MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá

08-02-2024 - 22:44 PM | Lifestyle

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá

Bộ sưu tập đã gây tiếng vang lớn với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, được lựa chọn bởi nhiều tên tuổi lớn để xuất hiện tại hàng loạt sự kiện trọng đại.

KHẲNG ĐỊNH SỰ GẮN BÓ VỚI TUẦN LỄ THỜI TRANG MILANO FASHION WEEK

Vào ngày 26/2/2024 tại Milano Fashion Week Thu Đông 2024, thương hiệu Phan Dang Hoang sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập Ready-To-Wear thứ hai qua Digital Show “SONDER” cùng các nhà mốt hàng đầu như Gucci, Prada, Fendi, Armani, Versace,... 

Đây là một trong bốn tuần lễ thời trang trên thế giới (cùng tuần lễ thời trang tại New York, Paris và London) - nơi quy tụ những nhân vật có chuyên môn và sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang, giải trí, truyền thông và doanh nhân.

Giám Đốc Sáng Tạo trẻ Phan Đăng Hoàng đã từng 2 lần tham dự Afro Fashion Week (Italy) và 3 lần đưa thương hiệu Phan Dang Hoang đến với lịch trình chính thức của Milano Fashion Week. Trước đó, bộ sưu tập Ready-To-Wear đầu tiên “Sculpture” đã gây tiếng vang lớn với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, được lựa chọn bởi nhiều tên tuổi lớn trong giới giải trí cho những sự kiện quan trọng, những bộ ảnh mãn nhãn xuất hiện trên nhiều trang báo, tạp chí thời trang hàng đầu.

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá- Ảnh 1.

Nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng.

Tiếp nối thành công của “Sculpture”, nhà thiết kế trẻ “bích họa” những tác phẩm tranh Lê Thị Lựu qua 20 thiết kế ứng dụng dưới danh nghĩa thương hiệu độc lập. Trên hành trình bền bỉ khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ, các tác phẩm hội họa của nữ danh họa Lê Thị Lựu trở thành nguồn cảm hứng chính cho BST Ready-To-Wear “SONDER”. Nhà thiết kế tập trung khai thác vẻ đẹp Kiêu Hãnh - Lãng Mạn - Vị Lai qua những đường nét, luồng sáng mềm dịu đặc trưng của dòng tranh lụa độc đáo, đồng thời, chắt lọc những tâm tư, tình cảm giàu tính nhân văn nữ họa sĩ truyền tải qua từng sản phẩm.

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá- Ảnh 2.

Nữ danh họa Lê Thị Lựu.

Kết hợp giữa trải nghiệm thực tế và đa dạng công nghệ số, thương hiệu hứa hẹn sẽ đem lại một sàn diễn độc đáo, khơi thức đa giác quan của giới mộ điệu. Đặc biệt, những tác phẩm tác phẩm bất hủ của nữ danh họa Lê Thị Lựu được đương đại hóa qua từng thiết kế mới mẻ của Phan Dang Hoang. Đây cũng là bước ghi dấu hành trình bền bỉ của nhà thiết kế Gen Z mang nguồn cảm hứng đậm tính bản sắc dung hòa vào không gian số hóa hoàn toàn hiện đại.

THƯƠNG HIỆU VIỆT TIẾP TỤC CHINH PHỤC BẢN ĐỒ THỜI TRANG QUỐC TẾ, NHẬN ĐỀ CỬ DANH GIÁ

Vượt ngoài khoảng cách về địa lí, màn trở lại của thương hiệu với hình thức trình diễn Digital Show đã khẳng định nỗ lực mở rộng kết nối đa văn hóa và những bước tiến của thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Với tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu thời trang quốc tế đầu tiên đặt tại Việt Nam, Hoàng chú tâm đến từng chi tiết của sản phẩm, từ những bản vẽ đầu tiên đến mẫu thành phẩm cuối cùng. Không chỉ vậy, Giám Đốc Sáng Tạo Trẻ dành cái nhìn bao quát, tổng thể điều hành đội ngũ sản xuất, sáng tạo hình ảnh để đem lại những bộ sưu tập ấn tượng nhất với giới mộ điệu trong nước lẫn Quốc tế.

Chia sẻ với truyền thông, Giám Đốc Sáng Tạo Phan Dang Hoang cho biết sẽ tiếp tục hành trình bền bỉ ghi dấu ấn DNA thương hiệu với khách hàng qua những thiết kế ứng dụng, mang đậm tính vị lai, dung hòa giữa những giá trị bản sắc với hơi thở của thời đại. Mỗi trang phục sẽ được thổi hồn, có cuộc sống riêng trở thành nhịp cầu kết nối giữa nghệ thuật và đời sống, thương hiệu và khách hàng.

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá- Ảnh 3.

Trên hành trình bền bỉ khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của người phụ nữ, các tác phẩm hội họa của nữ danh họa Lê Thị Lựu trở thành nguồn cảm hứng chính cho BST Ready-To-Wear “SONDER”.

Đáng chú ý, Phan Dang Hoang vinh dự được ghi danh vào hạng mục đề cử New Waves (Làn Sóng Mới) tại lễ trao giải Black Carpet Awards trong hoạt động chính thức của Milan Fashion Week (dự kiến tổ chức vào tháng 9/2024). 

Black Carpet Awards là lễ trao giải danh giá được tổ chức lần đầu tiên năm 2023 bởi Hiệp hội Thời trang Afro (Italy) thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế Milan (Milano Fashion Week). Sự kiện được góp mặt bởi những tên tuổi tầm cỡ trong giới chuyên môn như “Bà Trùm Thời Trang” Anna Wintour, Khaby Lame,... nhằm tôn vinh sự đa dạng và hòa nhập trong thời trang, thiết kế, nghệ thuật, ẩm thực, âm nhạc, công nghệ, kinh doanh, thể thao và điện ảnh trên thế giới.

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá- Ảnh 4.

Là một trong những Giám Đốc Sáng Tạo Trẻ Việt Nam đầu tiên có nhiều hoạt động tích cực vươn tầm quốc tế, Phan Dang Hoang đã được đề cử giải thưởng tuyệt vời này trong khuôn khổ hoạt động chính thức. Có thể thấy, được ghi nhận bởi giới chuyên môn Quốc Tế, thương hiệu hứa hẹn sẽ đem lại nhiều “cơn sóng” ấn tượng cho giới mộ điệu.

Phương Thùy

Đời sống Pháp luật

Trở lên trên