Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam
Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Từ thuở xa xưa, người Việt đã biết về tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng. Không cần công nghệ cầu kỳ, ông bà ta bắt đầu từ chính miếng cau quen thuộc được phơi khô ngậm nắng rồi lấy ra chà răng sau mỗi bữa ăn, rồi đến bát nước muối tinh pha loãng để súc miệng hàng ngày. Chăm cho cái răng được sạch, cái miệng được thơm trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống.
Được truyền cảm hứng từ những thói quen giản dị ấy, những chuyên gia dược sĩ tại Dược phẩm Hoa Linh đã bắt tay vào nghiên cứu và tạo nên sản phẩm kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đầu tiên (Dòng kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu truyền thống). Dưới sự tham vấn của chuyên gia nha khoa, các vị dược liệu trong thành phần của Ngọc Châu được kết hợp giữa khoa học hiện đại và tinh hoa dược liệu cổ truyền của người Việt, từ đó tìm ra một công thức không chỉ làm sạch, ngừa sâu răng như kem đánh răng thông thường, mà còn giúp bảo vệ lợi (nướu), giữ chắc chân răng, góp phần ngăn ngừa viêm lợi (nướu), nhiệt miệng, chảy máu chân răng...
Trước đó trên thị trường đã có rất nhiều dòng sản phẩm kem đánh răng nhưng chủ yếu là từ các thương hiệu đa quốc gia, Ngọc Châu ra đời trở thành dòng kem đánh răng dược liệu tiên phong trong việc vận dụng kinh nghiệm dân gian chăm sóc răng miệng của người Việt và tinh hoa dược liệu truyền thống. Biết bao ngày tháng ròng rã, miệt mài nghiên cứu để rồi năm 2014, những tuýp kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đầu tiên xuất hiện trên thị trường, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình tỏa sáng nụ cười chắc khoẻ của Ngọc Châu.
10 năm để trở thành “người thân” trong nhà của hàng triệu gia đình Việt, đó chắc chắn là một hành trình không hề dễ dàng đối với Ngọc Châu, và cũng là lời khẳng định tốt nhất cho chất lượng của thương hiệu. Các chiến dịch marketing hay quảng cáo có thể gia tăng doanh thu nhất thời, nhưng nếu thương hiệu không thực sự đem tới niềm tin cho người tiêu dùng, thì rất khó để thuyết phục họ sử dụng một sản phẩm trong nhiều năm liên tiếp. Nhưng với Ngọc Châu điều này được thể hiện rõ ràng qua hàng loạt các giải thưởng chất lượng.
Nếu như năm 2016, thương hiệu lọt Top 100 sản phẩm Vàng Việt Nam và Top 10 thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng, thì sau 7 năm, Ngọc Châu đã trở thành Thương hiệu được tin dùng và giới thiệu nhất - NIQ, đồng thời cũng là Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
Từng bước, từng bước, Ngọc Châu ngày một khẳng định vị thế riêng biệt của mình trên thị trường bằng kim chỉ nam là chất lượng của sản phẩm. Không dừng lại ở đó, Ngọc Châu từng bước đa dạng hoá các dòng sản phẩm theo nhu cầu chăm sóc răng miệng của người Việt với nước súc miệng dược liệu Ngọc Châu, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em, kem đánh răng dược liệu trắng sáng, kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chuyên gia với thành phần nổi bật là vị thuốc dân gian phổ biến ở vùng Cao Bằng, Lạng Sơn - mang tên Dạ cẩm (cây loét miệng).
Với giá trị cốt lõi là kế thừa và phát huy tinh hoa y học cổ truyền quý giá, kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, những tuýp kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đang đóng góp một phần không thể thiếu vào sứ mệnh chung là nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt. Ở đó, sản phẩm không chỉ là yếu tố mang lại doanh thu hay lợi nhuận cho doanh nghiệp, mà còn là một phương cách để trao gửi tin yêu của mỗi người tiêu dùng.
Thông điệp yêu thương này cũng được gửi gắm trong từng dự án, từng chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng xuyên suốt chặng đường 10 năm từ 2014 đến 2024 của Ngọc Châu. Không chỉ được tin chọn để song hành cùng các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt trong nhiều năm liên tiếp, thương hiệu còn phối hợp thực hiện Đề án 5628 – Ngành răng hàm mặt Việt Nam; cùng Bệnh viện răng hàm mặt Trung ương Hà Nội; Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hồ Chí Minh và nhiều Trung tâm nha khoa trên cả nước tổ chức các chuỗi sự kiện Nha Học Đường cho nhóm đối tượng trẻ em. Qua đó, Ngọc Châu không chỉ khẳng định vị thế của mình trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm, mà còn trở thành một trong những thương hiệu kem đánh răng dược liệu hàng đầu có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động vì cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.
Đây cũng là phương châm nhất quán của Dược phẩm Hoa Linh từ trước đến nay với nhiều nỗ lực để kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe người Việt. Thông thường, mỗi công ty sẽ chỉ tập trung vào 1-2 nhãn hàng nổi bật, hiếm có hãng dược nào lại phát triển tới 4 nhãn hàng tiêu biểu để gắn bó chặt chẽ với đời sống hàng ngày của các gia đình như Hoa Linh.
Một hệ sinh thái sản phẩm đa dạng được hình thành, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi thành viên, mà còn kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại. Tinh hoa y học cổ truyền quý giá vẫn được kế thừa và phát huy, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại bậc nhất Việt Nam, điển hình là 2 nhà máy lần lượt sở hữu dây chuyền sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP và dây chuyền sản xuất sữa đạt Chứng nhận hệ thống quản lý ISO 22000:2018, HACCP CODE:2003
Đi lên từ một thị trường đã có quá nhiều sự cạnh tranh của các thương hiệu đa quốc gia, sau một thập kỷ không ngừng nỗ lực, những gì mà Dược phẩm Hoa Linh nói chung và Ngọc Châu nói riêng đem lại đã không chỉ là một tuýp kem đánh răng nhỏ bé. Đằng sau đó còn là sứ mệnh tôn vinh giá trị dược liệu truyền thống trong chăm sóc sức khỏe nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng, đồng thời lan tỏa giá trị truyền thống tốt đẹp của mỗi một gia đình Việt Nam.
Và để tri ân khách hàng và đối tác vì sự đồng hành trong suốt 10 năm qua, đồng thời lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt, Ngọc Châu đã tổ chức sự kiện “Tỏa sáng nụ cười, đón Tết Đoàn viên” tại Aeon Mall Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của khách mời đặc biệt và hàng nghìn gia đình khác có mặt tại Aeon Mall ngày hôm đó.
Trong thời điểm Tết Trung thu đã cận kề, Ngọc Châu mong muốn sẽ mang đến những phút giây đoàn viên tràn ngập tiếng cười, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình thông qua các hoạt động hấp dẫn: tìm hiểu & chụp ảnh lưu niệm tại bức tường tinh hoa, chơi các trò chơi dân gian và giao lưu khách mời đặc biệt diễn viên Thuý Diễm - Lương Thế Thành và thưởng thức tiết mục múa lân sôi động.
Đặc biệt, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn gia đình Việt, Ngọc Châu lần đầu công bố thư viện "Nụ Cười Đoàn Viên" - nơi đầu tiên công khai lưu giữ những khoảnh khắc đoàn viên của đông đảo gia đình Việt Nam trên khắp cả nước. Đó cũng là ý nghĩa mà cả thương hiệu Ngọc Châu nói riêng và Công ty Dược phẩm Hoa Linh nói chung đều mong muốn đem tới cho mỗi một người tiêu dùng, rồi tới mỗi một gia đình Việt trong chặng đường tiếp theo. Giống như điều mà ông Trần Ngọc Ánh - Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Hoa Linh, từng nói: "Chúng tôi làm tốt, làm chắc, làm thực chất từng sản phẩm. Chính vì vậy, dù số lượng sản phẩm được nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường không nhiều, những sản phẩm thành công, được người tiêu dùng đón nhận lại không hề ít.". Với một thương hiệu Việt đang từng bước phát huy tinh hoa y học cổ truyền của chính người Việt, còn gì tự hào hơn thế?
Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HOA LINH
Địa chỉ: B19 D6 – Khu Đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: https://duoclieungocchau.vn/
Tổ Quốc