MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Bia Larue thay đổi diện mạo - Xứng tầm đẳng cấp

12-05-2015 - 10:00 AM | Thị trường

Năm 2015, Larue đánh dấu bước chuyển mình với hành trang là một diện mạo hoàn toàn mới, tạo đà tăng tốc cho chặng đường chinh phục những nấc thang thành công trong tương lai.

Một thế kỷ khẳng định chất lượng tuyệt hảo

Những năm đầu thế kỷ 20 tại Việt Nam, ông Victor Larue - kỹ sư người Pháp, đã cho ra đời mẻ bia Larue đầu tiên với vị bia tuyệt hảo. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, Larue vẫn luôn giữ vững chất lượng hảo hạng với vị bia đậm đà, màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị sảng khoái.

Mỗi sản phẩm Larue là kết tinh của nguồn nguyên liệu đầu vào hoàn hảo cho đến hệ thống dây chuyền hiện đại của công ty nhà máy bia Việt Nam (VBL). Từ vùng đất xa xôi của châu Âu, những hạt lúa mạch và hoa bia được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quy trình sản xuất bia khép kín hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, tất cả vì mục tiêu mang những sản phẩm hảo hạng nhất đến tay người tiêu dùng.

Diện mạo mới 2015 – Larue sẵn sàng chinh phục đỉnh cao mới.

Với sự thay đổi đáng kể từ tổng thể thiết kế cho đến chất liệu nhãn chai, Larue làm mới hình ảnh thương hiệu với ba tiêu chí: trẻ trung, hiện đại và nam tính. Biểu tượng con cọp của Larue được biến hoá, làm toát lên vẻ ngoài oai nghiêm, mạnh mẽ, thể hiện đậm chất nam tính của thương hiệu. Phông chữ Larue được quy chuẩn hoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Chất liệu nhãn chai ánh kim cao cấp đã được đưa vào sử dụng, hướng đến một vẻ ngoài sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu.

Diện mạo mới của Larue mạnh mẽ và nam tính hơn trong phiên bản chai 355ml

Khoác lên mình diện mạo mới, bia Larue đã sẵn sàng cho chặng đường chinh phục những nấc thang mới, trong đó có việc trở thành một trong những thương hiệu bia được yêu thích tại Việt Nam. Larue tiếp tục là chiếc cầu, kết nối tình bằng hữu trong những buổi gặp gỡ, hàn huyên bạn bè trên khắp mọi miền đất nước. Song hành cùng sứ mệnh mang niềm vui đến với người sành bia, Larue luôn mong muốn anh em “chiến hữu” hãy nâng cao tinh thần “uống có trách nhiệm”. Có như vậy, mọi cuộc vui sẽ trở nên trọn vẹn hơn.

Bắt đầu từ tháng 4/2015, Larue diện mạo mới đã chính thức được giới thiệu trên toàn quốc. Trong thời gian đầu, tại một số nơi, người tiêu dùng vẫn sẽ thấy sự xuất hiện song hành của Larue nhãn cũ và nhãn mới với cùng một chất lượng tuyệt hảo đồng nhất.

Năm 2015 chắc chắn sẽ một năm đầy sôi động của Larue khi cùng đồng hành với một loại những hoạt động xã hội với khí thế rạo rực: Giải bóng đá Larue Cup, Lễ hội pháo hoa quốc tế, Lễ hội mừng năm mới… Những hoạt động này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho giới trẻ.

Tháng 4/2015, công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) giới thiệu diện mạo mới của thương hiệu bia quốc tế Larue – một hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại và đầy nam tính. Biểu “con cọp” Larue nổi tiếng đã được biến hoá, làm toát lên vẻ nam tính từ sự mạnh mẽ, oai phong và hiện đại. Hệ thống phông chữ được chuẩn hoá giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Đặc biệt, chất liệu metallic giúp Larue khoác một lớp áo sang trọng, mang đến vẻ ngoài đẳng cấp cho thương hiệu.

Bia Larue lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1909 bởi người Pháp tên Victor Larue. Đây là sản phẩm của sự hòa quyện tinh tế, mang đậm hương vị đặc trưng của hơn 100 năm truyền thống bia Pháp. Với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Bia Larue thật hoàn hảo để kết nối tình bạn hữu.

A.D

PV

Từ Khóa:
Trở lên trên