MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018

24-11-2018 - 11:00 AM | Doanh nghiệp

Không chỉ được trực tiếp chiêm ngưỡng, trải nghiệm sản phẩm, đến với Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3/2018 khách tham quan còn được tư vấn kỹ về sản phẩm nội thất từ đại diện của các gian hàng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3 năm 2018 đang diễn ra từ ngày 23-27/11 tư vấn kỹ về sản phẩm nội thất tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia. Triển lãm Vietbuild có chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng”, quy mô 1.600 gian hàng đã thu hút nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia.

Sự kiện lần này ghi nhận có sự chuyển biến rõ rệt trong ngành hàng nội thất, đặc biệt là các doanh nghiệp phân phối nội thất cao cấp quốc tế.

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 1.

Tại gian hàng Kenli - Thương hiệu chuyên phân phối đồ nội thất Italia, doanh nghiệp đã có sự đầu tư kỹ lưỡng trong khu trưng bày giúp khách hàng thăm quan và trải nghiệm tại chỗ các sản phẩm nhập khẩu.

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 2.

Bên cạnh khu trưng bày sản phẩm, doanh nghiệp này đã đầu tư gần 200m2 cho không gian giao lưu và trao đổi thông tin giữa đơn vị cung cấp sản phẩm, các kiến trúc sư, khách hàng, đối tác…

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 3.

Tại đây, Tổng Giám đốc Kenli sẽ có màn thuyết trình giới thiệu sản phẩm đến các đối tác và giải đáp những câu hỏi về sản phẩm của các kiến trúc sư.

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 4.

Khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ ứng dụng 3D trên máy tính được thao tác ngay trong khu vực giao lưu. Từ đó, khách hàng có thể hình dung ra được chức năng, tác dụng và quá trình lắp đặt các sản phẩm trong các không gian sử dụng thực tế.

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 5.

Không chỉ được tìm hiểu, tư vấn kỹ về sản phẩm nội thất, khi bước vào không gian giao lưu này, các vị khách sẽ được tiếp đãi chu đáo bằng các loại đồ ăn nhẹ như bánh ngọt, nước hoa quả và rượu.

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 6.

“Tham gia vào triển lãm vật liệu xây dựng lớn nhất trong năm lần này, chúng tôi không chỉ mong muốn tạo cơ hội cho sản phẩm được tiếp cận và đến gần khách hàng hơn. Chúng tôi còn mong muốn tạo dựng được không gian trải nghiệm và giao lưu nhiều hơn nữa với các đối tác, các đơn vị thiết kế và các kiến trúc sư. Đây là điều mà chúng tôi nghĩ sẽ rất cần thiết cho sự phát triển của thương hiệu trong thời gian tới” - Bà Helen, Tổng giám đốc Kenli chia sẻ.

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 7.

Một số hình ảnh khác tại gian hàng Nội thất Kenli tại Triển lãm Vietbuild 2018:

Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 8.
Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 9.
Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 10.
Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 11.
Gia tăng trải nghiệm để chinh phục khách hàng – Nét mới tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 3 năm 2018 - Ảnh 12.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên