MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Gojek vinh danh các đối tác xuất sắc 2022 về dịch vụ khách hàng

31-12-2022 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Gojek vinh danh các đối tác xuất sắc 2022 về dịch vụ khách hàng

Ngày 15/12/2022, Gojek Việt Nam đã tổ chức Lễ Vinh danh các đối tác Gojek xuất sắc của năm nhằm biểu dương những đối tác có hoạt động xuất sắc trong năm, thể hiện tốt nhất các giá trị của Gojek và có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Tiêu chí năm 2022 của giải thưởng thường niên này là “sự đột phá trong dịch vụ khách hàng”.

Giải thưởng "Đối tác Gojek Xuất sắc" năm 2022

Mitra Juara Gojek 2022, trong tiếng Bahasa có nghĩa là "đối tác xuất sắc" - là giải thưởng lớn của Gojek tại Indonesia rồi mở rộng trên phạm vi toàn khu vực Đông Nam Á nhằm vinh danh các đối tác Gojek có hoạt động xuất sắc trong năm và có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Nếu như năm 2021 Gojek trao danh hiệu này cho các đối tác đã tích cực nỗ lực và sáng tạo để duy trì hoạt động và vượt qua đại dịch Covid-19, thì năm 2022, trong bối cảnh mọi thành phần của nền kinh tế đang hướng tới nâng cao chất lượng để phục hồi kinh tế, giải thưởng đề cao tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng.

Năm 2022, ba đối tác tại Việt Nam đã được vinh danh "Đối tác Gojek xuất sắc" của năm, đại diện cho ba mảng dịch vụ của Gojek là gọi xe 2 bánh GoRide, gọi xe 4 bánh GoCar, và đặt đồ ăn trực tuyến GoFood. Ngoài giải thưởng Mitra Juara Gojek 2022 từ tập đoàn, Gojek Việt Nam còn vinh danh 16 đối tác tài xế và 5 đối tác nhà hàng đã thể hiện được tinh thần dịch vụ khách hàng xuất sắc trong năm qua.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Phát triển Đối tác tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết tại buổi lễ vinh danh năm 2022, "Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận đối với sự tận tâm của các đối tác tài xế, mà qua đó Gojek muốn truyền đi thông điệp về những giá trị làm nên sự phát triển bền vững của công ty. Khi các đối tác đồng hành cùng sự phát triển của Gojek, họ cũng sẽ có nhiều cơ hội hơn để phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội."

"Cuộc sống của rất nhiều khách hàng Việt Nam đã trở nên dễ dàng hơn nhờ các đối tác, và Gojek biết ơn và tự hào vì sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của các đối tác". Ông Kiên cho biết thêm: "Ở góc độ ngược lại, chính các đối tác đã truyền cảm hứng cho đội ngũ Gojek thực hiện công việc của chúng tôi tốt hơn, để hỗ trợ nhiều hơn cho các đối tác và mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng."

Chất lượng dịch vụ là nhân tố tạo ra sự phát triển bền vững cho hệ sinh thái Gojek

Anh Ngụy Như Vĩnh Thịnh, một đối tác Gojek được vinh danh, cho biết khi đã chọn nghề làm dịch vụ như tài xế công nghệ xe 4 bánh, anh luôn cố gắng mang lại niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng. Đó là lý do tại sao anh Thịnh rất chăm chút cho xế hộp của mình, từ việc dọn dẹp kỹ lưỡng từng băng ghế trước khi đón khách, cho đến trang bị wifi, gương trang điểm, hộp y tế, bánh kẹo,... cho khách trên xe, thậm chí là tặng những món quà nhỏ cho khách nhân những dịp lễ đặc biệt.

Hay như một nhân vật khác cũng được trao giải thưởng Mitra Juara Gojek 2022 là anh Thái Văn Hớn, chủ hệ thống cửa hàng Nước Sâm Bà Bình, cho biết anh luôn tìm tòi nhiều phương thức để nâng cao tầm chất lượng dịch vụ. Anh quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhặt nhất, như đào tạo nhân viên kỹ lưỡng về cách kiểm tra từng loại nguyên vật liệu, gửi thiệp cảm ơn kèm từng đơn hàng với các thông tin liên hệ để khách phản hồi về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, liên tục tổ chức các hoạt động tặng quà, mini game,...

Hành trình mang đến chất lượng dịch vụ tốt, ngoài sự tận tâm, còn yêu cầu nỗ lực xuyên suốt từ tất cả các thành viên trong hệ thống, bao gồm các đối tác tài xế và đối tác nhà hàng. Để Gojek đồng hành và hỗ trợ các đối tác, với từng loại dịch vụ, Gojek xây dựng bộ quy chuẩn nhằm đồng bộ hoá chất lượng dịch vụ giữa các bên tham gia. Trước khi tham gia vào hoạt động trên nền tảng, các đối tác đều được chia sẻ, hướng dẫn và đào tạo về các quy chuẩn này để có thể nắm rõ và thực hiện đầy đủ. Bên cạnh đó, Gojek cũng thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các đối tác, qua đó giúp các đối tác tự tin hơn khi phục vụ khách hàng.

Gojek vinh danh các đối tác xuất sắc 2022 về dịch vụ khách hàng - Ảnh 1.

Niềm tin, tinh thần tích cực cũng là yếu tố quan trọng giúp các đối tác yên tâm phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Để giảm nỗi lo của các bác tài về gánh nặng cơm áo gạo tiền giữa thời "bão giá", Gojek đã triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ như chương trình phúc lợi GoCaptain, các đối tác tài xế 2 bánh và 4 bánh có thể đăng ký để được công ty hỗ trợ một phần chi phí các dịch vụ bảo hiểm sức khoẻ và bảo hiểm phương tiện; chương trình hỗ trợ các khoản vay tiêu dùng cá nhân với mức lãi suất ưu đãi; hay hỗ trợ phiếu xăng dầu điện tử cho các bác tài.

Đối với các đối tác nhà hàng, Gojek phát triển ứng dụng GoBiz với nhiều tính năng hỗ trợ các nhà hàng quản lý hiệu quả các đơn hàng GoFood. Với GoBiz, nhà hàng cũng nắm được các đánh giá từ khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.

"Với cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam, tạo ra các giá trị tích cực cho xã hội, cũng như giúp gỡ bỏ các rào cản trong cuộc sống hàng ngày của người dân, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để tiếp tục hoàn thiện nền tảng ứng dụng đa dịch vụ Gojek, cùng các ứng dụng dành cho đối tác là GoPartner và GoBiz, đồng thời đưa ra nhiều chương trình và sáng kiến để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu hàng ngày của người dân và hỗ trợ các thành viên trong hệ sinh thái", lãnh đạo Gojek chia sẻ khi kết thúc buổi vinh danh.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên