MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Jollibee "phủ sóng" thủ đô với cửa hàng thứ 80

20-05-2016 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Trung thành với định hướng là “Thương hiệu thức ăn nhanh cho gia đình Việt”, Jollibee tiếp tục đặt “dấu ấn” bằng việc mở cửa hàng thứ 80 - một cửa hàng trọng điểm tại trung tâm phố cổ Thủ đô Hà Nội – Jollibee Hàng Điếu.

Một con số khá ấn tượng khi chỉ từ 73 cửa hàng vào cuối năm 2015 đã tăng lên con số 80 vào tháng 4 năm 2016. Tuy nhiên, Jollibee chưa bao giờ xem nhẹ chất lượng dịch vụ cũng như không ngừng tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

Thêm niềm vui, gia đình thêm gắn kết

Là cửa hàng thứ 4 tại Thủ đô, Jollibee Hàng Điếu được đầu tư với diện tích lớn hơn và nhiều tiện ích hơn các cửa hàng trước đó, hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình cùng với những món ăn ngon và các hoạt động thú vị.

Thêm vào đó, dịch vụ tiệc sinh nhật dành cho các bé tại đây rất được chú trọng khi Jollibee dành đến 2 không gian rộng để “biến hóa” thành những phòng tiệc hoành tráng cùng gói dịch vụ sinh nhật chất lượng cao với trang trí đầy màu sắc, MC vui nhộn và màn trình diễn đặc sắc của chú Ong Jollibee.

Rất nhiều gia đình chọn Jollibee là nơi ghi dấu sinh nhật đầu đời cho con của họ bởi bé sẽ được Jollibee dành tặng món quà thật đặc biệt trong ngày đáng nhớ này. Hơn nữa, còn có thể thấy sự “ưu ái” dành cho các khách hàng nhí khi Jollibee thường xuyên tổ chức những chương trình lễ hội đặc sắc như lễ rước đèn Trung Thu, đêm hội hóa trang Halloween… cực vui nhộn đã được các bé cùng các bậc phụ huynh vô cùng yêu thích và mong đợi. Để từ đó, Jollibee không đơn thuần là một cửa hàng thức ăn nhanh mà dần trở thành một phần không thể thiếu mang lại niềm vui và sự gắn kết đầy yêu thương cho mỗi gia đình Việt.

Tiếp tục tạo nên sự khác biệt

Xây dựng mỗi cửa hàng Jollibee trở thành nơi mang đến niềm vui và gắn kết tình yêu thương gia đình đã tạo nên sự khác biệt của Jollibee tại Việt Nam trong lúc thị trường thức ăn nhanh đang phát triển vô cùng sôi động.

Nhắc đến Jollibee, khách hàng Việt luôn nhớ đến hình ảnh gần gũi và vui vẻ của chú Ong Jollibee bên những giây phút cả gia đình cùng sẻ chia và thưởng thức món Gà Giòn Vui Vẻ hay Mì Ý Sốt Bò Bằm mang đậm hương vị Việt. Sự tin tưởng đó chính là thành quả xứng đáng của những nỗ lực không mệt mỏi của Jollibee tại Việt Nam trong suốt 10 năm qua.

Tiếp tục theo đuổi mục tiêu đó, năm 2016 sẽ là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Jollibee tại Việt Nam khi tiếp tục đẩy mạnh việc mở thêm các cửa hàng Jollibee trên toàn quốc. Theo bà Trần Thị Lan Anh – Phó Chủ tịch Tập đoàn Jollibee Foods kiêm Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam chia sẻ: “Theo kế hoạch, mỗi năm Jollibee sẽ tự mở thêm khoảng 20 cửa hàng. Bên cạnh đó chúng tôi đang đặc biệt chú ý đến thị trường ngách của ngành hàng này và Jollibee rất tự hào khi là thương hiệu thức ăn nhanh đầu tiên mở cửa hàng tại các tỉnh Thái Bình, Bắc Ninh, Tuy Hòa, Gia Lai, Đồng Tháp, Bến Tre…”

Cùng với việc công bố chính sách nhượng quyền thương hiệu cuối năm 2015 vừa qua, Jollibee mong muốn sẽ cùng các nhà đầu tư Việt Nam phát triển thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng lớn mạnh hơn nữa để cùng lan tỏa thông điệp yêu thương và gắn kết gia đình Việt qua mỗi bữa ăn ngon tại Jollibee.

Thương hiệu Jollibee đã có từ năm 1975 tại Philippines. Hiện tại, Tập đoàn Jollibee có hơn 3.000 cửa hàng với 12 thương hiệu. Trong đó, hơn 2.000 cửa hàng là nhượng quyền, riêng chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Jollibee hiện có 900 cửa hàng tại Philippines và hơn 100 cửa hàng lớn mạnh khác trải rộng nhiều quốc gia trên thế giới. Jollibee xây dựng và bảo đảm tiêu chuẩn nghiêm ngặt Food – Service – Cleaniness (FSC) để mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Thông tin tham khảo: http://jollibee.com.vn/

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên