MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory

09-10-2024 - 07:35 AM | Thị trường

Đây là mức ưu đãi sâu nhất của Isuzu mu-X tính từ đầu năm 2024.

Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 1.

Isuzu mu-X giảm giá sâu tại đại lý

Một đại lý Isuzu ở Hà Nội vừa đưa ra chương trình giảm giá sâu cho cả 4 phiên bản của mu-X. Cụ thể, mu-X phiên bản B7 được giảm 100 triệu, đưa giá niêm yết từ 910,8 triệu xuống 810,8 triệu đồng. Bản B7 Plus giảm 113 triệu, giá niêm yết từ 998,8 triệu xuống 885,8 triệu đồng. 2 phiên bản cao cấp nhất là Prestige và Premium giảm lần lượt 200 triệu và 215 triệu, giá thực tế còn 950,6 triệu đồng và 1,035 tỷ đồng.

Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 2.

Giá Isuzu mu-X đang chạm đáy ở đại lý.

Theo các tư vấn viên, đây là mức ưu đãi sâu nhất tính từ đầu năm 2024 dành cho Isuzu mu-X ở cấp đại lý. Trước đó, một số đại lý khác cũng giảm giá sâu ở mức từ 130 - 200 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Isuzu mu-X được xếp vào phân khúc SUV cỡ D, cạnh tranh cùng các đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Mazda CX-8 và Kia Sorento. Tuy nhiên, giá thực tế ở đại lý của mu-X lại chỉ ngang những mẫu SUV hạng C như Mazda CX-5 (749-979 triệu đồng), Ford Territory (799-929 triệu đồng) hay Kia Sportage (779-999 triệu đồng).

Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 3.

Isuzu mu-X là "khách quen" của danh sách "Xe có doanh số thấp nhất tháng".

Isuzu mu-X đang là mẫu xe có doanh số thấp nhất phân khúc. Trong tháng 8/2024, mu-X chỉ bán được 20 xe và góp mặt trong danh sách xe bán ít nhất tháng. Cộng dồn 8 tháng đầu năm 2024, doanh số của mu-X chỉ đạt 124 xe.

Isuzu mu-X có gì?

Isuzu mu-X đang phân phối ở Việt Nam thuộc thế hệ thứ hai, sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với "người tiền nhiệm". Kính hông 3 ô liền lạc, không tách rời như trước. Cụm đèn trước thanh mảnh hơn, tích hợp công nghệ LED. Đèn hậu LED cũng nhỏ gọn hơn. Lưới tản nhiệt lớn vẫn mang phong cách đặc trưng của xe Isuzu. Mâm tông màu xám khói trên bản cao cấp.

Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 4.
Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 5.
Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 6.

Xe sử dụng cấu trúc khung gầm cứng cáp, tăng khả năng chịu lực hơn 23% so với thế hệ cũ. Hệ thống treo cũng được tinh chỉnh để trở nên an toàn, ổn định và êm ái hơn.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.850 x 1.870 x 1.870 mm, chiều dài cơ sở 2.855 mm. So với đời cũ, mu-X mới còn lớn hơn với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Chiều dài cơ sở tăng 10 mm. Khoảng sáng gầm 230-235 mm, tùy phiên bản.

Nội thất bên trong dần bắt kịp công nghệ với các đối thủ đồng hạng. Bảng táp-lô nổi bật với màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin 4,2 inch. Vô lăng 3 chấu kiểu mới. Phanh tay loại điện tử. Nội thất bọc da màu da bò. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 7.
Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 8.
Isuzu mu-X giảm tới 215 triệu tại đại lý: Giá khởi điểm từ 810 triệu đồng, SUV hạng D nhưng rẻ ngang CX-5, Territory- Ảnh 9.

Xe có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, kết hợp cửa gió riêng cho hai hàng ghế sau gắn trên trần xe. Tiện nghi hàng ghế thứ hai có bệ đỡ tay và hai loại cổng sạc.

Công nghệ an toàn nổi bật có ga tự động thông minh, giới hạn tốc độ, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo chệch làn đường, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn, cảnh báo áp suất lốp, 8 cảm biến trước sau, đèn pha tự động nâng hạ và hệ thống 6 túi khí.

Theo Bảo Lâm

Thanh niên Việt

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên