Google tôn vinh bỏng ngô bằng doodle đặc biệt
Ngày 25/9, Google đã thay đổi ảnh đại diện trên trang chủ bằng một doodle thú vị nhằm tôn vinh món ăn mang tính thời đại khi xem phim, đó là bỏng ngô hay bắp rang bơ.
- 26-09-2024Cảnh giác giả mạo Facebook của thương hiệu lớn để lừa đảo khuyến mãi
- 25-09-2024Email lừa đảo nội dung “xin chào kẻ đồi trụy” gây hoang mang
- 25-09-2024Xóa ngay những ứng dụng chứa mã độc này khỏi điện thoại
Doodle mới của Google được thiết kế dưới dạng mini game tương tác để tôn vin món bắp rang bơ hay bỏng ngô (Popcorn).
Để tham gia vào trò chơi, người dùng chỉ cần nhấn vào doodle trên trang chủ của Google và giao diện game sẽ mở ra. Sau màn hướng dẫn cơ bản, người chơi sẽ được kết nối với 58 người chơi khác trên khắp thế giới để cùng đóng vai những hạt ngô với một mục tiêu là đừng để bị biến thành bỏng ngô.
Hướng dẫn cơ bản trước khi chơi
Có 3 nhân vật trong game mà người chơi có thể lựa chọn với những khả năng khác nhau, bao gồm: hồi máu, bảo vệ, bắt và ném. Người chơi chỉ có 2 mạng, do đó, cần điều khiển khéo léo để không bị biến thành bỏng ngô.
Các nhân vật với kỹ năng khác nhau
Trò chơi cho phép người dùng có thể chơi một mình hoặc mời bạn bè lập thành nhóm chơi cùng. Có 4 mức độ người chơi cần vượt qua, với độ khó ngày càng cao, đòi hỏi sự thể hiện tài năng điều khiển của mỗi người.
Có 4 cấp độ người chơi cần vượt qua để giành chiến thắng
Người chơi có thể lựa chọn chơi một mình hay theo đội
Chỉ những người còn lại trong 59 người cho tới khi kết thúc màn chơi mới giành chiến thắng
Chia sẻ về doodle mới, Google cho biết: "Doodle tương tác hôm nay nhằm tôn vinh người bạn đồng hành đi xem phim và món ăn nhẹ đêm khuya cổ điển của bạn, đó chính là bỏng ngô. Trò chơi này đã tạo nên lịch sử của Doodle bằng cách cho phép số lượng người chơi cạnh tranh trong một trận đấu cùng lúc cao nhất từ trước đến nay. Bạn có thể chơi một mình hoặc mời bạn bè chơi cùng trong chế độ đội hình".
VTV