Hàng ngoại nhập
Chăn nuôi vẫn khó tứ bề
19/03/2018 10:52
Ngành chăn nuôi đang chịu sức ép quá lớn từ nguồn thịt gia súc, gia cầm ngoại nhập lẫn những khó khăn trong nước.
Nhiều doanh nghiệp Việt không lớn nổi, vì sao?
08/03/2017 21:06
Thị trường phân phối trong nước đang có nguy cơ bị thâu tóm bởi doanh nghiệp ngoại, trong khi nhiều doanh nghiệp Việt không thể tham gia chuỗi cung ứng sản xuất của các tập đoàn sản xuất đa quốc gia… khiến cuộc chơi hội nhập gần như là cánh cửa hẹp đối với doanh nghiệp Việt.
Nhiều biến tướng trong bán hàng đa cấp
06/02/2017 10:32
Hàng hóa chủ yếu là thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có xuất xứ từ nước ngoài nhập vào trong nước nên doanh nghiệp thường lợi dụng các mặt hàng này có công dụng không rõ ràng và sự thiếu hiểu biết của người tiêu dùng để thổi phồng lợi ích.
Đến trái ớt, củ hành cũng phải nhập
01/12/2015 09:13
Mặt hàng gia vị đang phải “nhường sân nhà” cho hàng ngoại nhập.
Hàng Việt sắp đón “bão”
16/08/2015 08:55
Tăng cường rào cản thương mại, nâng chất hàng Việt và tuyên truyền, vận động người tiêu dùng... là những việc cần làm ngay để chống chọi với làn sóng hàng ngoại nhập, đặc biệt là hàng Trung Quốc
Hàng Việt Nam: Con đường không chỉ có hoa hồng
25/02/2015 11:07
Không thể phủ nhận là hàng Việt Nam ngày càng chiếm được cảm tình nhiều hơn của người tiêu dùng trong nước.
Doanh nghiệp thiết bị y tế yếu thế trên “sân nhà”
29/01/2015 17:07
Các thiết bị y tế của Việt Nam đang gặp không ít khó khăn trong cạnh tranh với hàng ngoại nhập khiến nhiều doanh nghiệp đang đứng bên bờ vực phá sản.
Hà Nội sôi động thị trường quần áo rét
20/12/2014 15:51
Các mặt hàng quần áo trong nước chiếm lĩnh thị trường với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý được người tiêu dùng ưa chuộng.
Hàng Việt đua sòng phẳng trong thị trường Giáng sinh
14/12/2014 15:17
Nhiều năm nay, hàng trang trí Giáng sinh sản phẩm Trung Quốc vẫn độc tôn, tuy nhiên mấy năm gần đây các doanh nghiệp Việt đã chủ động tung ra những sản phẩm với chất lượng tốt.
Hàng tết nặng nhiều nỗi lo toan
24/10/2013 14:02
Việc chuẩn bị hàng tết sớm hơn mọi năm được doanh nghiệp lý giải nhằm tận dụng hết cơ hội mua sắm cuối năm, vớt vát lại một năm kinh doanh đầy khó khăn…