO tiếp tục tiên phong làm người mở đường mang xu hướng, phong cách thưởng thức Trung thu cùng những mỹ vị của thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng.
Bánh KIDO’s Bakery được sản xuất với tâm huyết 50 năm trong nghề bánh, mang hơi thở thời đại mới nhưng vẫn giữ những giá trị truyền thống, bản sắc hương vị Việt Nam
Tổ Quốc