Epson Việt Nam có Tổng giám đốc mới
Yunyong Muneemongkoltorn - tân Tổng giám đốc Epson Việt Nam cũng đồng thời kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của Epson Thái Lan.
Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa chính thức thông báo việc bổ nhiệm nhân sự vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Đây được xem là bước đi chiến lược của Epson, hướng đến các mục tiêu tăng trưởng đầy triển vọng tại một trong những nền kinh tế năng động nhất Đông Nam Á.
Ông Yunyong Muneemongkoltorn - tân Tổng Giám đốc Epson Việt Nam đồng thời kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Điều hành của Epson Thái Lan. Gia nhập Epson vào đầu những năm 1990, ông Yunyong đã mang đến nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt, đưa Epson Thái Lan lên vị trí số 1 trên thị trường máy in phun và máy chiếu tại đất nước này nhờ chuyên môn quản lý sâu rộng cùng hiểu biết sâu sắc về thị trường.
"Sứ mệnh của tôi là duy trì tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cho các sản phẩm chiến lược và định hình quá trình chuyển đổi tổng thể của Epson Việt Nam để trở thành đối tác giải pháp B2B hàng đầu được các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tin cậy” - ông Yunyong chia sẻ.
Đồng hành cùng ông Yunyong dẫn dắt Epson Việt Nam trong thời gian tới là ông Ippei Nakata với cương vị Giám đốc. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí này, ông Nakata đã giữ nhiều vai trò lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị doanh nghiệp, kinh doanh và tiếp thị các sản phẩm máy chiếu và máy in tại trụ sở khu vực Châu Âu và Châu Mỹ cũng như tại trụ sở chính của Tập đoàn Seiko Epson tại Nhật Bản.
Gắn bó với Epson hơn 26 năm, ông Nakata có sự am hiểu sâu sắc về thương hiệu, đồng thời sở hữu bề dày kinh nghiệm trong xây dựng các chiến lược truyền thông nhằm nâng cao giá trị của Epson tại các thị trường toàn cầu.
Ông Nakata bày tỏ về cương vị mới: "Tôi thật sự rất hứng khởi với cơ hội lần này. Việt Nam là thị trường quan trọng để chúng tôi có thể khuếch trương hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng".
Nhịp sống thị trường