[Infographic] Người tiêu dùng tìm cách mới để mua hàng trực tuyến tại nhà
Báo cáo "Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai" của Google cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tích hợp các dịch vụ kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của mình, và họ đang khám phá nhiều kênh và lựa chọn khác nhau trên hành trình mua hàng.
- 29-10-2020Các nhà bán lẻ chú ý: Google chỉ ra thị trường nông thôn sẽ có mức tăng trưởng nhanh gấp đôi các thành phố lớn
- 28-10-2020Google: Covid-19 khiến người dùng Việt Nam quan tâm hơn đến các từ khoá tài chính, lượt tìm kiếm "ứng dụng cho vay trực tuyến" tại Việt Nam tăng 300% trong năm qua
- 29-09-2020Facebook, Google có những thay đổi để giúp doanh nghiệp phục hồi trở lại, các ông lớn công nghệ của Việt Nam thì sao?
Hành trình mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam đã phát triển đáng kể do COVID-19 và truy cập Internet tăng, và 83% người Việt Nam hiện dành nhiều thời gian hơn để nghiên cứu sản phẩm trực tuyến trước khi mua hàng.
Hành trình của người tiêu dùng Việt Nam cũng đang dịch chuyển nhiều hơn trên các phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến vì 75% giao dịch mua hàng được thực hiện ngoại tuyến, nhưng 62% nghiên cứu về các giao dịch mua này được thực hiện trực tuyến.