MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Elmich Việt Nam: Tạo dấu ấn bằng hành trình bền bỉ với triết lý “An toàn cho sức khỏe”

28-12-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của các thương hiệu đồ gia dụng trong nước và quốc tế, thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam cũng trở nên vô cùng sôi động. Thế nhưng, đứng giữa làn sóng cạnh tranh khốc liệt, mỗi thương hiệu lại lựa chọn những cách riêng để ghi dấu ấn với người tiêu dùng.

Thị trường đồ gia dụng cạnh tranh khốc liệt

Theo số liệu của Bộ Công Thương, quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 – 13 tỷ USD, tăng trưởng hơn 10%/năm. Nhóm ngành hàng gia dụng đang đứng thứ 4 quy mô về tiêu dùng trong 11 nhóm ngành chính và chiếm tới 9% tổng gói tiêu dùng cá nhân. Với triển vọng lớn, thị trường Việt Nam nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và góp mặt của nhiều nhãn hàng đến từ các nước láng giềng và các châu lục khác trên thế giới, đó là chưa kể sự nở rộ của hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước.

Lợi thế dân số trẻ, thu nhập người dân ngày càng tăng trong khi độ thỏa dụng vẫn còn kém rất xa so với mức của người dân tại các nước phát triển khiến người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu nhiều cho đồ gia dụng. Có thể nói, đây là cơ hội “vàng” cho sự phát triển của các thương hiệu đồ gia dụng nhưng cũng khiến sự canh tranh giữa các thương hiệu trở nên khốc liệt.

Cùng với sự phát triển của các thương hiệu đồ gia dụng, nhu cầu và mối quan tâm của người dân đối với các dòng sản phẩm này cũng có nhiều sự thay đổi. Theo nghiên cứu mới đây từ nhãn hàng gia dụng Elmich, mối bận tâm số một của người dân hiện nay chính là vấn đề sức khoẻ của bản thân và gia đình, trong đó, có tới 70% người tiêu dùng khi được hỏi đã bày tỏ sự quan ngại sâu sắc đối với yếu tố an toàn sức khỏe khi sử dụng các loại nồi chảo cho việc chế biến thức ăn hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu và mối trăn trở của người tiêu dùng, nhiều nhãn hàng đã có những chiến lược khôn ngoan nhằm bứt tốc trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này.

Có một thương hiệu tạo dấu ấn bằng hành trình bền bỉ với triết lý “An toàn sức khỏe”

Nói đến sự kiên trì trong việc ghi dấu ấn và lấy được lòng tin của người tiêu dùng thì không thể không kể đến Elmich – một trong những thương hiệu đồ gia dụng đến từ châu Âu. Khác với nhiều thương hiệu đồ gia dụng khác trên thị trường, Elmich chọn một chiến lược kinh doanh lâu dài và bền bỉ xuất phát từ tiêu chí “lấy an toàn sức khỏe của người tiêu dùng làm mối quan tâm sâu sắc”. Sản phẩm của Elmich được cấp chứng nhận tiêu chuẩn CE (Conformity European) – một trong những chứng nhận khắt khe mà sản phẩm phải đạt được trước khi được phép lưu hành trong thị trường châu Âu.

Trả lời báo chí, Ông Milan Novosad - Phó chủ tịch tập đoàn Elmich Châu Âu khẳng định: “Sản phẩm của Elmich hướng tới thiết kế tinh tế, sang trọng, tiện dụng, tiết kiệm thời gian nấu nướng để người dùng luôn cảm thấy việc nấu nướng nhẹ nhàng, vui vẻ và thư giãn. Các chuyên gia Elmich luôn cẩn trọng và kĩ lưỡng trong việc chọn lựa các nguyên vật liệu và chế tạo sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng và sức khoẻ người dùng”.

Trong hơn 7 năm phát triển tại Việt Nam, Elmich đã không ngừng tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về đồ gia dụng “sạch” đồng thời giữ vững tôn chỉ “lấy an toàn sức khỏe của người tiêu dùng làm mối quan tâm sâu sắc”. Hàng năm, Elmich đầu tư một con số không nhỏ cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đồng thời triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm kết hợp với nâng cao nhận thức, đưa những sản phẩm chất lượng cao tới người tiêu dùng với giá thành hợp lý.

Elmich hợp tác cùng Greblon trong chiến lược mang công nghệ chống dính 6 sao đến Việt Nam.

Dịp lễ tết đang đến gần, trả lời báo chí về lý do Elmich đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, nâng cao nhận thức hướng tới chủ đề “An toàn sức khỏe” vào thời điểm này, bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc Marketing Elmich Việt Nam, cho biết: “Tôi đã rất trăn trở làm sao để có thể giúp cho những người phụ nữ Việt tránh được những nguy hiểm và lo lắng rình rập sức khoẻ gia đình, làm sao để mỗi người phụ nữ Việt có thể biến việc bếp núc trở nên nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Và thêm nữa, tôi đã rất trăn trở làm sao để những điều tốt đẹp, những quy chuẩn đạo đức trong việc phát triển sản phẩm và những tiêu chuẩn giám định chất lượng khắt khe của Châu Âu mà các sản phẩm Elmich đã phải trải qua có thể đến được gần hơn nữa tới mỗi người tiêu dùng Việt Nam.”

Các sản phẩm của Elmich luôn hướng tới sự an toàn cho người sử dụng.

Bà Hạnh cũng cho biết, với chiến dịch marketing xoay quanh chủ đề trọng tâm ‘An toàn sức khỏe’, Elmich đã và đang tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại nhiều trải nghiệm thực tiễn thú vị cho khách hàng như: Tư vấn cho khách hàng qua các clip thực tế về cách lựa chọn các thực phẩm và đồ gia dụng bếp an toàn cho sức khoẻ, tổ chức các chương trình mời bác sĩ tư vấn trực tiếp về dinh dưỡng tại các siêu thị để nhiều người tiêu dùng. Tổ chức cho đầu bếp Elmich đổ bộ các điểm bán hướng dẫn trực tiếp các món ăn ngon, đủ dinh dưỡng. Song song đó Elmich cũng còn rất nhiều các hoạt động xã hội khác để giúp hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn có được những sản phẩm an toàn cho sức khoẻ…

Được biết, sau hành trình bền bỉ thực hiện lời cam kết đồng hành vì “An toàn sức khỏe” của người tiêu dùng, nhãn hàng này đã bắt đầu thu được trái ngọt với tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong vài năm trở lại đây.

Elmich Việt Nam:

Website: https://elmich.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ElmichVietNam/

Hotline: 1900 636925.

 

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên