Hermès ra mắt mẫu son mới, được dâu hào môn Salim, diễn viên Diễm My và nhiều người đẹp ưa chuộng
Hermès Beauty giới thiệu dòng sản phẩm Hermèsistible, bộ sưu tập có khả năng lay động giác quan gồm sáu cây son dưỡng có màu và mùi hương.
- 06-08-2022Nhà “hang động cô đơn” ở Tây Ban Nha: Bề ngoài nhìn giản dị, đơn sơ nhưng nội thất bên trong tiện nghi bất ngờ
- 30-07-2022Không có tiền tiết kiệm nhưng vẫn muốn nghỉ hưu sớm, thực hiện ngay 2 mẹo đầu tư của "thần chứng khoán" Warren Buffett
- 26-07-2022Vịnh của Việt Nam được trang du lịch nước ngoài khen ngợi: Địa điểm tham quan đẹp hàng đầu Đông Nam Á, chưa đi thì quá tiếc
Hội tụ hiệu ứng son bóng bẩy, khả năng dưỡng và chăm sóc môi, Hermèsistible tô điểm cho nụ cười bằng vẻ tươi mới và tự nhiên.
Thị giác, khứu giác và vị giác. Mọi giác quan được đánh thức bởi xúc cảm mùa xuân. Màu sắc, mùi vị và hương thơm được hòa quyện.
Với Hermèsistible, sắc màu trở thành một niềm khoái cảm đa diện và vị kỷ một cách đẹp đẽ.
Màu sắc, lằn ranh giữa hương vị và mùi hương
Hermèsistible mang tới bảng màu ngập tràn niềm vui và sức sống. Đó là sự tươi mới của quả chín mọng được hái từ vườn, là hương vị của nước trái cây vừa ép, của mật hoa chua dịu từ trái lựu chín dưới nắng vàng…
Hương vị của sắc màu được hé lộ qua bảng màu gồm màu san hô đầy nắng, màu gỗ tử đàn đỏ sậm, màu be nhẹ nhàng, màu hồng tươi tắn, màu tím rạng rỡ và màu đỏ giòn tan.
"Hermèsistible là ẩn số được hé mở, là sự ngạc nhiên đầy mê hoặc và an yên. Qua sự kết hợp sắc - hương này, tôi đã tìm được cách để sẻ chia kỷ niệm và cảm xúc mà không quá đắm chìm trong quá khứ. Tôi đã tìm được cách hoà quyện niềm khoái cảm với ý niệm về chất lượng tuyệt mỹ, để bộc lộ niềm vui và sự thư thái", Christine Nagel - giám đốc sáng tạo của Hermès Parfumes - chia sẻ.
Thành phần của mỗi mùi hương có nồng độ hương gỗ đàn hương cao (lên đến 8%), một chất giúp cân bằng lại những nốt hương trái cây. Lớp hương nền này được bổ sung hương hoa cúc núi để tạo nên bộ sáu mùi hương đánh thức giác quan.
Beige Sapotille: tông màu be nhẹ nhàng, ngọt ngào được pha chút ánh cam, gợi nhắc tới màu của trái hồng xiêm nhiệt đới chín ngọt. Như những tia nắng chải trên cát nóng.
Coral Bigarade: màu của san hô tắm trong ánh nắng rực rỡ, tươi mới và mềm mại, như tép cam đắng chín mọng. E ấp mà đầy sức sống, sự tươi mát của đám mây màu sen cạn được tô điểm bằng hương hoa cam.
Rose Pitaya: màu của múi thanh long mọng nước trong ánh bình minh, một màu hồng nhung hài hòa và mềm mại hòa quyện sự tươi tắn và niềm say mê.
Rouge Amarelle: sự bùng nổ của vị ngon từ những quả mọng chua trên cánh đồng hoa poppy.
Rose Kola: sự kết hợp vui tươi và tràn đầy sinh lực của chanh, gừng và quế mang những nốt hương trà xanh dành riêng cho màu son hồng trang nhã thoảng hương gia vị.
Pourpre Camarine: màu son đậm nhất trong bảng màu - màu hồng tím của quả mọng, bùng nổ một vẻ đẹp đa diện khi vỡ òa trên môi. Tông màu tím đậm rực rỡ này được lấy cảm hứng từ trái dâu tây.
Công thức sản phẩm, tinh tuý của thiên nhiên
Chứa 97% thành phần tự nhiên, công thức của Hermèsistible để lại một lớp bảo vệ, nuôi dưỡng làn môi, đồng thời duy trì và tăng cường độ ẩm cho môi bằng một phức hợp chất làm mềm. Kết cấu dạng dầu dưỡng mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái. Với màu sắc và độ bóng rực rỡ, làn môi được dưỡng, cấp ẩm, bảo vệ để trở nên căng mọng và đầy sức sống.
Thiết kế, sự kết hợp giữa di sản và sáng tạo ngẫu hứng
Với Hermèsistible, Pierre Hardy, nhà thiết kế bao bì cho các sản phẩm Hermès Beauty, đồng thời là Giám đốc Sáng tạo của mảng Giày và Trang sức, đã thiết kế nên một đồ vật mới vui tươi và đầy sức sống.
Vỏ son bằng thuỷ tinh trong suốt, được làm từ 14% thuỷ tinh tái chế và 100% thuỷ tinh có thể tái chế, để lộ ra màu son một cách sống động, trong khi những chữ cái của tên BST Hermèsistible được sắp xếp ngẫu hứng trên thân lọ. Kích thước lớn của lọ đựng cho thấy tinh thần tươi mới và độc đáo của dòng sản phẩm này.
Cuối cùng, phần nắp son màu trắng gợi nhớ tới thiết kế vỏ son Rouge Hermès, được khắc biểu tượng Ex-libris của thương hiệu.
Cử chỉ duyên dáng
Nhẹ nhàng và chính xác, cọ son giúp thoa đều son lên môi và có thể dễ dàng thoa lại nhiều lần trong ngày. Thiết kế cọ son giúp lấy một lượng sản phẩm vừa đủ để có được làn môi căng bóng hoàn hảo.
Kể từ năm 1837, Hermès luôn trung thành với mô hình hoạt động dựa vào người nghệ nhân và những giá trị con người. Sự tự do sáng tạo, tinh thần đổi mới, không ngừng kiếm tìm chất liệu đẹp, chuyển giao tinh hoa chế tác và giao hòa tính thẩm mỹ với công năng, tất cả đã làm nên sự độc nhất của Hermès, một thương hiệu của những tạo tác trường tồn.
Là một công ty gia đình độc lập bao gồm 16 ngành hàng, Hermès tận tâm với việc duy trì phần lớn hoạt động sản xuất của mình tại Pháp thông qua 52 xưởng và khu sản xuất, đồng thời phát triển mạng lưới hơn 300 cửa hàng tại 45 quốc gia.
Tập đoàn sở hữu gần 17.600 nhân viên trên toàn thế giới, bao gồm gần 11.000 người ở Pháp, trong đó gần 6.000 người là thợ thủ công (tính đến ngày 31/12/2021). Axel Dumas, thành viên thế hệ thứ sáu của gia đình, đã đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành của Hermès từ năm 2013.
Được thành lập vào năm 2008, Fondation d'entreprise Hermès hướng tới hỗ trợ các dự án trong các lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, đào tạo và truyền dạy bí quyết chế tác savoir-faire, đa dạng sinh học và bảo tồn môi trường.