Citigym ra mắt phòng mới tập tại trung tâm quận 1, TP.HCM
Citigym là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống phòng tập với định vị sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp.
Ra mắt vào tháng 6-2018, đến nay hệ thống này đã có 6 câu lạc bộ chính thức đi vào hoạt động, tọa lạc tại các vị trí đắc địa của TP.HCM.
Citigym Lê Lợi là câu lạc bộ mới nhất của thương hiệu phòng tập này, có tổng diện tích 2.000 m2 được thiết kế vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Với lợi thế nằm ngay khu vực "tấc đất tấc vàng" của thành phố, Citigym Lê Lợi chính là lựa chọn hàng đầu của dân văn phòng mỗi khi nghĩ đến việc tập luyện thể dục thể thao.
Thương hiệu phòng tập đẳng cấp Citigym khoác lên mình chiếc áo mới cho toàn nhà Kèm Bạch Đằng tại số 28 đường Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1. Ảnh Citigym
Liên hệ với Citigym, đại diện thương hiệu này xác nhận đã chính thức ra mắt câu lạc bộ mới tại số 28 đường Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1. Đại diện thương hiệu này cho biết thêm: "Xã hội ngày càng phát triển, đi kèm với nó là mức sống của người dân cũng được nâng lên một tầm cao mới. Tập gym, yoga, dần trở thành 'xu thế vàng' được cư dân thành thị, đặc biệt là giới công sở lựa chọn nhằm giải tỏa áp lực công việc, cuộc sống và sức khỏe. Vì vậy, chúng tôi mong muốn mang tới môi trường tập luyện sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp để phục vụ cho cư dân hiện đại".
Citigym Lê Lợi là phòng tập mới nhất của thương hiệu Citigym. Ảnh Citigym
Đại diện của thương hiệu này cho biết, Citigym Lê Lợi được đầu tư với mức vốn ban đầu lên đến hơn 46,8 tỉ VND mang đến hình ảnh sang trọng, đẳng cấp với không gian tập luyện được thiết kế riêng biệt, từ khu vực tập luyện, tủ cá nhân, phòng xông hơi, phòng tập luyện các bộ môn thể thao nhóm… "Việc cho ra mắt CLB Citigym Lê Lợi ở vị trí trung tâm của thành phố với sự đầu tư quy mô đã vượt qua những tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng mà Citigym từng thiết lập trước đây. Đây được coi là bước đi chiến lược của Citigym, nhằm khẳng định vị thế và tầm vóc của thương hiệu đẳng cấp, tiên phong về chất lượng dịch vụ trong ngành thể thao fitness". - Đại diện Citigym cho biết.
TP.HCM - 10 năm không ngừng chuyển động với những công trình hiện đại thay đổi diện mạo của thành phố, nền kinh tế, văn hóa cũng ngày càng phát triển. Sự "ngủ quên" của những thương hiệu Việt vang bóng một thời cũng đang dần được thay thế bằng các thương hiệu mới với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản. TP.HCM đã và đang sẵn sàng hội nhập sâu rộng với thế giới.