MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khách sạn 5 sao Hà Nội bị tố bày cơm rang thiu lên buffet, xin lỗi khách hàng nhưng tặng hộp sô-cô-la thiếu mất... 1 viên

30-01-2021 - 12:27 PM | Sống

Khách sạn 5 sao Hà Nội bị tố bày cơm rang thiu lên buffet, xin lỗi khách hàng nhưng tặng hộp sô-cô-la thiếu mất... 1 viên

Vì có trải nghiệm bữa ăn không tốt tại một khách sạn 5 sao tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội nên khách hàng này ngay sau đó đã phản ánh với nhân viên. Tuy nhiên, món quà xin lỗi lại không hề thể hiện thành ý với khách hàng.

Sau khi thưởng thức bữa tối tại một khách sạn 5 sao tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội, tài khoản có tên M.A.T đã có một trải nghiệm không hề tốt về đồ ăn cũng như dịch vụ ở nơi này. M.A.T sau đó đã phản ánh bữa buffet của gia đình mình vào một group review đồ ăn có tiếng để chia sẻ với cộng đồng mạng.

Cụ thể, bạn của M.A.T khi ăn cơm rang ở khách sạn J** đã phải nhổ ra ngay miếng đầu tiên vì vị cơm thiu rất chua và có mùi không chịu nổi. Sau khi mọi người trong nhà khẳng định cơm rang có vấn đề và báo lại với nhân viên, bếp trưởng cũng đã xin lỗi. Tuy nhiên, quà xin lỗi gửi tới nhóm của M.A.T lại là một hộp sô-cô-la thiếu mất một viên. Chính vì thế, M.A.T cũng như gia đình của mình cảm thấy cách xử lí không chuyên nghiệp của đội ngũ J** khiến bữa tối ngày hôm đó không hề trọn vẹn.

Khách sạn 5 sao Hà Nội bị tố bày cơm rang thiu lên buffet, xin lỗi khách hàng nhưng tặng hộp sô-cô-la thiếu mất... 1 viên  - Ảnh 1.

Nội dung được M.A.T chia sẻ như sau:

"Hôm nay nhà mình đi ăn buffet tại khách sạn J** và đã có một trải nghiệm cực kỳ tệ tại đây. Một bạn nhóm mình có ăn cơm rang và đã phải nhổ ra ngay sau khi ăn miếng đầu tiên vì vị chua của cơm thiu và mùi không thể chịu nổi. Khi đó, mọi người đều ngửi thử đĩa cơm rang đó và chắc chắn một điều là CƠM RANG TẠI ĐÂY BỊ THIU NẶNG.

Tại sao mình lại dùng từ THIU NẶNG là vì mọi cũng biết cơm trắng bị thiu đã đành nhưng khi cơm đã rang lên rồi thì mùi thiu sẽ đỡ đi phần nào NHƯNG KHÔNG mùi thiu của cơm rang tại J** là một thảm hoạ không thể chấp nhận nổi.

Khi nhóm mình đã khẳng định là cơm bị thiu thì chị mình có gọi bạn nhân viên ra và phản ánh lại. Ngay lập tức bạn ý đã mang lại vào quầy và bảo nhóm mình đợi một chút để xem lại. Theo mình quan sát, ngay khi mang vào quầy có cơm rang thì cũng lại ngay lập tức không phục vụ cơm rang đã bày ở quầy buffet mà rang lại cơm khác. Nhóm mình vẫn chờ đợi câu trả lời của bạn nhân viên đó thì khoảng 10 phút sau bạn ý có quay lại xin lỗi cùng một bạn bếp trưởng phụ trách buffet ngày hôm nay. Bọn mình cũng không muốn gây khó dễ gì cho các bạn ý nhưng khi mở hộp sô-cô-la được đền bù ra thì thiếu 1 viên, chán luôn. Mình không thể hiểu nổi ở tại một khách sạn 5 sao đẳng cấp như J** mà lại vô cùng thiếu chuyên nghiệp như vậy??? Không kiểm tra món trước khi bày ra quầy??? Không kiểm tra quà trước khi mang ra cho khách???

Thật sự là quá lỏng lẻo và yếu kém ở khâu này".

Khách sạn 5 sao Hà Nội bị tố bày cơm rang thiu lên buffet, xin lỗi khách hàng nhưng tặng hộp sô-cô-la thiếu mất... 1 viên  - Ảnh 2.
Khách sạn 5 sao Hà Nội bị tố bày cơm rang thiu lên buffet, xin lỗi khách hàng nhưng tặng hộp sô-cô-la thiếu mất... 1 viên  - Ảnh 3.

Ngay dưới chia sẻ của M.A.T, không ít người dùng mạng khác cũng đã từng gặp một số trường hợp "dở khóc dở cười" khi tới ăn ở khách sạn J**:

- Đồ ăn ở đây rất tệ. Trước mình có một lần tiếp khách ở đây, thực sự là không đáng bỏ ra số tiền cao như vậy, cơ mà đoạn cơm thiu mà vẫn bày lên chứng tỏ đồ ăn cũ bị make up lại nhiều lần, cẩu thả và đến đầu bếp cũng dám thử lại... đoạn thiếu viên socola như một câu chuyện hài.

- Đồ ăn ở đây thì tệ thật sự. Đã từng ăn một suất tiệc 1,9 triệu đồng/người và thà ăn suất bún đậu 40.000 đồng ở ngoài còn no và ngon hơn.

- Nhà mình vừa có trải nghiệm không hề tốt với J** đây. Bạn nào book phòng của J** thì tốt nhất đừng bao giờ cọc tiền phòng bằng thẻ nhé. Hơn 1 tháng trời, chục cuộc điện thoại, chục nhân viên confirm đã tìm thấy giao dịch ấy nhưng mỗi người chối đây đẩy đùn đẩy việc trả lại tiền cho khách. Và sau một cuộc điện thoại ầm ĩ lanh tanh bành thì nhà mình nhận lại được tiền cọc sau hơn 1 tháng.

Hiện khách sạn J** chưa có động thái nào về sự việc lần này.

Theo PV

Doanh nghiệp & Tiếp thị

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên