độc quyền sản phẩm
Chiến thuật ‘0 đồng’ giúp Coca Cola và Pepsi thu cả tỷ USD nhờ khiến các cửa hàng nhập duy nhất sản phẩm của mình về bán: Bữa ăn miễn phí chỉ có trong bẫy chuột!
18/12/2019 10:10
Mike Criner, một cựu nhân viên của Coca Cola tiết lộ: "Khi tôi làm việc tại công ty đóng chai địa phương, chúng tôi đã sử dụng chiến thuật marketing ‘mua chuộc’ để các cửa hàng bán độc quyền sản phẩm của mình hay có thêm nhiều kệ giới thiệu sản phẩm".
Sau Soya Garden và Mr Bean, Shark Thuỷ đưa thương hiệu sữa bột đậu nành hữu cơ Unisoy hàng đầu Singapore vào Việt Nam
16/09/2019 17:27
Unisoy là dạng sữa bột đậu nành dinh dưỡng, được đóng gói thành các túi nhỏ từ 30-36gram, có thể hòa tan trong nước lạnh, nước nóng mà vẫn giữ nguyên hương vị, dinh dưỡng, rất thuận tiện cho người dùng.
Nhiều người ngại đưa xe đi sửa
30/06/2019 10:07
Liên tục vài tháng gần đây, hàng loạt hãng ôtô đưa ra thông báo triệu hồi hàng chục ngàn xe do mắc lỗi kỹ thuật có thể gây nguy hiểm cho người lái cũng như những người xung quanh.
Chai nước lọc trị giá 130 USD chỉ dành cho giới quý tộc có gì đặc biệt?
28/08/2017 08:49
Hãng Harrods của Anh mới tung ra sản phẩm nước tinh khiết chỉ dành riêng cho những người giàu. Một chai nước “sang trọng” này có giá bán lên tới 130 USD/750ml, tương đương với khoảng 3 triệu đồng mỗi chai.