MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hãy gọi Chi Pu là doanh nhân: Thương vụ bạc tỷ với tập đoàn Sơn Kim, chủ tiệm phở Việt nơi đất khách

28-10-2023 - 12:33 PM | Lifestyle

Chi Pu được xem là nữ nghệ sĩ vô cùng đa tài của showbiz Việt. Từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật đến nay, cô luôn biến hoá đa dạng trong nhiều vai trò từ người mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ và bây giờ là vị thế của một doanh nhân trẻ.

Hành trình năm 2022 của Chi Pu dường như không quá suôn sẻ. Có MV ca nhạc bị lên án, việc hợp tác kinh doanh LaEm Beauty gặp trục trặc với đối tác khiến cô phải buông tay "đứa con tinh thần".

Sang đến năm 2023, sự nghiệp của Chi Pu mới thực sự lên như diều gặp gió.

Quán phở Là Gánh đậm chất văn hóa Việt tại Thượng Hải

Sau hơn 3 tháng nỗ lực ở Trung Quốc, trải qua 5 vòng công diễn, tối 21/7 Chi Pu đã xuất sắc có tên trong danh sách 11 "chị đẹp" được ra mắt nhóm nhạc sau chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023" (Đạp gió).

Hãy gọi Chi Pu là doanh nhân: Từ cô gái bán phở nơi đất khách đến thương vụ bạc tỷ cùng tập đoàn Sơn Kim - Ảnh 1.

Chi Pu "bùng nổ" "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023"

Từ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình giải trí của Trung Quốc và cũng là nghệ sĩ Việt đầu tiên tiếp cận khán giả xứ Trung, Chi Pu đã đạt hiệu ứng mạnh mẽ, được đông đảo người hâm mộ Trung Quốc yêu thích và tiếp tục ủng hộ sau chương trình.

Đặc biệt, "Đạp gió" còn là bàn đạp giúp Chi Pu thuận đường kinh doanh tại đất nước tỷ dân.

Ngày 13/10 vừa qua, quán phở của Chi Pu tại Thượng Hải đã chính thức khai trương. Quán có tên gọi "Là Gánh", gợi nhớ đến món phở gánh truyền thống nổi tiếng ở Hà Nội. Tên tiếng Trung của quán là Can Can, có nghĩa là cây tre - hình ảnh gắn liền với làng quê Việt Nam.

Ngoài ra, logo của quán phở sử dụng hình chiếc nón và cây tre lồng vào trong tên. Tất cả những món ăn trong quán cũng đều mang đậm nét văn hóa Việt. Bên cạnh phở, Chi Pu cũng sẽ bày bán một số sản phẩm lưu niệm tại cửa hàng.

Khi nói về lý do mở quán ăn này, Chi Pu chia sẻ rằng cô muốn mang ẩm thực Việt Nam đến cho các fan và mọi người ở Trung Quốc có thể thưởng thức. Phở là một món ăn truyền thống của Việt Nam, chính vì thế cô đã lựa chọn món ăn này và quyết định mở nhà hàng ở Thượng Hải.

Hiện tại, thực đơn chỉ bao gồm một món phở, hai món ăn kèm là trứng trần và quẩy cùng thức uống chính là trà sen.

Hãy gọi Chi Pu là doanh nhân: Từ cô gái bán phở nơi đất khách đến thương vụ bạc tỷ cùng tập đoàn Sơn Kim - Ảnh 2.

Fan xứ Trung chia sẻ hình ảnh bát phở ngon mắt tại quán Là Gánh của Chi Pu trên mạng xã hội

Trong khoảng thời gian này, bát phở tại Là Gánh được ưu đãi giảm từ 90 tệ (hơn 300.000 đồng) xuống 59 tệ (hơn 200.000 đồng). Đồ ăn kèm có giá dao động từ 17.000 - 24.000 đồng, còn giá trà sen là 65.000 đồng.

Mức giá trung bình ở quán phở của Chi Pu có thể khiến nhiều người Việt cảm thấy bất ngờ. Nhưng đối với mức sinh hoạt khá cao ở Thượng Hải, 200.000 đồng cho một bát phở là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sau khi trải nghiệm, nhiều thực khách đã dành lời khen có cánh, gọi đây là quán phở chuẩn vị Việt Nam mà họ từng biết. Phần nước dùng ngọt tự nhiên, sợi phở dai vừa phải cùng lượng thịt khá nhiều chính là điểm cộng lớn trong bát phở ở quán của Chi Pu.

Cái bắt tay đổi đời với tập đoàn Sơn Kim

Trước thềm ngày 8/3, thương hiệu thời trang Vera by Chi Pu chính thức được ra mắt trên thị trường tại Việt Nam, dự án có sự kết hợp giữa Chi Pu và Vera cùng với đó là sự xuất hiện của Bộ sưu tập EM <3 ME.

Hãy gọi Chi Pu là doanh nhân: Từ cô gái bán phở nơi đất khách đến thương vụ bạc tỷ cùng tập đoàn Sơn Kim - Ảnh 3.

Chi Pu ra mắt thương hiệu nội y Vera by Chi Pu

Thương hiệu Vera by Chi Pu được tạo ra với ý tưởng tôn trọng hình thể và tôn vinh tâm hồn của phụ nữ Á Đông. Vera hiện là thương hiệu nội y ngày càng khẳng định được vị thế trong tâm trí phái đẹp Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi giao lưu và ký tặng cho các khán giả tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM), nữ ca sĩ cho biết, cô luôn yêu thích thời trang và nội y vốn là một yếu tố quan trọng làm nên sự tự tin của người phụ nữ.

Chi Pu cho biết, cô rất mong các cô gái khi mặc lên người những trang phục của Vera và ngắm nghía mình trong gương sẽ có thể hào phóng, tự cho mình những cái ôm và những lời nói tốt đẹp. Khi soi chiếu bản thân và nhìn lại những thứ đã đi qua bằng cái nhìn thật sâu, cô tin rằng các chị em sẽ cảm nhận được sức mạnh và vẻ đẹp đặc biệt của riêng mình. Bởi cô hiểu yêu bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng và hành trình tập yêu lấy mình luôn cần rất nhiều nỗ lực.

Hãy gọi Chi Pu là doanh nhân: Từ cô gái bán phở nơi đất khách đến thương vụ bạc tỷ cùng tập đoàn Sơn Kim - Ảnh 4.

Chi Pu dành sự quan tâm đến việc chăm sóc bản thân của chị em phụ nữ

Nói về việc hợp tác với Chi Pu, ông Nguyễn Hoàng Tuấn – Chủ tịch Sơn Kim Group sở hữu thương hiệu Vera đánh giá cô là người nổi tiếng, thông minh, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, cộng đồng gen Z từ khi còn rất trẻ. Đặc biệt Chi Pu có tố chất doanh nhân, tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cao độ, cùng gu thẩm mỹ thời trang cao làm nên bộ sưu tập tuyệt vời.

Theo Nguyễn Phượng

Phụ nữ số

Trở lên trên