MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hành trình tự hào YODY 2024: Lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng

31-12-2024 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hành trình tự hào YODY 2024: Lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng

Năm 2024 đánh dấu một chặng đường đáng tự hào của YODY - thương hiệu thời trang Việt Nam không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng mà còn bằng những hành động ý nghĩa dành cho cộng đồng.

YODY chung tay phủ xanh đất Việt: Gieo mầm xanh cho tương lai

Hành trình bảo vệ môi trường của YODY năm 2024 bắt đầu với chiến dịch "YODY Chung tay phủ xanh đất Việt". YODY đã phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia thực hiện trồng rừng tại các khu vực trọng điểm: Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế và Đồng Nai với sự tài trợ lên đến 1 tỷ đồng Được khởi động từ ngày 14/5/2024, tính đến 23/11/2024, chiến dịch đã hoàn thành việc trồng gần 7.000 cây xanh.

Hoạt động trồng rừng là một phần trong chiến lược thời trang bền vững mà thương hiệu đang theo đuổi. YODY đã áp dụng các quy trình sản xuất giảm thiểu tác động môi trường, lựa chọn vật liệu thân thiện và phát triển các sản phẩm bền vững để đồng hành cùng mục tiêu Net Zero với "Chiến lược Quốc gia về biến đổi khí hậu giai đoạn đến năm 2050" mà Chính phủ Việt Nam đã cam kết tại COP26.

Điển hình là các dòng sản phẩm sử dụng công nghệ hiện đại như Ultra 3 Layer, vừa bền bỉ vừa không gây hại đến môi trường hay các dòng áo giữ nhiệt và làm mát được sản xuất theo quy trình tối ưu hóa năng lượng. Những nỗ lực này đã góp phần tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng, khẳng định vị trí của YODY trong ngành thời trang tại Việt Nam.

YODY chung tay cùng cộng đồng bão lũ Yagi tại các tỉnh miền núi phía Bắc

Bên cạnh sứ mệnh bảo vệ môi trường, YODY cũng luôn kề vai sát cánh cùng đồng bào trong những hoàn cảnh khó khăn. Trước những thiệt hại nặng nề do bão Yagi gây ra tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Tuyên Quang, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La và Cao Bằng, YODY đã nhanh chóng triển khai chương trình "Chung tay cùng đồng bào bão lũ" nhằm hỗ trợ kịp thời cho người dân vùng bị ảnh hưởng.

Hành trình tự hào YODY 2024: Lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng- Ảnh 1.

Ban lãnh đạo YODY trao tặng 5000 sản phẩm cứu trợ đến người dân Yên Bái

Với mục tiêu giúp đỡ đồng bào trong hoàn cảnh khó khăn, chiến dịch "YODY Chung Tay Vì Đồng Bào Bão Lũ" kêu gọi sự tham gia từ các cá nhân và tổ chức. Thương hiệu YODY đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng và tổ chức xã hội để triển khai các hoạt động cứu trợ. YODY đã đóng góp 300 triệu VNĐ thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và trao tặng 25.000 sản phẩm áo mới tới các gia đình chịu thiệt hại nặng nề. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn, tái thiết cuộc sống sau thiên tai.

"Chuyển động trao yêu thương": Lan tỏa hơi ấm cuối năm

Từ ngày 2/12 đến 22/12, YODY triển khai tủ đồ yêu thương tại hai cửa hàng lớn ở Hà Nội và TP.HCM với thông điệp "Ai cần đến nhận, ai dư đến trao". Tủ đồ này trở thành nơi kết nối những tấm lòng hảo tâm với những người cần giúp đỡ, đặc biệt là người vô gia cư và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Nối tiếp từ ngày 5/12 đến 22/12, YODY còn tổ chức hoạt động tái chế vải thừa thành những món quà tặng, đồ chơi ý nghĩa dành cho trẻ em tại Cao Bằng. Đây là hành trình giúp lan tỏa thông điệp sáng tạo và bảo vệ môi trường, vừa mang đến hơi ấm yêu thương cho những em nhỏ nơi vùng cao.

Ngày 9/12, YODY tiếp tục tổ chức hoạt động "Áo ấm đêm đông" để trao tặng áo ấm cho người vô gia cư tại Hà Nội. Những chiếc áo được trao đi không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự sẻ chia, tiếp thêm nghị lực để những mảnh đời khó khăn cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Không chỉ dừng lại ở Hà Nội, chương trình "Áo ấm cho em" đã đến với trẻ em tại các tỉnh Hà Giang (ngày 11/12), Nam Định (ngày 14/12) và sẽ tiếp tục đến với Cao Bằng vào đầu tháng 1/2025.

Hành trình tự hào YODY 2024: Lan tỏa giá trị tốt đẹp tới cộng đồng- Ảnh 2.

YODY trao tặng 200 áo khoác mùa đông đến các em học sinh Trường Tiểu học Thanh Thuỷ, Hà Giang

YODY không ngừng nỗ lực cải tiến mỗi ngày để mang lại sự tự do trong từng chuyển động, dù đó là những chuyển động trao yêu thương hay cảm giác dễ chịu khi khoác lên mình những sản phẩm được tạo ra bằng sự tận tâm. Tinh thần ấy không chỉ thể hiện qua từng sản phẩm mà còn xuyên suốt trong các hoạt động cộng đồng mà YODY thực hiện. Năm 2024, YODY đã lọt vào danh sách top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á (được công bố bởi Campaign Asia và Milieu Insight).

Những bước tiến của YODY là minh chứng cho một thương hiệu thời trang Việt đầy triển vọng, đang từng ngày chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Cùng theo dõi hành trình phát triển của YODY để khám phá xem thương hiệu này sẽ làm gì tiếp theo trên con đường ghi danh Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới!

Ánh Dương

Phụ nữ số

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên