Hà Hồ lên tiếng chốt hạ drama bị nhân viên Dior tỏ thái độ, cách giải quyết cuối cùng thế nào?
Hà Hồ đã đăng status dài để thông báo cách xử lý vụ bị nhân viên thương hiệu nổi tiếng tỏ thái độ.
- 21-01-2022"Đột kích" store Dior hậu drama thái độ với Hà Hồ: Cung cách phục vụ có xứng tầm danh tiếng?
- 20-01-2022Phía Dior nói gì trước drama thái độ với Hà Hồ?
Đi mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhưng cũng dính drama, vụ Hà Hồ bị nhân viên 1 cửa hàng Dior tỏ thái độ đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán . Mọi chuyện bắt nguồn từ việc "Nữ hoàng giải trí" đi mua sắm cùng bạn và đã có 1 trải nghiệm tệ đến mức cô thốt lên: "Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu".
Từ câu chuyện của Hà Hồ, netizen cũng mở ra cuộc "khẩu chiến" về cách các nhãn hàng, cửa hiệu tiếp đãi khách hàng khi đến xem và mua sản phẩm. Giữa lúc vụ drama này còn đang gây tranh cãi, sáng ngày 21/1, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng chốt hạ. "Nữ hoàng giải trí" gửi lời xin lỗi vì để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả trong mấy ngày qua. Nói về lý do hiếm hoi lên tiếng "phốt" thương hiệu, Hà Hồ thẳng thắn: "Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi".
Đồng thời, bà xã của Kim Lý cũng đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong netizen không bàn sâu về câu chuyện này.
Hà Hồ chính thức lên tiếng sau khi bị quản lý cửa hàng Dior có thái độ lồi lõm
Cách đây ít ngày, Hà Hồ đăng đàn cực căng khi bị tỏ thái độ lúc mua sắm. Hiện cô đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu
"Nữ hoàng giải trí" là tay chơi đồ hiệu không kém bất kì ai trong showbiz Việt
Ảnh: Facebook nhân vật
Pháp luật và bạn đọc