MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Phát triển dịch vụ chăm sóc, nâng cao trải nghiệm khách hàng

24-03-2016 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Tổng doanh thu phí bảo hiểm đang trong thời kỳ tăng mạnh, các doanh nghiệp ngành này phải đi sâu vào khai thác và phát triển dịch vụ tốt nhất, Prudential là công ty đang có những bước tiến đáng ghi nhận trong việc này.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất cho tới việc chăm sóc và phát triển toàn bộ hệ thống dịch vụ. Tất cả nhằm đưa tới cho người mua bảo hiểm những trải nghiệm tốt hơn, nâng chất dịch vụ, tạo ra sự tin cậy và trung thành bền vững. Chìa khoá then chốt tại Prudential hiện nay chính là khách hàng-công nghệ và con người.”

Các tổng đài viên của Prudential luôn kịp thời hỗ trợ khách hàng Các tổng đài viên của Prudential luôn kịp thời hỗ trợ khách hàng

Trải nghiệm đầu tiên rất hữu ích với nhiều khách hàng chính là sự thuận tiện khi sử dụng mạng lưới của Prudential trên toàn quốc. Sau 16 năm, hiện Prudential có hệ thống với hơn 300 văn phòng giao dịch tại 63 tỉnh thành trên cả nước cùng một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Vì vậy, người mua bảo hiểm có thể chủ động tìm hiểu thông tin, lựa chọn gói sản phẩm phù hợp và tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức. Đồng thời, việc phục vụ khách hàng trong suốt hành trình của một hợp đồng cũng trở nên đơn giản hơn.

Đồng thời, Prudential cũng tích cực nâng cấp và thay đổi nhiều dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới, thậm chí lần đầu tiên xuất hiện tại VN. Ví dụ như chương trình Bảo lãnh viện phí với hệ thống 100 bệnh viện trên toàn quốc của Prudential đã tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng chăm sóc sức khỏe, rút ngắn được thời gian và khoảng cách đi lại.

Ngay sau khi nhận được thông tin là bệnh nhân sẽ mau chóng nhận được bảo lãnh viện phí từ Prudential để kịp thời cấp cứu mà không cần phải qua các bước thu thập hồ sơ như trước đây. Đồng thời, sau khi ra viện, nếu đã đủ giấy tờ, chỉ cần 30 phút là khách hàng sẽ nhận được tiền thanh toán điều trị.

Cảm giác an tâm về sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cũng có thể dễ dàng tìm thấy trong hàng loạt các dịch vụ khách hàng khác của Prudential được cải tiến mạnh mẽ nhờ áp dụng công nghệ thông tin. Theo đó, năm 2015, Prudential đã cải tiến ứng dụng thông minh Prusmart trên Ipad hỗ trợ tư vấn và hoàn tất hồ sơ đăng ký bảo hiểm cho khách hàng.

Đồng thời, Prudential cũng đã đa dạng hóa các kênh thu phí giúp khách hàng có thể đóng phí nhanh chóng và hiệu quả bằng nhiều hình thức khác nhau như thông qua cổng thông tin khách hàng (Online Payment), sử dụng các loại thẻ VISA, Master, JCB... để đóng phí giúp khách hàng tránh mọi rủi ro quản lý tiền mặt cũng như giảm thiểu thời gian đi lại.

Ngoài ra, Prudential cũng đã đưa vào hoạt động Tổng đài dịch vụ khách hàng miễn cước 1800 1247 phục vụ liên tục 24/7 cung cấp mọi thông tin nhanh chóng và đầy đủ nhất cho khách hàng. Với số tiền quyền lợi bảo hiểm trong vòng 100 triệu đồng, nếu khách hàng đã đủ giấy tờ cần thiết, Prudential có thể giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm với tốc độ nhanh chóng trong vòng 30 phút.

Ông Wilf Blackburn nói: “Thị trường đang ngày một phát triển khiến cho lượng khách hàng có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ không chỉ một vài năm mà 10-15 năm ngày càng nhiều hơn. Chính vì vậy mà họ sẽ dễ dàng đánh giá việc nâng cao chất lượng dịch vụ của Prudential thông qua việc chúng tôi đem tới những trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả và nhất là sự trân trọng khách hàng. Trong năm 2016, Prudential sẽ tiếp tục có những bước tiến mới nhằm cải tiến dịch vụ, gia tăng phần hỗ trợ của công nghệ cũng như phục vụ chuyên nghiệp hoá hơn từ các nhân viên của chúng tôi.”

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên