Jemmia: “Mỗi con người chúng ta đều là một viên kim cương quý giá!”
Với tinh thần sẻ chia, thương hiệu kim cương Jemmia đã phát động và duy trì chiến dịch “Chí kim cương – Thắng đại dịch” trong suốt hai năm qua nhằm mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.
Chiến dịch "Chí kim cương - Thắng đại dịch" và hành trình vì cộng đồng của Jemmia0
Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, nhiều doanh nghiệp Việt Nam liên tục chung tay gánh vác trách nhiệm cộng đồng, hỗ trợ xã hội vượt qua đại dịch. Là 1 công ty trong lĩnh vực kim cương và trang sức thiết kế cao cấp, thương hiệu kim cương Jemmia cũng không ngoại lệ. Doanh nghiệp này đã phát động chiến dịch "Chí kim cương – Thắng đại dịch" và duy trì suốt hai năm qua nhằm mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Bên cạnh đó, chiến dịch trên cũng là điểm mấu chốt tạo nên sự đồng lòng trong đội ngũ nhân sự Jemmia, giúp doanh nghiệp này trụ vững qua đại dịch. Toàn bộ nhân sự đều tích cực trong việc tìm biện pháp xoay chuyển, thích nghi với những bất ổn xã hội. Bên cạnh đó, Jemmia cũng nhanh chóng chuyển đổi số trong việc quản lý, vận hành để ứng biến với giãn cách xã hội kéo dài nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.
Chia sẻ về điều thôi thúc Jemmia phát động chiến dịch vì cộng đồng, đại diện doanh nghiệp này cho biết, Covid-19 đem đến quá nhiều những khó khăn và mất mát lớn lao, nhưng ý chí của con người Việt Nam lại chưa một lần lung lay. Điều này thể hiện xuyên suốt trong ý chí của đội ngũ y bác sĩ, doanh nghiệp cho đến những tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm và cả người dân. Chính tinh thần kiên cường của cộng đồng đã khiến Jemmia lập tức hành động để đồng hành cùng xã hội, và cũng là để không ai bị bỏ lại phía sau.
Jemmia cũng cho biết, kể từ khi doanh nghiệp này triển khai chiến dịch, họ nhận được rất nhiều giá trị tích cực. Đầu tiên, đó là khi chương trình kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung năm 2020, sự vui mừng của người dân khi cầm trên tay những phần quà cứu trợ cũng chính là niềm hạnh phúc của Jemmia. Điều thứ hai là khi TP HCM phải giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, thông qua Thiện nguyện Từ Tô và một số công ty khác, Jemmia đã gửi tặng 1 tấn gạo cùng hơn 300 túi quà tới những khu vực bị cách ly. Việc được san sẻ bớt những khó khăn, gánh nặng của người dân và lực lượng tuyến đầu trong đại dịch chính là sự tự hào của doanh nghiệp này.
Kim cương và những triết lý về con người của Jemmia
"Mỗi con người chúng ta đều là một viên kim cương quý giá!", đó là câu nói mang tính khẩu hiệu của Jemmia. Theo lý giải của doanh nghiệp này, kim cương vốn có tên tiếng Hy Lạp là "Adamas", nghĩa là không thể phá hủy. Không phải ngẫu nhiên mà kim cương được mệnh danh là vua của các loại đá quý, đó là do chúng được hình thành trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt ở độ sâu từ 200 km, dưới 1 áp lực vô cùng lớn và nhiệt độ lên tới hàng nghìn độ C. Sau đó, viên kim cương thô muốn trở nên rực rỡ lại phải trải qua quá trình mài giũa, đánh bóng tỉ mỉ đủ 58 cạnh.
Con người cũng vậy, dù sinh ra trong hoàn cảnh, tôn giáo hay màu da nào thì đều phải trải qua hàng loạt thử thách, đau khổ, thậm chí phải trả giá cả bằng máu và nước mắt mới có thể khai phá những giá trị đẹp đẽ bên trong bản thân. Và chắc chắn rằng, càng trải qua nhiều thử thách sẽ càng kiên cường và tỏa sáng. Giá trị và tài năng của họ chính là tài sản quý báu nhất của cộng đồng nếu họ biết chia sẻ và lan tỏa.
Đối mặt với đại dịch, mọi người chỉ có thể vượt qua khi trang bị một ý chí thật sự vững vàng và tấm lòng biết sẻ chia. Những điều này hoàn toàn trùng khớp với ý nghĩa của một viên kim cương – thứ vốn tượng trưng cho vẻ đẹp không thể bị phá hủy và trường tồn qua thời gian. Lịch sử đã chứng minh, càng nghịch cảnh thì vẻ đẹp và giá trị của người Việt sẽ càng lan tỏa và rực rỡ.
Với triết lý kinh doanh luôn mong muốn mang lại những viên kim cương đẳng cấp, giá trị toàn cầu và sự hạnh phúc cho khách hàng, Jemmia tin tưởng vào những giá trị trường tồn. Và Việt Nam, với sự đồng lòng và ý chí bền bỉ, kiên cường như một viên kim cương, nhất định sẽ chiến thắng đại dịch một cách đầy ngoạn mục.