Khởi động thị trường 2018: Dự án khu Nam thu hút hàng trăm khách nước ngoài chờ mua
Không chỉ thu hút hàng triệu USD vốn ngoại, bất động sản khu Nam còn là khu vực được khách người nước ngoài ưa chuộng.
Thậm chí, trong sự kiện mở bán căn hộ diễn ra vào cuối tuần qua, 27/1, có đến hàng trăm khách nước ngoài xếp hàng chờ rút thăm mua nhà ở dự án Phú Mỹ Hưng Midtown (quận 7, TPHCM).
Không chỉ là dự án được đầu tư lớn trong vài năm trở lại đây, Phú Mỹ Hưng Midtown còn là dự án đầu tiên của Phú Mỹ Hưng có sự tham gia của đối tác FDI đến từ Nhật Bản. “Không đơn thuần chỉ là góp vốn mà còn với tư cách đồng phát triển, kinh nghiệm chúng tôi có được từ những dự án tại Nhật sẽ rất có ích trong việc áp dụng vào dự án này.” Đại diện của Daiwa House Group, một trong 3 đối tác liên doanh với Phú Mỹ Hưng chia sẻ. Hai đối tác còn lại trong liên doanh này gồm Nomura Real Estate Group, Sumitomo Forestry Group. Đây là 3 doanh nghiệp địa ốc lớn chiếm tổng thị phần 50% ở tất cả các phân khúc tại Nhật Bản.
Căn hộ The Signature được mở bán đợt này là công trình thuộc giai đoạn 3 dự án. Kết quả, chỉ sau 2 tiếng mở bán, 100% sản phẩm nhanh chóng được đặt mua, khối ngoại chiếm 20% giao dịch. Trong đó, nguồn khách chủ yếu đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… và một số khách Châu Âu, Châu Mỹ. Đáng chú ý, không chỉ người nước ngoài đang làm việc tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… mà còn có rất nhiều khách bay từ nước ngoài đến tham dự sự kiện.
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận thực tế tại buổi công bố The Signature vào ngày 27/1 vừa qua.
Đây là một trong số rất ít dự án của TP.HCM thu hút lượng lớn khách ngoại quan tâm. 20% khách tham dự rút thăm mua Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 3 là người nước ngoài.
Để tham dự sự kiện, trước đó khách hàng phải có hồ sơ đăng ký và phải qua được vòng xét duyệt khá khắt khe. Vì vậy, nhiều khách hàng tranh thủ đến sớm để bỏ thăm vào thùng với hi vọng có thể may mắn sở hữu một căn The Signature.
8h00 khán phòng có sức chứa hơn 1.000 người đã chật cứng. Chủ đầu tư phải tiến hành phương thức rút thăm ngẫu nhiên, công khai để xác định thứ tự chọn mua sản phẩm.
Như vậy, xác suất cơ hội dành cho khách tham dự may mắn mua được căn hộ The Signature đợt 1 này chỉ hơn 20%. Nhiều khách hàng chưa mua được sản phẩm trong ngày 27/1 cho biết họ sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở đợt mở bán trong tháng 3 tới.
Đợt công bố thứ 2 của The Signature là khối nhà trực diện dòng sông và quảng trường chính Sakura Plaza của công viên Sakura Park sẽ được tổ chức trong tháng 3/2018.