Khách chờ 2 tiếng không thấy hành lý, hóa ra bị cơ trưởng 'cắt' toàn bộ
Một chiếc máy bay bay của hãng Swiss Airlines từ Zurich, Thụy Sĩ đến Tây Ban Nha vào cuối tuần qua đã hạ cánh mà không mang theo toàn bộ hành lý ký gửi. Để giải thích, hãng hàng không đổ lỗi cho tình trạng thiếu nhân viên mặt đất.
- 11-09-2023Máy bay hạ cánh khẩn cấp, hành khách vô tình làm một việc nhưng bị cảnh sát ập lên áp giải: Điều cấm kỵ của ngành hàng không chớ phạm vì hậu quả khôn lường
- 10-09-2023Khí lạ rò rỉ khiến hành khách “không mở nổi mắt”, máy bay lập tức chuyển hướng hạ cánh khẩn cấp: Ngành hàng không quy định khắt khe đều là có lý do
- 08-09-2023Chỉ một cáo buộc của nữ hành khách, cảnh sát lập tức lên máy bay khi vừa hạ cánh, tiếp viên bị áp giải: Hé lộ quy tắc nghiêm ngặt ngành hàng không
Theo nhật báo Blick, các hành khách trên chuyến bay đã chờ hơn 2 giờ trên băng chuyền hành lý. Sau đó, người phát ngôn của hãng hàng không Swiss Airlines Kavin Ampalam mới xác nhận rằng chiếc máy đã cất cánh nhưng không chở theo hành lý.
Người đại diện hãng bay Thụy Sĩ phát biểu: “Sự cố thiếu nhân viên mặt đất khiến chuyến bay phải trì hoãn hơn một giờ. Khi tình hình vẫn không thay đổi, chúng tôi quyết định bay đến Bilbao mà không mang theo hành lý".
"Quyết định này được đưa ra bởi máy bay của Swiss Airlines cần phải đón khách ở Bilbao và đáp máy bay trở lại Zurich trước khi sân bay đóng cửa trong đêm", Kavin Ampalam giải thích.
Trong khi đó, các hành khách kể lại cơ trưởng đã xin lỗi vì việc cất cánh bị trì hoãn ở Zurich, nhưng hoàn toàn không đề cập đến quyết định bỏ lại hành lý.
Một hành khách có tên Carsten Redlich phẫn nộ: “Kỳ nghỉ của chúng tôi đã bị hủy hoại".
Hiện tại, hãng bay Swiss Airlines đã lên tiếng xin lỗi với các hành khách và hứa hẹn sẽ cải thiện vấn đề sớm nhất có thể.
Tiền phong