MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

EuroSphere - Cuộc “đổ bộ” của những thương hiệu Châu Âu lâu đời

13-06-2019 - 19:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Triển lãm EuroSphere – Phong cách sống châu Âu lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16-6, tại khách sạn InterContinental Saigon, TPHCM.

Ðây là triển lãm hàng tiêu dùng và dịch vụ châu Âu tại Việt Nam do mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu –Việt Nam (EVBN) tổ chức, nhằm giới thiệu phong cách sống lịch lãm và thời thượng của "lục địa già" tới người dân TPHCM.

Tiếp nối sự thành công của 2 năm trước, EuroSphere tiếp tục sứ mệnh gắn kết và giao thoa hai nền văn hoá Tây Âu và Á Ðông, bằng một buổi triển lãm quy tụ hơn 50 thương hiệu lâu đời trong các ngành thực phẩm & đồ uống, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, nội thất, xe hơi, giáo dục, bất động sản và du lịch. Ðây là năm đầu tiên EuroSphere mở rộng quy mô sang các ngành dịch vụ, nhằm hướng tới đối tượng người Việt có nhu cầu đầu tư sang châu Âu.

Đặc biệt, EuroSphere 2019 sẽ mở cửa miễn phí cho khách tham quan xuyên suốt ba ngày diễn ra triển lãm. Ðây là cơ hội "hiếm có" để người dân TPHCM được tận tay trải nghiệm sản phẩm "made in EU", đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp để tìm hiểu dịch vụ và hơn hết tận hưởng một không gian châu Âu đúng nghĩa ngay giữa lòng thành phố.

Với "làn sóng" văn hoá Tây Âu ngày càng có sức hút với giới trẻ Việt, nhà tổ chức đã quyết định biến triển lãm thành một không gian thân thiện với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho bạn trẻ. EuroSphere sẽ có sự tham dự của Vlogger Giang Ơi – một trong 4 cái tên có sức ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội hiện nay. Là một cựu du học sinh Anh quốc được đông đảo các bạn trẻ biết đến nhờ phong cách thẳng thắn, sinh động, Giang Ơi sẽ mang đến EuroSphere bài chia sẻ "Lạc lối ở châu Âu", kể về trải nghiệm sinh sống, học tập và làm việc của mình nơi xứ người.

EuroSphere - Cuộc “đổ bộ” của những thương hiệu Châu Âu lâu đời - Ảnh 1.

Nét mới trong triển lãm năm nay, ngài Đại sứ Bruno Angelet – Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi hy vọng EuroSphere 2019 sẽ mang lại một trải nghiệm châu Âu chân thực cho người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng hơn cho cuộc sống của họ. Việc mở cửa miễn phí EuroSphere cũng tạo động lực cho các nhà triển lãm tìm kiếm được nhiều khách hàng và đối tác hơn". Cũng theo ông Bruno, "với Hiệp định Thương mại EU-Việt Nam sắp được ký kết, những cơ hội khơi mở từ EuroSphere sẽ trở thành tiền đề vững chắc cho doanh nghiệp cả hai bên".

Bà Mayte Pernas, Giám đốc Dự án EVBN chia sẻ: "Những hoạt động xuyên suốt triển lãm là một phần không thể bỏ lỡ. Chúng tôi cố gắng mang tới những thay đổi thú vị qua các năm, không chỉ bằng những buổi hội thảo chuyên đề về đầu tư, giáo dục, mà còn là quầy trải nghiệm thực tế ảo, tư vấn chăm sóc da mặt từ các chuyên gia của Pháp, hay thưởng thức bia Hoegaarden miễn phí trong khung giờ vui vẻ". Bà Mayte nhấn mạnh, "EuroSphere sẽ không chỉ là cầu nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp EU và Việt Nam, mà còn là điểm đến được mong chờ hàng năm của người tiêu dùng Việt".

EuroSphere - Cuộc “đổ bộ” của những thương hiệu Châu Âu lâu đời - Ảnh 2.

Triển lãm được tài trợ bởi Alila Villas Koh Russey, Amanoi, Cargoteam, Drive Agency, Hoegaarden, HTC, Lys Events, Moet Hennessy, và Pernod Ricard Vietnam. Ðơn vị hỗ trợ truyền thông: Oriental Media, Hanoi Grapevine và Nhịp cầu Đầu tư.

EVBN là một dự án được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu và được thành lập từ năm 2014. Mục đích chung của tổ chức là thúc đẩy xuất khẩu và đầu tư của EU tới Việt Nam, cụ thể là thông qua doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). EVBN cũng tìm kiếm cơ hội để được đóng góp vào một chiến lược EU chặt chẽ và hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp châu Âu, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thị trường Việt Nam và ASEAN.

Tìm hiểu thêm tại: www.evbn.org

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên