MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hàng Việt Nam: Con đường không chỉ có hoa hồng

Không thể phủ nhận là hàng Việt Nam ngày càng chiếm được cảm tình nhiều hơn của người tiêu dùng trong nước.

Danh xưng hàng Việt Nam chất lượng cao vì vậy dường như cũng có thế đứng vững chắc hơn, không chỉ ở trong nước mà còn ở tầm khu vực.

Tuy nhiên, giai đoạn làm quen với WTO đang trôi qua, sắp tới đây là AEC, là TPP, là các FTA khác nữa, thị trường sẽ rộng mở hơn cho cả hàng Việt Nam muốn ra nước ngoài và hàng ngoại nhập muốn vào Việt Nam. Câu chuyện làm sao giữ được sân nhà và lấy đà tiến lên trên sân khách đang nóng lên từng ngày.

 

 

Hồng Cúc

Nguồn: FBNC

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên