HẬU MÃI
Sau đợt giảm giá sâu, BYD Thái Lan nhận tâm thư phẫn nộ của khách hàng
09/07/2024 09:34
Một số khách hàng Thái Lan bỏ khoản tiền lớn mua xe điện BYD cảm thấy bị “phản bội” và “hụt hẫng” trước những đợt giảm giá liên tiếp của hãng xe Trung Quốc, khiến xe mất giá trị mạnh.
Ông Phạm Nhật Vượng kêu gọi ‘xe tốt – giá tốt – dịch vụ hậu mãi cực tốt’, VinFast tiếp tục công bố hậu mãi đặc biệt: Trả khách 'tiền tươi’ nếu xe gặp lỗi do nhà sản xuất
14/06/2023 15:47
Tùy vào các nhóm lỗi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu-2 triệu đồng, áp dụng từ ngày 15/6.
Tại sao VinFast không "mua đứt bán đoạn" như các hãng xe khác?
09/12/2020 16:10
Chi 600 tỉ đồng cho một chương trình chăm sóc khách hàng đã hiếm, hơn nữa còn chủ yếu là khách hàng đã hoàn tất giao dịch thì xưa nay chưa từng có. Ở góc nhìn marketing, cách VinFast đối xử với hơn 30.000 khách hàng như những người bạn thủy chung chính là một trong những lí do giúp ô tô thương hiệu Việt đứng đầu các phân khúc trên thị trường.
TPHCM: Phân khúc đất nền vùng ven hút khách
13/10/2015 22:19
Trước sức mua của thị trường không ngừng tích cực hơn, hiện tại nhiều DN đang lên kế hoạch mở bán dự án cho 3 tháng cuối năm, để nắm bắt cơ hội thị trường.