Đón năm Nhâm Dần kiểu Gucci: Mang hổ thật vào chụp ảnh quảng cáo, uống trà chiều, biến BST phiên bản giới hạn trở thành sự tôn vinh hoàn hảo cho năm 2022
Bộ sưu tập năm mới của nhà mốt Pháp mang đến loạt mẫu trang phục đa dạng, phù hợp cho cả nam lẫn nữ.
- 20-01-2022Ngó bảng chi tiêu Tết Nhâm Dần của các nàng độc thân công sở: Từ 10 - 30 triệu, tiêu tiền chủ yếu tập trung vào những thứ này
- 19-01-2022Sau Gucci và Dolce&Gabbana, Phương Oanh Next Top là nữ nhân hiếm hoi xuất hiện trên Vogue Mỹ ở hạng mục này
- 19-01-20225 hãng đồng hồ xa xỉ ra mắt BST dành riêng cho quý ông trong năm Nhâm Dần: Đẳng cấp, sang trọng nhưng chẳng mấy người sở hữu được
Để chào đón năm Nhâm Dần, Gucci ra mắt giới mộ điệu bộ sưu tập đồ may sẵn và phụ kiện mang tên "Gucci Tiger". Theo Lifestyle Asia, chiến dịch này của nhà mốt Pháp gợi nhớ đến tác phẩm kinh điển dành cho trẻ em "The Tiger Who Came to Tea" của nhà văn Judith Kerr, với hình ảnh con hổ được nhân hóa và cùng cô bé uống trà chiều.
Chiến dịch do đích thân giám đốc sáng tạo Alessandro Michele lên ý tưởng, nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn Angelo Pennetta chụp hình. Trong mỗi khung hình, bên cạnh các thiết kế trang phục mới, hình ảnh con hổ đi lang thang tác động mạnh mẽ đến thị giác người nhìn. Cảnh một nhóm bạn thưởng thức trà trong bộ sưu tập Gucci Tiger được điểm xuyết bằng sự hiện diện của con hổ thật.
Gucci tung bộ sưu tập mới chào đón năm Nhâm Dần.
Họa tiết hổ không phải là điều mới mẻ với nhà mốt Pháp. Sinh vật hùng vĩ đã hết lần này đến lần khác được tái hiện trên quần áo và phụ kiện. Với bộ sưu tập này, "Gucci Tiger" sử dụng bản in mới được thiết kế lại dựa trên họa tiết năm 1960 của nghệ sĩ Vittorio Accornero. Ông là người đứng sau thiết kế Flora đặc trưng của Gucci.
Sự kết hợp giữa họa tiết động vật, hình in bắt mắt cùng logo GG của thương hiệu khiến bộ sưu tập phiên bản giới hạn trở thành sự tôn vinh hoàn hảo cho năm Nhâm Dần.
Bộ sưu tập bao gồm áo khoác ngoài, hàng dệt kim, áo khoác, áo thun, denim, áo sơ mi và váy. Những phụ kiện mang tính biểu tượng như kính mắt, phụ kiện lụa, giày thể thao và túi xách cũng được tô điểm với họa tiết thiên nhiên và hổ.
Các mặt hàng chủ lực của Gucci được tô điểm bằng logo chữ G lồng và hình con hổ.
Hổ thể hiện niềm đam mê của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele với thiên nhiên.
Hình ảnh hổ đi lang thang liên tục xuất hiện trong các bức hình.
Điểm đáng chú ý là mẫu đồng hồ được thiết kế bền vững thân thiện với môi trường, cân bằng giữa thép tái chế với chất liệu Demetra không có nguồn gốc động vật.
Hãng cũng cam kết tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm. Điều này thể hiện thông qua phần tay cầm polyester tái chế 100% và ruy băng bông hữu cơ trên dây chuyền túi xách. Các mặt hàng chính thức lên kệ ngày 1/2.
Kể từ tháng 2/2020, Gucci đã cam kết giúp đỡ Quỹ Chia sẻ của Sư tử, gây quỹ để bảo vệ các loài có nguy cơ tuyệt chủng và môi trường sống tự nhiên của chúng. Vì vậy, bộ sưu tập này giữ vị trí quan trọng trong hệ tư tưởng hiện tại của nhà mốt.
Dòng chữ "Gucci Tiger" được đặt trên nền logo chữ G lồng.
Ví và túi xách nổi bật với hình in con hổ và họa tiết thiên nhiên.