MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express

22-07-2024 - 08:00 AM | Thị trường

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express

Khởi đầu với triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm, 6 năm qua, J&T Express Việt Nam không ngừng nỗ lực để đáp ứng kỳ vọng của người dùng. “Giao đúng giờ - Nhận chu toàn” không chỉ là mục tiêu hoạt động mà đã trở thành “thương hiệu” khi người dùng nhắc đến J&T.

J&T Express dù là công ty trẻ nhưng lại thuộc công ty top đầu của thị trường chuyển phát tại Việt Nam. Được biết đến với việc luôn tiên phong về đầu tư công nghệ, cơ sở hạ tầng, công nghệ tự động chuẩn e-logistic, J&T Express còn được nhớ đến bởi các shipper trẻ, nhiệt tình, luôn đúng giờ. 02 yếu tố "Đúng giờ" và "Chu toàn" cũng chính là mục tiêu của dịch vụ mà J&T Express muốn hướng tới để mang lại các giá trị cho khách hàng. Trong đó "Chu toàn" là sự kết hợp của "an toàn" và "chu đáo".

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express- Ảnh 1.

Trung tâm khai thác của J&T được áp dụng công nghệ tự động chuẩn e-logistic

Trẻ, nhiệt tình, đúng giờ đã trở thành thương hiệu

Người dân hay nói đùa rằng Sài Gòn có 2 mùa, mùa nắng và mùa cực kỳ nắng. Anh Lê Huy, shipper của J&T Express khu vực Thủ Đức, HCM chia sẻ có những hôm mới buổi sáng 8h nhưng nhìn trời chỉ toàn màu trắng lóa cả mắt, nắng lắm, cái yên xe mới ngồi đó mà vô bấm cửa giao hàng chạy ra là bỏng rát, nhiệt độ ngoài trời lên đến 43 độ C, ngoài đường không một bóng người nhưng mưu sinh mà, hẹn khách rồi thì vẫn cố gắng hoàn thành các đơn hàng thôi. Hôm nào mưa thì mát, nhưng mưa thì cũng khỏi chạy luôn, hàng ướt là toi, có khi mình ướt nhưng thùng hàng phải che cho kỹ, mình không được mặc áo mưa nhưng nó được mặc à. Hôm nào mà mưa kết hợp triều cường là thôi đủ combo. Có hôm anh phải dắt xe thùng hàng phải lội bộ hơn 2 km để vào trong giao hàng cho khách.

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express- Ảnh 2.

Shipper miền núi những nơi không thuận về địa hình càng vất vả hơn cho một đơn hàng dù chỉ vài nghìn

Shipper đồng bằng đã vậy shipper miền núi, huyện đảo với những nơi không thuận về địa hình càng vất vả hơn. Có những đơn hàng chỉ vài nghìn đồng, đi giao tuyến huyện đến vài chục km nhưng phải giao vài lần mới hẹn được khách lấy. Nhưng không vì vậy mà làm khó shipper "nhà đỏ". Chị Thuỷ - nữ shipper giao hàng tại Sơn La chia sẻ trải nghiệm một mình ôm 180 điểm, chạy qua 4 xã giữa trời mưa tầm tã, có khi phải đi hơn 60km mới hoàn thành một đơn hàng. "Vừa xếp vừa nhìn đống hàng không biết bắt đầu từ đâu, lúc đó em đã muốn bỏ cuộc. Nhưng rồi nghĩ đến những người đang mong chờ từng kiện hàng của mình nếu không nhận được đúng hẹn chắc chắn sẽ thất vọng và có ấn tượng xấu với công ty. Nghĩ đến đó, em lại quyết tâm lên đường mang những gói hàng đến từng nhà".

Đằng sau những món hàng là sự chu toàn của cả một đội ngũ

Khoác lên mình màu "áo đỏ", chị Hà Anh - nhân viên bưu cục J&T Express Vũng Tàu chia sẻ tại bưu cục nơi chị làm việc luôn sẵn sàng lấy hàng muộn để hỗ trợ shop."Có những thời điểm, 21h - 23h đêm tôi vẫn cho xe đến shop nhận hàng. Sau đó, chúng tôi phải nhập hàng, xử lý và phân loại hàng hóa ngay để không xảy ra ùn ứ, đảm bảo hàng hoá lưu thông theo đúng tiến độ cam kết".

Anh Sơn Lâm - nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội chia sẻ"Vào mùa cao điểm, chúng tôi luôn sẵn sàng tinh thần tăng ca liên tục, xử lý nhanh những thắc mắc và hỗ trợ khách hàng linh hoạt".

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express- Ảnh 3.

Đằng sau những món hàng là đội ngũ hậu cần hùng hậu ngày đêm làm việc

Bên cạnh đó, tại các trung tâm phân loại hàng hóa của J&T Express được phân bổ trên toàn quốc hiện có tổng cộng hàng nghìn công nhân và kỹ sư đang làm việc ngày đêm giữ cho dòng hàng liền mạch. Họ luôn sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, cải tiến quy trình vận hành để đáp ứng các đơn hàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển phát tối ưu.

Đơn vị chuyển phát tiêu biểu đạt 100% thời gian giao hàng cam kết (*)

Năng lượng và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên J&T Express đã góp phần xây dựng nên hình ảnh năng động, linh hoạt, nhận nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên cả nước. Anh Đạt, chủ shop Trái Nhàu ở TP. HCM chia sẻ "Tôi thích sử dụng dịch vụ của J&T Express vì họ tận tâm với khách hàng, nhiệt tình hỗ trợ ngay cả ngoài giờ làm việc. Bưu cục toàn các bạn trẻ vui vẻ, niềm nở khi tiếp xúc, khiến tôi thấy dễ chịu mỗi khi cộng tác. Đây là một trong những ưu điểm khiến tôi muốn gắn bó và tiếp tục sử dụng dịch vụ của đơn vị vận chuyển này", chủ shop Trái Nhàu bày tỏ.

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express- Ảnh 4.

Chị Trang Nguyễn, chủ một cửa hàng Miên đã chọn đồng hành với thương hiệu trong thời điểm khó khăn: "Ban đầu, tôi chỉ chọn J&T như một sự cứu cánh tạm thời trong mùa cao điểm Tết. Nhưng sau 3 tháng trải nghiệm, tôi bị thuyết phục bởi sự chu đáo và thái độ cầu thị, tận tình của nhân viên, nên đã quyết định đồng hành lâu dài với thương hiệu", chị Trang kể.

Theo thống kê của Bộ Thông tin & Truyền thông về "Tình hình chất lượng dịch vụ bưu chính của một số doanh nghiệp bưu chính năm 2023" dựa trên Tiêu chí đánh giá "Tỷ lệ bưu gửi đáp ứng thời gian toàn trình cam kết", J&T Express là đơn vị chuyển phát đạt 100% thời gian giao hàng cam kết.

Hành trình 6 năm Giao đúng giờ - Nhận Chu toàn của J&T Express- Ảnh 5.

J&T Express là đơn vị chuyển phát đạt 100% thời gian giao hàng cam kết

Có thể nói hành trình đến với thành quả 6 năm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn của J&T Express chính là sự tích lũy từ việc định hướng mục tiêu phát triển, lựa chọn đầu tư công nghệ và được ghi dấu bởi sự tâm huyết của mỗi nhân viên để làm tròn 2 chữ "dịch vụ" mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng".

Ánh Dương

Tổ Quốc

Từ Khóa:
Trở lên trên