Tìm kiếm đối tác chiến lược – Nhiệm vụ khó khăn của DNNN
Hiện nay, đối với nhiều doanh nghiệp Nhà nước (DNNN), việc tìm kiếm đối tác chiến lược vẫn đang là một nhiệm vụ đầy khó khăn.
- 12-03-2015Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường so sánh Vietnam Airlines và Vietjet Air
- 12-03-2015ĐHCĐ Vietnam Airlines: Đại diện Techcombank và Vietcombank trúng cử vào HĐQT và BKS
- 02-03-2015Vietnam Airlines cũng muốn mua Nhà ga hành khách T1, Nội Bài
- 27-02-2015Vietnam Airlines sẽ nhận về 12 máy bay mới trong năm 2015
- 27-02-2015Vietnam Airlines đặt kế hoạch 613,5 tỷ đồng LNTT, đầu tư gần 23.000 tỷ đồng
- 24-01-2015VASCO thế chân Vietnam Airlines trên một số đường bay ngắn
Đại hội cổ đông của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) diễn ra vào ngày hôm nay (12/3) đánh dấu việc cơ bản hoàn tất quá trình cổ phần hóa công ty mẹ.
Vietnam Airlines phấn đấu năm 2015 đạt tổng sản lượng vận chuyển là 16,7 triệu lượt khách, với tổng số vốn đầu tư lên tới gần 22.954 tỷ đồng, tập trung chủ yếu cho việc mua các tàu bay hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ trở thành hãng hàng không 4 sao trong năm 2015.
Để thực hiện kế hoạch đầu tư này, một nhiệm vụ trọng tâm là bán 20% cổ phần cho các nhà đầu tư chiến lược. Thế nhưng, việc tìm kiếm các nhà đầu tư chiến lược đối với các doanh nghiệp Nhà nước lớn lại không hề dễ dàng...
Theo Minh Loan