MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hanwha Life Việt Nam kiên định hành trình phát triển bền vững

23-12-2021 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Hanwha Life Việt Nam kiên định hành trình phát triển bền vững

Hơn một thập kỷ bền bỉ với mục tiêu phát triển bền vững tạo ra giá trị tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam khẳng định Covid-19 không làm cản trở kế hoạch mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng của công ty.

Những dấu ấn đặc biệt vì cộng đồng năm 2021

Theo báo cáo triển vọng toàn cầu về tài trợ cho phát triển bền vững của tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế thế giới (OECD), các nước đang phát triển đang phải đối mặt với sự thiếu hụt 1,7 nghìn tỷ USD nguồn tài chính mà họ cần để theo kịp các mục tiêu phát triển bền vững 2030 khi các chính phủ, nhà đầu tư và doanh nghiệp "vật lộn" với các tác động về sức khỏe, kinh tế và xã hội của cuộc khủng hoảng Covid-19 (1).

Với riêng thị trường Việt Nam, 2021 được ví như năm "lửa thử vàng" đối với các doanh nghiệp. Nhiều công ty buộc phải cắt giảm ngân sách cho các hoạt động xã hội, cộng đồng vì khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra. Tuy nhiên, với chính sách kiên định hành trình phát triển bền vững, luôn gắn mục tiêu phát triển kinh doanh với sự thịnh vượng của đất nước, Hanwha Life Việt Nam đã ghi dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng cùng hàng loạt hoạt động ý nghĩa giữa "tâm bão" Covid-19.

Cụ thể, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh, TP.HCM và Quỹ Childfund Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch trên địa bàn với tổng giá trị là 724 triệu đồng. Trước đó, hưởng ứng tinh thần đồng hành cùng Chính phủ trong cuộc chiến phòng chống dịch, Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp 1 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid 19, góp một phần sức nhỏ vào nỗ lực chung của cả nước nhằm kiểm soát dịch bệnh và sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Hanwha Life Việt Nam kiên định hành trình phát triển bền vững - Ảnh 1.

Đại diện Hanwha Life trao tặng những phần quà ý nghĩa đến người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch bệnh.

Ngoài ra, với nỗ lực để không bỏ lỡ những "khoảng trống" trong quá trình cung ứng giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính cho người dân trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, đồng thời tạo sự an tâm cho đội ngũ nhân viên "vượt bão" Covid-19 an toàn, công ty đã thành lập Quỹ "Hanwha Life – Đồng hành bảo vệ" nguồn vốn lên đến 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Đáng chú ý, Hanwha Life Việt Nam còn hỗ trợ để phát triển giáo dục khi trao tặng 45 phần học bổng tương đương 225 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các em trong học tập.

Với hàng loạt hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã được tôn vinh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng trong "Lễ tôn vinh các doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021" do The Saigon Times thuộc Tạp chí Kinh tế Sài Gòn – Cơ quan báo chí kinh tế, tài chính, doanh nghiệp và doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam tổ chức.

Hanwha Life luôn bên bạn

Chia sẻ về hành trình tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng đặc biệt trong đại dịch Covid-19, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: "Với mục tiêu phát triển bền vững cùng cộng đồng, Hanwha Life Việt Nam luôn đặt lợi ích của xã hội song song với sự tăng trưởng dài hạn trong kinh doanh. Là doanh nghiệp tận tâm vì cộng đồng, chúng tôi thấu hiểu những khó khăn nhiều người dân Việt Nam phải đối mặt, đặc biệt trong giai đoạn Covid-19 căng thẳng. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những đóng góp của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho người dân Việt, và chúng tôi muốn mọi người biết rằng mình không đơn độc trên hành trình chiến đấu này, Hanwha Life Việt Nam luôn bên bạn".

Hanwha Life Việt Nam kiên định hành trình phát triển bền vững - Ảnh 2.

Hanwha Life cùng các doanh nghiệp được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng tại Saigon Times CSR 2021.

12 năm ở thị trường gần 100 triệu dân, ngay từ những ngày đầu đặt chân tới dải đất hình chữ S, Hanwha Life Việt Nam đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của cộng đồng. Nổi bật có thể kể đến là hành trình gần 10 năm trao tặng 53.570 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo nhằm hỗ trợ nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe, san sẻ phần nào "gánh lo" và giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Song song đó là các hoạt động xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Trên tinh thần tận tâm, lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động, Hanwha Life Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng vì một Việt Nam thịnh vượng. Hanwha Life Việt Nam hy vọng sự đồng hành của công ty sẽ giúp bất cứ ai cũng không cảm thấy đơn độc trên hành trình chiến đấu này.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên