MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Doanh nhân Đài Loan mua lại trà sữa Nhật Bản Goky

02-01-2018 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Thời tiết cuối năm đang chuyển lạnh nhưng thương hiệu trà sữa phong cách Nhật Bản Goky Tea lại được làm nóng bởi một vị doanh nhân đến từ Đài Loan, khi Doanh Nhân này đã mua lại 92% cổ phần Goky với chiến lược “thay đổi toàn diện” và mở thêm 100 cửa hàng trong năm 2018. Thương hiệu trà sữa này cũng sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Đài Loan trong quý 3 năm 2018.

Với thâm niên gần 30 năm trong ngành trà tại Đài loan, ông Huang Wen Jung tuyên bố, sau khi mua lại Goky sẽ thay đổi toàn diện chất lượng đồ uống của Goky dựa trên kinh nghiệm của ông, chuỗi GOKY cũng sẽ sử dụng những nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan do một tập đoàn đồ uống tại Đài Loan phân phối độc quyền.

Sự đầu tư này cũng giúp Goky vận hành chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, trong chiến lược lâu dài Goky còn phát triển mạnh cho dòng cafe ( goky café – café nguyên chất được rang xay từ hạt ) để hướng đến nhiều tầng lớp khách hàng hơn nữa mà ở đây điển hình là lớp khách hàng trung niên và lớp khách hàng văn phòng.

Tham vọng của ông Huang Wen Jung khi đầu tư vào Goky là điều dễ hiểu. Theo báo cáo từ Euromonitor, thị trường trà sữa Việt Nam có giá trị 282 triệu USD vào năm 2016. Điều hấp dẫn nhất là thị trường trà sữa có tốc độ tăng trưởng 20% năm. Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi Lozi cho thấy 53% người được hỏi uống trà sữa ít nhất 1 lần/tuần. Chỉ riêng tại TP.HCM hiện đã có 1.652 cửa hàng trà sữa và khoảng 900 người bán online, cứ mỗi tháng lại có 8 cửa hàng được mở thêm.

Với con số 50 cửa hàng, đây là một con số lý tưởng để doanh nhân Đài Loan này tiếp quản và thay đổi toàn bộ chiến lược kinh doanh cũng như thay đổi hoàn toàn các loại đồ uống hiện tại bằng những loại đồ uống chất lượng cao hơn cho khách hàng. “Ngay khi tiếp quản, Goky sẽ ra mắt cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 35 Tôn Đức Thắng, Hà Nội với mô hình và chất lượng vượt trội Goky Premium Quality . Đồng thời thanh lọc lại tất cả những cửa hàng Goky hiện tại, cửa hàng nào đáp ứng đủ điều kiện thì sẽ vận hành và bán sản phẩm mới ra thị trường với tên gọi là Goky Premium Quality”, ông Huang Wen Jung chia sẻ về chiến lược sau khi tiếp quản.

Với nỗ lực và quyết tâm mang lại sự thay đổi lớn này, thương hiệu Goky Premium mong muốn sẽ góp phần cùng các thương hiệu lớn khác xây dựng nên văn hóa uống trà hiện đại cho mọi lứa tuổi tại Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm tốt cho sức khỏe xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của Khách hàng.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên