Starbucks tìm đến Việt Nam, Vinacafé Biên Hòa tìm đường xuất ngoại
Trong một hai năm tới VCF chưa có kế hoạch rõ ràng đưa các nhãn hiệu của Vinacafé Biên Hòa ra thị trường thế giới vì phải tập trung thị trường nội địa đòi hỏi rất nhiều.
Sáng ngày 11/05/2013, tại Đại hội cổ đông thường
niên năm 2013 của CTCP Vinacafé Biên Hòa (MCK: VCF), liên quan đến câu hỏi về “Triển
vọng thị trường xuất khẩu của VCF, thị trường nào là trọng điểm của VCF”
đại diện công ty cho biết:
Trước đây VCF phải nhập khẩu cà phê hoà tan để làm trong một số trường hợp do sản lượng của ta chưa đủ. Hiện giờ, VCF có nhà máy Long Thành, trong tiến trình kinh doanh nhìn ra thị trường thế giới là một định hướng của VCF.
VCF không chỉ xuất khẩu các loại cà phê hoà tan mà đưa nhãn hiệu Vinacafé để cho người dân trên thế giới biết rằng - Việt Nam không chỉ là đất nước sản xuất cà phê hạt mà Việt Nam là quê hương của những sản phẩm cà phê có tên tuổi, chất lượng, uy tín cao.
Trong một hai năm tới VCF chưa có kế hoạch rõ ràng đưa các nhãn hiệu của Vinacafé Biên Hòa ra thị trường thế giới vì phải tập trung thị trường nội địa đòi hỏi rất nhiều. Điều này không có nghĩa là VCF không suy nghĩ đến việc đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài.
VCF đi ra thị trường thế giới không chỉ đơn giản là xuất khẩu sản phẩm, thăm dò thị trường mà VCF sẽ xây dựng những nhãn hiệu cho thị trường thế giới. VCF sẽ cùng các công ty cà phê khác của Việt Nam sẽ làm điều này cho ngành cà phê Việt Nam, cho Việt Nam.
Trước đây VCF phải nhập khẩu cà phê hoà tan để làm trong một số trường hợp do sản lượng của ta chưa đủ. Hiện giờ, VCF có nhà máy Long Thành, trong tiến trình kinh doanh nhìn ra thị trường thế giới là một định hướng của VCF.
VCF không chỉ xuất khẩu các loại cà phê hoà tan mà đưa nhãn hiệu Vinacafé để cho người dân trên thế giới biết rằng - Việt Nam không chỉ là đất nước sản xuất cà phê hạt mà Việt Nam là quê hương của những sản phẩm cà phê có tên tuổi, chất lượng, uy tín cao.
Trong một hai năm tới VCF chưa có kế hoạch rõ ràng đưa các nhãn hiệu của Vinacafé Biên Hòa ra thị trường thế giới vì phải tập trung thị trường nội địa đòi hỏi rất nhiều. Điều này không có nghĩa là VCF không suy nghĩ đến việc đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài.
VCF đi ra thị trường thế giới không chỉ đơn giản là xuất khẩu sản phẩm, thăm dò thị trường mà VCF sẽ xây dựng những nhãn hiệu cho thị trường thế giới. VCF sẽ cùng các công ty cà phê khác của Việt Nam sẽ làm điều này cho ngành cà phê Việt Nam, cho Việt Nam.
Q. Nguyễn
Trí Thức Trẻ
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link
Link bài gốc
Lấy link!