MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

KATA Việt Nam bắt tay với các nhà máy, showroom giải bài toán thương hiệu ô tô

24-06-2020 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Cùng KATA, thương hiệu thảm lót sàn ô tô cao cấp made in Vietnam hàng đầu đi tìm lời giải bài toán định vị thương hiệu xe hơi.

Bài toán định vị thương hiệu xe hơi

Xây dựng thương hiệu cho một sản phẩm công nghệ, đặc biệt là sản phẩm công nghệ ôtô là thử thách không hề dễ dàng đối với bất cứ nhà sản xuất nào. Chính vì vậy, để triển khai một chiến lược định vị thương hiệu cần phải có một lộ trình bài bản, chứ không thể một sớm một chiều có thể chinh phục được lòng tin người tiêu dùng. Khi đã tiếp cận được tới người tiêu dùng, làm sao để họ quyết định mua sản phẩm và sẽ còn quay lại tiếp tục mua những sản phẩm khác của mình là câu hỏi luôn làm đau đầu các nhà bán hàng của tất cả các hãng xe hơi trong và ngoài nước.

Cùng KATA đi tìm lời giải bài toán định vị thương hiệu xe hơi

Được biết đến là thương hiệu thảm lót sàn ô tô cao cấp made in Vietnam hàng đầu tại Việt Nam. Mới đây anh Nghiêm Đình Khải - CEO trẻ tuổi của KATA đã chính thức đặt bút ký kết những đơn hàng cung cấp giải pháp PR thương hiệu cho các doanh nghiệp, showroom trong lĩnh vực lắp ráp và buôn, bán ô tô.

Thảm lót sàn xe hơi KATA hay thảm Thái từ lâu đã được cánh lái xe và các anh em mê xe hơi truyền tai nhau là dòng thảm lót sàn ô tô bền nhất trong các loại thảm.

Anh Khải đã có những chia sẻ để làm rõ hơn vấn đề này.

Thảm lót sàn KATA là sản phẩm thảm lót sàn xe hơi được làm từ nguyên liệu cao su tự nhiên, không chứa tạp chất, không gây mùi khó chịu, không bám ẩm mốc. Có độ bền chắc vượt trội. Không chỉ vậy, thảm có thiết kế tán bi lõm độc đáo giúp giữ bụi hiệu quả và tạo ra ma sát tốt giữa chân người sử dụng với sàn xe.

KATA Việt Nam bắt tay với các nhà máy, showroom giải bài toán thương hiệu ô tô - Ảnh 1.

Chính bởi định hướng: Người tiêu dùng Việt Nam có quyền được sử dụng những sản phẩm made in Vietnam có chất lượng cao nhất. Sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA tuy ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh thế giới đang dần dịch chuyển hoạt động sản xuất ô tô từ châu Mỹ và châu Âu sang châu Á. Và Việt Nam đang ngày càng tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng ô tô trong khu vực ASEAN và châu Á. Thời kỳ phổ cập hóa ô tô tại Việt Nam có thể diễn ra trong giai đoạn 2022 -2032.

Mới đây KATA đã chính thức cung cấp sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp dập ép tên thương hiệu theo yêu cầu. Nhờ vậy các đơn vị sản xuất ô tô và các showroom ô tô có thêm một giải pháp remarketing thực tế hơn, kinh tế hơn, giúp thương hiệu của đơn vị có thời gian đồng hành bên người tiêu dùng lâu hơn. Với chất lượng vượt trội và tuổi thọ của thảm lót sàn KATA lên đến 10 năm đồng nghĩa với việc thương hiệu và tên tuổi của showroom sẽ đồng hành với khách hàng trong thời gian ít nhất là 10 năm. Điều này được các đơn vị sản xuất ô tô và các showroom đánh giá là một nước cờ hay giúp họ tiếp cận gần nhất với khách hàng của mình và hơn cả là giúp họ giảm đáng kể chi phí marketing hàng năm.

KATA Việt Nam bắt tay với các nhà máy, showroom giải bài toán thương hiệu ô tô - Ảnh 2.

Hiện nay các sản phẩm thảm lót sàn made in Vietnam của KATA đã có mặt tại hơn 500 đại lý, showroom trên toàn quốc. Khách hàng cũng có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA chính hãng trên các trang thương mại điện tử uy tín. Anh Khải cho biết: "KATAVINA sẽ không ngừng tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế".

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên