MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chai nước lọc trị giá 130 USD chỉ dành cho giới quý tộc có gì đặc biệt?

28-08-2017 - 08:49 AM | Sống

Hãng Harrods của Anh mới tung ra sản phẩm nước tinh khiết chỉ dành riêng cho những người giàu. Một chai nước “sang trọng” này có giá bán lên tới 130 USD/750ml, tương đương với khoảng 3 triệu đồng mỗi chai.

Harrods là một trong những thương hiệu sở hữu chuỗi trung tâm thương mại nổi tiếng không chỉ ở Anh mà cả Châu Âu và thế giới. Nơi đây được coi là thiên đường mua sắm của người giàu với những món đồ đẳng cấp, độc, chất lượng và tất nhiên là xa xỉ. Mới đây, hãng này vừa cho lên kệ sản phẩm nước tinh khiết đóng chai đắt đỏ bậc nhất thế giới với mức giá 130 USD/chai.

Loại nước lọc tinh khiết này có gì đặc biệt mà đắt đỏ đến vậy?

4 năm trước, Jamal Qureshi, người sáng lập thương hiệu Harrods nung nấu ý tưởng được cho là vô cùng kì quặc. Đó là đi tìm khái niệm về sản xuất nước uống cho giới thượng lưu sau khi ông lấy nước từng vùng lãnh thổ Svalbard, Na Uy để làm quà tặng vợ. Jamal đã chứng minh ý tưởng đó thành công khi cho ra đời sản phẩm nước lọc đóng chai có độ tinh khiết tuyệt đối.

Nước lọc tinh khiết đóng chai của Harrods có mức giá không phải ai cũng dễ dàng mua được bởi quá trình sản xuất của nó. Harrords đã khai thác các tảng băng trôi ở Bắc Cực sau đó làm nóng để lấy nước và đóng chai. Quá trình sản xuất hoàn toàn thủ công để lấy được nước ở dạng tinh khiết nhất.

Hãng phải đầu tư khoản không nhỏ để thuê một con tàu phá băng với sự cho phép của Thống đốc quần đảo Svalbard và khai thác vùng băng trôi ở Kongsfjorden, cách Bắc Cực khoảng 1000 km. Mỗi chuyến đi như vậy chỉ khai thác khoảng 15 tấn băng và sản xuất được 13.000 chai mang thương hiệu độc quyền Svalbardi Polar Iceberg Water.

Lẽ tất nhiên, nước lọc tinh khiết của Harrods cũng không giống với các loại nước lọc khác. Với độ tinh khiết đạt tiêu chuẩn gần như tuyệt đối, loại nước này rất có lợi cho sức khỏe, đem lại cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng cho người dùng. Nước Harrods còn được nhiều người tin tưởng sử dụng trong bữa ăn thay vì uống rượu vang làm phong phú thêm trải nghiệm ẩm thực.

Công ty cho biết thêm nước lọc tinh khiết Harrods có hương vị của băng tuyết của Bắc Cực, gợi lên cảm giác băng tan trong miệng vô cùng đặc biệt. Nó đắt như vậy không chỉ bởi độ tinh khiết mà còn vì thương hiệu độc quyền sản phẩm.

Nhà sản xuất cũng khẳng định quá trình thu hoạch băng của họ rất bền vững, không tan chảy vào biển. Hơn nữa, quá trình đóng chai cũng đảm bảo tiêu chuẩn không gây hại đến môi trường. Chưa kể, hãng còn tham gia và đóng góp vào những phát minh nhằm chống lại sự nóng lên của trái đất và biến đổi khí hậu toàn cầu.

Nguyễn Linh

Executive Style

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên