MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dưới 700 triệu chọn xe Nhật nào “chơi” Tết ?

19-12-2020 - 13:30 PM | Thị trường

Dưới 700 triệu chọn xe Nhật nào “chơi” Tết ?

Với giá bán khởi điểm từ 669 triệu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, mẫu xe “đẹp nhất thế giới” - Mazda3 2020 là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn có một chiếc xe sang trọng, lịch lãm thương hiệu Nhật Bản nhưng lại rất vừa túi tiền để đi chơi Tết.

Năm 2020 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều mẫu xe cỡ C mới. Trong đó, nổi bật là sự góp mặt của bộ đôi sản phẩm thế hệ mới All-New Mazda3 và All-New Mazda3 Sport. Với sự đột phá về thiết kế, Mazda3 2020 nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều nhóm khách hàng, trong đó có cả những phụ nữ yêu thích thời trang, những người trẻ tuổi muốn trải nghiệm một chiếc xe có nhiều "đồ chơi" công nghệ hay một doanh nhân thành đạt yêu thích sự sang trọng và lịch lãm.

Dưới 700 triệu chọn xe Nhật nào “chơi” Tết ? - Ảnh 1.

Theo tìm hiểu từ một số đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngay từ đầu tháng 12 lượng khách hàng mua xe Mazda3 2020 tăng vọt bởi đây là tháng cuối cùng chương trình vay mua xe lên đến 80% giá trị xe và chính sách giảm 50% thuế trước bạ từ chính phủ còn hiệu lực. Và hiện tại mẫu xe này đang có mức giá khởi điểm 669 triệu đi kèm ưu đãi giá 30 triệu, gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm và phiếu dịch vụ trị giá 5 triệu (tùy phiên bản).

Dưới 700 triệu chọn xe Nhật nào “chơi” Tết ? - Ảnh 2.

"Từ lâu tôi đã rất thích thương hiệu xe Nhật Mazda, thấy anh em bạn bè cũng chạy xe này khá nhiều nhất là Mazda CX-5 và Mazda CX-8 vì gia đình đông người. Còn tôi thì tôi thích kiểu dáng sedan nên tôi chọn Mazda3 2020. Tôi mua bản 2.0L Luxury vì bên cạnh giảm 50% phí trước bạ, còn được hàng ưu đãi trực tiếp giá bán 30 triệu đồng, tức chỉ còn chênh 40 triệu so với bản 1.5L Luxury nhưng sở hữu động cơ 2.0L mạnh hơn, mâm 18 inch, cửa sổ trời, đầu DVD, màn hình HUD cùng tính năng mở rộng góc chiếu khi đánh lái AFS giúp những người lái mới như tôi an tâm hơn", một khách hàng chia sẻ.

Ngoài ra, với những khách hàng có yêu cầu cao về công nghệ thì bản 2.0L Premium cũng là lựa chọn khá hợp lý để đi chơi ngày Tết. Phiên bản này cũng đang được giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng, chỉ còn chênh 20 triệu so với bản 1.5L Premium. Xét đến All-New Mazda3 Sport, các phiên bản 2.0L Signature Premium và 2.0L Signature Luxury đều được giảm giá 30 triệu, tạo mức chênh lệch giữa phiên bản 1.5L và 2.0L là từ 20-30 triệu, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe động cơ dung tích lớn hơn, mâm xe lớn hơn cùng nhiều trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn cao cấp thêm vào.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng doanh số xe Mazda tại Việt Nam đã vượt 165.000 xe; trong đó doanh số Mazda3 chiếm tỷ lệ cao nhất với hơn 60.000 xe, liên tục dẫn đầu phân khúc C và thường xuyên có mặt trong Top 10 các mẫu xe du lịch bán chạy nhất nhiều năm liền tại thị trường Việt Nam, giữ được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng ở bối cảnh các mẫu xe mới liên tiếp nhập cuộc cạnh tranh trong phân khúc C.

Dưới 700 triệu chọn xe Nhật nào “chơi” Tết ? - Ảnh 3.

Mazda3 2020 với các nâng cấp đồng bộ về thiết kế, trang bị và công nghệ mang tính đại diện cho thế hệ sản phẩm mới. Diện mạo của Mazda3 2020 toát lên tinh thần tối giản nhưng vẫn giữ được nét mượt mà, bóng bẩy đặc trưng cho ngôn ngữ thiết kế KODO. Ấn tượng hơn là loạt trang bị giá trị bao gồm hệ thống loa cao cấp; Mazda Connect thế hệ mới màn hình 8.8 inch; màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính chắn gió; ghế lái chỉnh điện; gương chống chói tự động; điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau cùng cửa sổ trời và nội thất bọc da cao cấp.

Dưới 700 triệu chọn xe Nhật nào “chơi” Tết ? - Ảnh 4.

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc C được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc GVC Plus đi kèm các tính năng hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense tương đương nhiều mẫu SUV cao cấp, bao gồm: Hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar, Hỗ trợ phanh thông minh tích hợp cảnh báo vật cản phía trước và và nhận diện người đi bộ, bên cạnh các chức năng phổ biến trên xe Mazda như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng trang bị 7 túi khí. Đặc biệt không thể bỏ qua thiết kế kiến trúc xe công nghệ SkyActiv với những nâng cấp toàn diện từ lốp xe, hệ thống treo, thân xe đến kết cấu ghế ngồi trên Mazda3 2020 với khả năng tối ưu hóa khả năng cân bằng tự nhiên của con người, tạo ra cảm giác lái thú vị.

Ánh Dương

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên