MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia

17-12-2014 - 13:15 PM | Doanh nghiệp

Vinacafé là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt THQG và đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ngày 16 tháng 12 năm 2014, buổi họp báo Công bố danh sách các doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu quốc gia năm 2014” diễn ra tại Hội trường P.210 Bộ Công Thương - 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lễ trao giải Thương Hiệu Quốc Gia 2014 sẽ diễn ra sau đó, ngày 23/12 tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội với thành phần tham dự: Ban lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ, Hội đồng các ban THQG, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, cùng các cơ quan, tổ chức khác.

Với vị thế hơn 45 năm mang đậm Giá trị di sản – nguyên bản của cà phê Việt Nam, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa trở thành công ty cà phê duy nhất chạm mốc vinh quang, được đánh dấu bởi hai sự kiện lớn cuối năm 2014:

- Thương hiệu cà phê duy nhất tại Việt Nam 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia.

- Thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình giao lưu, tôn vinh giá trị Việt với 10 nước Đông Nam Á và Nhật Bản.

Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Với chủ đề Giá Trị Việt Nam, THQG được trao cho các thương hiệu đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình, không ngừng theo đuổi những giá trị quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay, đó là: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Việc lựa chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG được tiến hành chỉ hai năm một lần. Chình vì thế, Vinacafé tự hào là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam 4 lần liên tiếp đạt danh hiệu THQG (từ năm 2008 đến nay).

Vinacafé là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt THQG và đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chương trình “Tàu Thanh Niên Đông Nam Á (SSEAYP)” cũng là sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia mà Vinacafé đã vinh danh đại diện. Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam gồm 29 thành viên ưu tú trên nhiều lĩnh vực tự hào cùng Vinacafé giới thiệu di sản – nguyên bản của cà phê Việt Nam ra thế giới.

>>63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2014

Minh Anh

thanhhuong

Tài chính Plus

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên