MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà

05-11-2020 - 15:00 PM | Doanh nghiệp

Báo cáo "Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai" của Google cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tích hợp các dịch vụ kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của mình, và họ đang khám phá nhiều kênh và lựa chọn khác nhau trên hành trình mua hàng.


Hành trình mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam đã phát triển đáng kể do COVID-19 và truy cập Internet tăng, và 83% người Việt Nam hiện dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu sản phẩm trực tuyến trước khi mua hàng.

Hành trình của người tiêu dùng Việt Nam cũng đang dịch chuyển nhiều hơn trên các phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến vì 75% giao dịch mua hàng được thực hiện ngoại tuyến, nhưng 62% nghiên cứu về các giao dịch mua này được thực hiện trực tuyến.

[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà - Ảnh 1.
[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà - Ảnh 2.
[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà - Ảnh 3.







Châu Cao - Theo Google

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên