MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giám đốc Chiến lược FTel: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau”

06-08-2021 - 13:30 PM | Thị trường

Giám đốc Chiến lược FTel: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau”

Giám đốc chiến lược và kế hoạch của FPT Telecom cho biết "Quản trị trải nghiệm khách hàng chính là tương lai của doanh nghiệp Việt Nam". Và đây cũng chính là suy nghĩ của hầu hết học viên sau khi hoàn thành khóa học CXM.

Với hơn 98% học viên là lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp lớn trong nước, chương trình đào tạo "Quản trị trải nghiệm khách hàng" của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT kết hợp cùng Đại học Michigan Hoa Kỳ đã chứng minh được vị thế tiên phong của mình trên thị trường khi đạt được tiêu chuẩn chất lượng "5 sao" và định hướng "DD - CC: Data driven & Customer centric" của Tập đoàn FPT.

Trong thời đại 4.0, khi doanh nghiệp mải miết thiết kế gia tăng "điểm chạm" để giữ chân khách hàng thì họ lại vô tình để lộ "gót chân A-sin" là năng lực của đội ngũ nhân viên, quy trình phối hợp giữa các phòng ban và văn hóa nội tại của công ty không đủ để hỗ trợ trải nghiệm khách hàng.

Giám đốc Chiến lược FTel: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau” - Ảnh 1.

Là một trong những học viên xuất sắc nhất chương trình CXM, anh Nguyễn Phú An với nhiều năm kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng và đồng thời tư vấn tham mưu, về xu thế mới về công nghệ, kinh doanh, sản phẩm mới… đã chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi tham gia khóa học. Trước khi trở thành giám đốc chiến lược của tập đoàn viễn thông bậc nhất Việt Nam, anh An đã có trên 5 năm công tác tại Vinaphone với vai trò Trưởng nhóm Kỹ sư quản lý và Phát triển mạng thông tin di động Vinaphone; 6 năm làm việc tại Ban Kế hoạch tập đoàn VNPT, tham gia các công việc trong lĩnh vực lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh; chịu trách nhiệm quản lý các dự án đầu tư, đàm phán hợp đồng kinh tế trong lĩnh vực thông tin di động, Internet và băng rộng…

Giám đốc Chiến lược FTel: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau” - Ảnh 2.

Anh Nguyễn Phú An - Giám đốc Chiến lược và Kế hoạch của FPT Telecom

"Vì là xu hướng mới nhất hiện nay nên việc xuất hiện nhiều đơn vị cũng giảng dạy CXM là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, khi đã có cơ sở để so sánh thì tôi lại càng thêm tự tin để khẳng định khóa học "Quản trị trải nghiệm khách hàng" của FSB khác biệt ở chỗ nó là chương trình chuẩn chỉnh tiên phong kết hợp giữa kiến thức bài bản và yếu tố công nghệ cao. Cũng như những "người bạn đồng môn" khác, giá trị lớn nhất tôi nhận được sau 8 buổi học chính là cách giúp doanh nghiệp của mình định vị bản thân, tạo dấu ấn với khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh vô cùng khốc liệt này. Ngày nay, một doanh nghiệp muốn thành công phải biết lấy khách hàng làm trọng tâm, tạo được dấu ấn riêng với họ. Khách hàng bây giờ có rất nhiều lựa chọn và công nghệ thì ngày một phát triển, khiến việc chia sẻ mọi thứ thuận tiện hơn vô hình chung đã nâng cao kỳ vọng của khách hàng trong dịch vụ chăm sóc trước và sau khi trải nghiệm sản phẩm, vì thế nên có nâng cao được trải nghiệm khách hàng mình mới không bị họ bỏ lại phía sau, mất đi những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Mình phải xác định được những keypoint, tạo đc sơ đồ hành trình khách hàng đúng theo mô hình doanh nghiệp của mình, qua đó cải thiện, lắng nghe họ tốt hơn, biến feedback của khách thành điểm mạnh của mình".

"Không chỉ riêng tôi mà ngay cả những nhân viên của tôi cũng đã được đăng ký đi học chương trình này. Tiến bộ đầu tiên tôi nhận thấy ở họ là họ đã cải tổ lại được hệ thống công việc của bộ phận chăm sóc tốt hơn và hệ thống hóa lại được khâu văn minh khách hàng, giúp chúng tôi bắt kịp với xu thế nhanh hơn. Để làm được như vậy thì mọi doanh nghiệp đều cần phải thuần thục việc vẽ hành trình trải nghiệm khách hàng. Trước đây đối với tôi đây là một đầu mục khá "cân não" nhưng từ khi được tiếp cận với phần mềm Uxpressia trong khóa học thì mọi việc đã nhanh và chính xác hơn." anh An chia sẻ khi hoàn thành chương trình. - "Cám ơn Tiến sĩ Tom Dewitt và phó giáo sư Angela Hall đã luôn nhẫn nại và nhiệt huyết trong mọi buổi học. Và tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến ban tổ chức chương trình vì đã cho tôi cơ hội được kết nối với những nhân sự cấp cao tuyệt vời khác!"

Giám đốc Chiến lược FTel: “Nâng cao trải nghiệm khách hàng mới không bị bỏ lại phía sau” - Ảnh 3.

Quản trị trải nghiệm khách hàng" khoá 2 dự kiến khai giảng vào ngày 28/8 tới đây. Khi đăng ký tham gia chương trình bạn sẽ nhận được bộ quà tặng khủng với trị giá lên đến hơn 15 triệu đồng. Khám phá tại đây: http://fpub.fsb.edu.vn/cxm

FSB Global Program: Phòng Tuyển sinh ngắn hạn quốc tế

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp. Năm 2020, FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal ghi nhận là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam. Đại học FPT là trường đại học tiên phong tại Việt Nam đạt chuẩn 3 sao QS Stars (trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy đạt 5 sao); và chuẩn kiểm định Accredited bởi ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs - một trong hai tổ chức điểm định quốc tế cao nhất cho Khối ngành quản trị kinh doanh trên Thế giới hiện nay).

Website: http://fsb.edu.vn

Số điện thoại: (+84) 024 6287 1628

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên