MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại sau 4 tháng đóng cửa tái cơ cấu và sửa chữa

22-12-2014 - 07:30 AM |

Sau 4 tháng đóng cửa để tái cơ cấu và sửa chữa, Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại với diện mạo mới trong những ngày cận kề Lễ Giáng sinh.

Theo bà Nguyễn Hồng Loan, Tổng giám đốc công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền, Tràng Tiền Plaza đã được sửa chữa lại theo hướng sắp xếp lại các gian hàng và bài trí rộng mở, kiến trúc hiện đại hơn. Các gian hàng vừa mang nét đặc trưng riêng vừa tạo nên không không gian chung mua sắm thoải mái, hiện đại và dễ chịu cho khách hàng.

Bên cạnh những thương hiệu luxury vẫn duy trì ở tầng 1 và tầng 2, Tràng Tiền Plaza đã làm việc với nhiều nhà mốt danh tiếng và đưa các thương hiệu mới vào trung tâm nhằm đa dạng đối tượng mua sắm hơn, và đó đều là những thương hiệu “hot” trên thị trường hoặc những thương hiệu lần đầu tiên có mặt ở Hà Nội như Paul & Shark, Roberto Cavalli, Diesel, Banana Republic, Mango Man, Adidas... và khu vực ẩm thực.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, bà Lê Lan Phương, Phó Tổng giám đốc điều hành của Tràng Tiền Plaza, cho hay, hiện Tràng Tiền Plaza đã có thêm nhiều thương hiệu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Trước câu hỏi của người viết về việc, liệu cả những thương hiệu khá bình dân và xuất hiện ở bên ngoài với mạng lưới phân phối dày đặc chẳng hạn như Canifa… thì có làm ảnh hưởng đến định hướng là trung tâm hàng hiệu của Thủ đô hay không, bà Phương cho biết “Các thương hiệu đã có hiện nay đều được chọn lọc rất kỹ càng. Và quan điểm của chúng tôi là khách hàng đã đến với Tràng Tiền thì sẽ mua được hàng, không thứ này thì thứ khác”.

Cũng giống như các trung tâm thương mại khác, Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cho dịp mua sắm cuối năm như giảm giá từ 10 – 50% ở nhiều gian hàng, chiết khấu thêm 5 – 15% cho các khách hàng VIP tùy thương hiệu, quay số trúng thưởng…

Một số hình ảnh của Tràng Tiền Plaza người viết ghi lại được trong ngày 21/12

            

Các gian hàng theo hướng mở hơn so với trước


 và thêm nhiều thương hiệu

Nhiều thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội





Nhiều người cho rằng, vào Tràng Tiền Plaza phải cần tới hàng triệu đồng mới mua được hàng, nhưng hiện tại có những sản phẩm giá chỉ từ 150 nghìn đồng...


Các thương hiệu giá bình dân cũng có mặt
Mua sắm khá nhộn nhịp nhờ các chương trình giảm giá mạnh



Phương Thảo

hangnt

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên