TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

“Khẩu vị” người mua bất động sản thay đổi ra sao trong bối cảnh dịch bệnh?

21-09-2021 - 13:30 PM | Bất động sản

“Khẩu vị” người mua bất động sản thay đổi ra sao trong bối cảnh dịch bệnh?

Không chỉ thay đổi "khẩu vị" đầu tư, Covid đã tác động trực tiếp vào quan niệm an cư của nhiều người cũng như lối sống thường ngày.

Nhiều khách hàng đang hướng đến những giá trị căn bản, các yếu tố như chất lượng sản phẩm, cảnh quan, không gian sống riêng tư và tiện ích nội khu đặc quyền đã làm thay đổi những ưu tiên trong việc chọn nhà giai đoạn hậu Covid-19.

Xu hướng lựa chọn không gian sống riêng tư và bảo mật

Thay vì "tiêu chuẩn hoá" theo các thang đo thông thường, giới siêu giàu hiện nay đặt yếu tố riêng tư và bảo mật lên hàng đầu khi lựa chọn một nơi an cư, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, việc tận hưởng cuộc sống trong không gian biệt lập để đảm bảo sức khỏe là điều vô cùng bức thiết. Với vị thế thượng lưu, nhóm người này sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm và dịch vụ đắt tiền, nhưng đối với họ, sang trọng, cao cấp không còn là sự phô bày xa hoa mà là những trải nghiệm độc đáo và mang tính cá nhân hoá.

Đi kèm với sự riêng tư, một không gian sống cao cấp trên mọi góc độ là yếu tố góp phần khẳng định vị thế của chủ nhân. Ngoài ra, giới thượng lưu đặc biệt để tâm đến những người "hàng xóm" của mình. Giới siêu giàu thế giới thường có xu hướng tập trung hình thành một số cộng đồng thành đạt và tinh hoa với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng.

Đây là nguyên nhân lý giải tại sao cứ nhắc đến nơi ở của người nổi tiếng, người ta liền nhắc đến thành phố xa hoa Beverly Hills ở Mỹ, khu nhà giàu Pyeongchang-dong ở Hàn Quốc hay những căn biệt thự giới hạn ở hòn đảo Sentosa Cove phía Nam bờ biển Singapore. Đây là những cộng đồng thượng lưu không phải ai có tiền cũng có thể "gia nhập".

Bất động sản Việt Nam vươn tầm thế giới với thương hiệu Regal Homes

Trong 5 năm trở lại đây, hay đặc biệt giai đoạn 2021-2050 các nhà phát triển hàng đầu Việt Nam sẽ kiến tạo rất nhiều dự án bất động sản quốc tế nhằm nâng cao trải nghiệm sống, đồng thời thu hút cư dân cao cấp toàn cầu sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Tiên phong và rất sáng tạo trong dòng bất động sản siêu sang không thể không nhắc tới thương hiệu Regal Homes do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung phát triển. Từ khu biệt thự triệu đô Regal One River - Dự án đạt giải "Khu đô thị đáng sống nhất 2020" do VCCI trao giải, gồm dãy villa 100% 2 mặt tiền đường và view sông Cổ Cò.

“Khẩu vị” người mua bất động sản thay đổi ra sao trong bối cảnh dịch bệnh? - Ảnh 1.

Biệt thự Regal One River được hoàn thiện full nội thất trị giá gần 2 triệu USD gây ấn tượng với giới siêu giàu từ công năng và giải pháp ánh sáng chuẩn mực.

Thừa hưởng những kinh nghiệm đã được hiện thực hóa tại Regal One River, Đất Xanh Miền Trung cho ra mắt ra thị trường dòng BĐS siêu sang, mang phong cách kiến trúc tương lai Regal Victoria thuộc thương hiệu nhà ở 5 sao Regal Homes.

“Khẩu vị” người mua bất động sản thay đổi ra sao trong bối cảnh dịch bệnh? - Ảnh 2.

Regal Victoria mang đến giá trị sống sinh thái cùng những trải nghiệm đặc quyền.

Sở hữu vị trí sinh thái biệt lập, riêng tư cao cấp bậc nhất Đông Nam Đà Nẵng, sát biển, ven sông và sở hữu kênh đào sinh thái ngay bên trong dự án. Chỉ 1km, Regal Victoria tiếp cận trực tiếp hàng loạt tiện ích liền kề nổi bật: phía Bắc giáp đô thị FPT; phía Tây và Nam giáp khu đô thị One World Regency; phía Đông giáp sông Cổ Cò và 2 sân golf BRG và Montgomerie Links phong cách cao cấp, chuỗi khách sạn, resort nghỉ dưỡng quốc tế, khu vui chơi giải trí villa ven biển và bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Regal Victoria còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, công viên trung tâm sở hữu cảnh quan rộng lớn, thảm thực vật được chăm sóc kỹ lưỡng, hệ thống sân thể thao, công viên ven sông, hệ thống giao thông, hạ tầng nội khu tiêu chuẩn đô thị 5 sao đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẵn sàng phục vụ các chủ nhân tương lai.

“Khẩu vị” người mua bất động sản thay đổi ra sao trong bối cảnh dịch bệnh? - Ảnh 3.

Khoác lên mình hệ kính hộp 2 lớp phủ Double Low-E, hệ đá Marble đắt đỏ, từ mọi góc cạnh Regal Victoria xứng đáng là một món hàng hiệu hiếm có.

Được hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi suất hoàn thiện tại Regal Victoria được đẩy lên đến 15-17 triệu đồng/m2. Dự án hội tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như nhôm kính Kibing, Schuco, Hunter Douglas với chất lượng màu trên 35 năm; kính hộp 2 lớp phủ Low-E từ Tập đoàn Kibing danh tiếng; hệ vật liệu trang trí Dryvit bền màu trên 20 năm, chống sự ăn mòn của muối biển. Hệ thống quản lý ánh sáng trung tâm tiêu chuẩn quốc tế của Unios, Koizumi, Occhio, độ hoàn màu CRI>95, tuổi thọ lên đến 50.000h mang lại cảm giác ánh sáng sang trọng, đảm bảo sức khỏe, tuổi thọ gia chủ và thân thiện với môi trường.

Sự kiện trực tuyến "Xu hướng chọn nhà ở hậu Covid -19" sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage, Youtube của Đất Xanh Miền Trung, trang thông tin kinh tế tài chính Cafe F và nền tảng Real Agent.

Tại sự kiện, quý nhà đầu tư sẽ được tiếp cận những thông tin quan trọng nhất về các xu hướng chọn nhà ở hậu Covid cùng các chuyên gia BĐS tại Việt Nam, các thông tin mới nhất về dự án Regal Victoria như chính sách bán hàng ưu đãi, chính sách hỗ trợ tài chính. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Thời gian: 9h00 ngày 02.10.2021

Fanpage Đất Xanh Miền Trung: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411

Hotline: 0236 6266 266 - 0932 436 383

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên